Thế giới điện ảnh

"The Super Mario Bros. Movie" vượt mốc 1 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu

Phương Anh (t/h) 17:35 01/05/2023

"The Super Mario Bros. Movie" đã trở thành bộ phim đầu tiên phát hành năm 2023 vượt 1 tỷ USD phòng vé toàn cầu.

anh-em-nha-mario-khuay-dao-phong-ve-bac-my-33-105206.jpg

Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 5 tháng 4, "The Super Mario Bros. Movie" đã thống trị các rạp trong cả tháng. Bộ phim vẫn được xếp hạng là bản phát hành hàng đầu trên các bảng xếp hạng tại Mỹ, hiện đã ở tuần thứ tư phát hành.

Hiện tại, "Mario Bros" đang ở mức tổng doanh thu khoảng 487,5 triệu USD ở Bắc Mỹ và 533 triệu USD quốc tế, vượt qua mốc 1 tỷ USD. Đây sẽ là tựa phim thứ năm sau "Spider-Man: No Way Home", "Top Gun: Maverick", "Jurassic World Dominion" và "Avatar: The Way of Water" lập được thành tích kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID toàn cầu. Nếu các ước tính được giữ nguyên, bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử sẽ đạt mốc 1 tỷ USD sau 26 ngày.

Với những thành tích kể trên, "The Super Mario Bros. Movie" trở thành bản phát hành có doanh thu cao nhất năm 2023 cho đến nay. Bộ phim vượt qua phim giữ kỷ lục trước đó, phần tiếp theo của Disney Marvel “Ant-Man and the Wasp: Quantumania” (474 triệu USD), chỉ trong tuần thứ hai ra mắt. Trong khi mùa hè có rất nhiều bộ phim bom tấn tiềm năng, bao gồm "Guardians of the Galaxy Vol. 3", "Fast X" và "Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One", "Mario Bros." có vẻ sẽ kết thúc với doanh thu toàn cầu đáng gờm và dự án này sẽ là thách thức đối với bất kỳ bộ phim nào đứng đầu.

Với sự tham gia lồng tiếng của Chris Pratt, Anya Taylor-Joy, Charlie Day và Jack Black trong vai các nhân vật trong trò chơi điện tử được yêu thích, "The Super Mario Bros. Movie" theo chân những người thợ sửa ống nước người Mỹ gốc Ý Mario và Luigi khi họ làm việc để cứu Vương quốc Nấm huyền diệu khỏi Bowser tức giận, thở ra lửa - vua của Koopas và là người cầu hôn phiền phức cho Công chúa Peach bí ẩn.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
"The Super Mario Bros. Movie" vượt mốc 1 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO