Thế giới điện ảnh

"Anh em Super Mario" - Trở lại tuổi thơ với nhân vật game quen thuộc

Phương Anh (t/h) 07:25 10/04/2023

Dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng của Nintendo, bộ phim "Anh em Super Mario" của xưởng Illumination hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị dành cho cả gia đình.

super_mario.jpg
Anh em Mario và Luigi

Phim "Anh Em Super Mario" (tựa gốc The Super Mario Movie) do Aaron Horvath và Michael Jelenic (Teen Titans Go!) đạo diễn. Những người sáng tạo kịch cũng chính là các biên kịch của bộ phim đã làm nên tên tuổi cho xưởng Illumination - "Minions: The Rise of Gru". Với thế hệ từng say mê trò chơi điện tử 4 nút Mario giải cứu công chúa, bộ phim "Anh em Super Mario” sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho cả gia đình.

Trong "Anh em Super Mario", khán giả sẽ gặp lại những nhân vật phản diện quen thuộc trong trò game nổi tiếng như trước đây như rùa độc ác Bowser cùng đội quân binh sĩ gồm rùa Koopa, Goomba và nhiều sinh vật khác nhằm xâm chiếm và tiêu diệt Vương quốc Nấm.

mario_cuu_cong_chua.jpg
Những nhân vật quen thuộc trong tựa game nổi tiếng sẽ tái xuất

Trong phim, người anh Mario có nhiệm vụ cứu người em Luigi bị Bowser giam giữ tại ngục tối, mà ngay dưới chân là dòng nham thạch lửa nóng sùng sục. Để cứu lấy em trai, Mario đã hợp lực với công chúa Peach, cùng sự trợ giúp đến từ Donkey Kong để giải phóng cho Vương quốc Nấm.

Đặc biệt, hình ảnh game đua xe Mario Kart và con đường biểu tượng – Con đường Cầu Vồng (Rainbow Road) chắc chắn sẽ tạo cho khan giả sự phấn khích bởi đây vốn là hình ảnh quen thuộc trong game.

Phim có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên gồm: Chris Pratt trong vai Mario, Anya Taylor-Joy trong vai Công chúa Peach, Charlie Day trong vai Luigi, Jack Black trong vai Bowser, Keegan-Michael Key trong vai Toad, Seth Rogen trong vai Donkey Kong...

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Phim điện ảnh "Mưa đỏ": Khúc tráng ca Thành cổ bất diệt
    Những thước phim sinh động, chân thực nơi chiến trường tái hiện 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị sẽ được tái hiện trong dự án phim truyện điện ảnh “Mưa đỏ”. Đây là dự án có quy mô lớn nhất của Điện ảnh Quân đội nhân dân trong 10 năm trở lại đây.
  • Khởi động dự án phim truyền hình “Vì tình yêu Hà Nội”
    Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Đài Hà Nội đã khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Dự án phim cũng đang tìm kiếm những gương mặt diễn viên phù hợp để triển khai dự án series phim truyền hình dài tập...
  • Nhiều phim Việt có mặt tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024
    63 tác phẩm điện ảnh trong nước và quốc tế sẽ tranh giải và trình chiếu từ ngày 2-6/7, tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II). Trong đó có nhiều “bom tấn” phòng vé như "Mai"; "Lật mặt 7". Đặc biệt, "cơn sốt" Đào, phở và piano vẫn tiếp tục "nóng lên" ...
  • LHP châu Á Đà Nẵng lần thứ 2: Vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn
    Diễn ra từ ngày 2 - 6/7 tại TP. Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 năm 2024 (DANAFF 2024) lựa chọn và vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn, có khám phá mới mẻ, nghệ thuật thể hiện độc đáo.
  • Làm sống lại di sản điện ảnh, văn hoá qua "Phim của một thời"
    Nhằm giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 - 90 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, cuối tháng 6 này, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới.
  • Tiếp thêm làn gió mới cho điện ảnh Thủ đô
    Trong bối cảnh hoạt động văn hóa, văn học nghệ thuật sôi động và đều khắp của Thủ đô thì “bức tranh gam trầm” của điện ảnh Hà Nội thời gian qua khiến cho những người trong cuộc không khỏi băn khoăn, trăn trở. Cũng bởi thế Đề án Liên hoan phim ngắn Hà Nội được Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phê duyệt mới đây như một làn gió mới tiếp thêm sinh lực mới, khơi dậy sáng tạo cho các thế hệ nghệ sĩ điện ảnh Thủ đô.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
"Anh em Super Mario" - Trở lại tuổi thơ với nhân vật game quen thuộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO