Đại diện Bách hóa Xanh cho biết, các ưu đãi này sẽ được chuyển đổi thành lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng, bao gồm các khuyến mại, tăng số kỳ giảm giá "sốc" mỗi năm, tặng quà và sản phẩm, duy trì giá tốt nhất thị trường cho một số sản phẩm sữa nước mang thương hiệu Cô Gái Hà Lan, Fristi, Yomost, Ovaltine…
Đại diện hai bên ký kết hợp tác chiến lược đến năm 2020
Mô hình "giá rẻ mỗi ngày" của Walmart đã giúp người tiêu dùng tiết kiệm ít nhất 15% chi phí cho mỗi giỏ hàng. Chiến lược giữ giá thấp, cụ thể tham chiếu với giá của các kênh truyền thống (chợ dân sinh, cửa hàng tạp hóa, đại lý chuyên bán sữa...) cũng là đích đến của Bách hóa Xanh ngay từ khi nhập cuộc. Sau mô hình "thịt tươi, cá lội" rẻ như chợ, chuỗi đang "ép" giá sữa xuống mức ngang bằng các đại lý và thấp hơn 10-15% siêu thị để mang lại lợi ích thực cho người tiêu dùng.
Sản phẩm Frieslandcampina nổi bật trên quầy sữa Bách hóa Xanh.
Với FrieslandCampina, Bách hóa Xanh cũng cam kết tăng gấp 10 doanh thu cho hãng sữa thông qua các hoạt động tiếp thị tờ rơi, trưng bày gian hàng, tư vấn bán hàng bởi đội ngũ hàng nghìn nhân viên...
Từ manh mún, 11.700 cửa hàng Walmart đã thâm nhập vào cuộc sống của nước Mỹ, nơi 90% người dân sống trong vòng 24km của một cửa hàng. Mục tiêu của Bách hóa Xanh theo đó cũng nhằm thay thế chợ truyền thống trong một tương lai gần.