Thế giới điện ảnh

Teaser hé lộ nhân vật bí ẩn trong “Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng”

Phương Anh 15:45 15/03/2023

Sau khi ra mắt những hình ảnh đầu tiên, “Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng” tiếp tục gợi sự tò mò cho khán giả về mối quan hệ cha con của Thái Hòa, Thu Trang thông qua đoạn teaser trailer hài hước.

photo-5-1678799651611243314456-1-.jpg
Ông Ba Xỉn (Thái Hòa)

Theo đó, sau khi gợi nhiều hào hứng cho người xem với màn “chốt đơn”: Con lấy chồng - Cha bỏ nhậu, khán giả lại được một phen bật ngửa với màn “sale” cực đỉnh của ông Ba Xỉn (Thái Hòa). Để Nhót (Thu Trang) nhà ông sớm lấy chồng, ông Ba mạnh miệng quảng cáo con gái là một người công - dung - ngôn - hạnh và đặc biệt “nó còn là con gái tân”.

photo-4-16787996484241880740624-1-.jpg
Nhót (Thu Trang) và những chàng trai trong xóm

Thế nhưng, ngược lại với thái độ hồ hởi của ông Xỉn, Nhót lại hời hợt không đáp trả. Cô còn tìm đến sự trợ giúp của quân sư Hồng (NSND Hồng Vân) nhưng lại bị bắt uống rượu. Điều này càng khiến khán giả khó đoán được chuyện sắp sửa xảy ra khi Nhót là một người “bài trừ” rượu chè nhất xóm. Có lý do gì vì sao Nhót lại tìm đến rượu và lại phá vỡ nguyên tắc của mình?

photo-2-16787996394288316722.jpg
Nhót tìm tới quân sư Hồng

Đặc biệt, sự xuất hiện của Mạnh (Tiến Luật) ở cuối đoạn teaser cũng mang đến dấu hỏi khá lớn cho khán giả về vai trò của Mạnh trong phim. Vì sao trong lúc say xỉn Nhót lại tìm đến Mạnh? Liệu Mạnh có phải là một chính nhân quân tử khi ông Xỉn vô tình tiết lộ sẽ đưa Mạnh lại vào tù nếu hắn làm gì con gái mình?

photo-1-16787996312971550447213.jpg
Mạnh (Tiến Luật) xuất hiện bí ẩn

Về nhân vật Mạnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Anh là một nhân vật ẩn chứa nhiều sự bất ngờ. Và điểm hài hước ở chỗ, Mạnh có khuôn mặt bất biến giữa xóm lao động vạn biến”.

“Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng” với đoạn teaser ngắn đã mang đến không ít thắc mắc cho người xem và tò mò muốn biết xem những điều bất ngờ nào sẽ diễn ra trong xóm lôm côm. Nhót “mỏ hỗn” đã có màn hóa thân cực nữ tính và đầy chớp nhoáng trong đoạn teaser, khác hoàn toàn với hình ảnh bụi bặm trong First-Look trước đó. Ông Ba Xỉn đã có một ngày đầy tỉnh táo để tìm chồng cho con. Những tình tiết này chứa đựng ẩn ý gì là thắc mắc mà khán giả muốn giải đáp sau khi xem teaser bộ phim.

“Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng” dự kiến khởi chiếu vào 28/4 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài liên quan
  • Bối cảnh phim lịch sử - Bài toán khó của điện ảnh Việt
    Trong nhiều thập niên qua, thể loại phim lịch sử Việt Nam luôn thiếu và yếu so với các đề tài khác. Để làm một phim lịch sử hấp dẫn không chỉ cần một câu chuyện hay, thu hút khán giả mà còn liên quan đến vấn đề dựng bối cảnh - điều rất quan trọng làm nên “chất lịch sử” của bộ phim và thường khiến công chúng quan tâm thậm chí hơn cả nội dung và ngay từ khi dự án được công bố.
(0) Bình luận
  • Khởi động dự án phim truyền hình “Vì tình yêu Hà Nội”
    Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Đài Hà Nội đã khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Dự án phim cũng đang tìm kiếm những gương mặt diễn viên phù hợp để triển khai dự án series phim truyền hình dài tập...
  • Nhiều phim Việt có mặt tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024
    63 tác phẩm điện ảnh trong nước và quốc tế sẽ tranh giải và trình chiếu từ ngày 2-6/7, tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II). Trong đó có nhiều “bom tấn” phòng vé như "Mai"; "Lật mặt 7". Đặc biệt, "cơn sốt" Đào, phở và piano vẫn tiếp tục "nóng lên" ...
  • LHP châu Á Đà Nẵng lần thứ 2: Vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn
    Diễn ra từ ngày 2 - 6/7 tại TP. Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 năm 2024 (DANAFF 2024) lựa chọn và vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn, có khám phá mới mẻ, nghệ thuật thể hiện độc đáo.
  • Làm sống lại di sản điện ảnh, văn hoá qua "Phim của một thời"
    Nhằm giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 - 90 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, cuối tháng 6 này, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới.
  • Tiếp thêm làn gió mới cho điện ảnh Thủ đô
    Trong bối cảnh hoạt động văn hóa, văn học nghệ thuật sôi động và đều khắp của Thủ đô thì “bức tranh gam trầm” của điện ảnh Hà Nội thời gian qua khiến cho những người trong cuộc không khỏi băn khoăn, trăn trở. Cũng bởi thế Đề án Liên hoan phim ngắn Hà Nội được Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phê duyệt mới đây như một làn gió mới tiếp thêm sinh lực mới, khơi dậy sáng tạo cho các thế hệ nghệ sĩ điện ảnh Thủ đô.
  • Bom tấn Hàn Quốc "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" đổ bộ rạp Việt
    "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" (tên tiếng Anh: Project Silence) được trình chiếu lần đầu tiên trên thế giới tại Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Cannes lần thứ 76 ở hạng mục Phim không cạnh tranh sẽ đổ bộ rạp Việt trong tháng 7 tới.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Rước quạt thờ ở hội làng Canh Hoạch
    Canh Hoạch tên xưa là Cổ Hoạch, tên Nôm là làng Vạc hay làng Vác thuộc xã Dân Hòa, huyện Thanh Oai.
  • Hà Nội đồng lòng cùng xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, công dân số
    Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ban hành công điện số 05/ CĐ-UBND ngày 05 tháng 7 năm 2024 về việc tăng cường phương thức tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa công dân, doanh nghiệp với chính quyền các cấp qua nền tảng “Công dân Thủ đô số" – iHaNoi.
  • Đổi mới, đa dạng hóa các hoạt động tạo sự chuyển mình cho văn học nghệ thuật Thủ đô
    Sáng ngày 5/7, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự hội nghị có đại diện một số sở, ban, ngành của Thành phố Hà Nội, các đồng chí Thường trực Hội, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp và chủ tịch 9 hội chuyên ngành trực thuộc hội.
  • Huyện Đan Phượng quyết tâm cải thiện chỉ số cải cách hành chính
    UBND huyện Đan Phượng (Thành phố Hà Nội) cho biết, việc thực hiện cải cách hành chính (CCHC) trong năm qua đạt được các kết quả nổi bật, nhiều trục tiêu chí được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, một số trục tiêu chí chưa đạt kết quả như mong muốn. Chính vì thế, huyện Đan Phượng quyết tâm, nỗ lực cải thiện chỉ số CCHC năm 2024 với 7 nhiệm vụ trọng tâm.
  • 228 tác phẩm vào Vòng Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI
    Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI, năm 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 14-7. Đây là hoạt động nghiệp vụ của ngành phát thanh Việt Nam, được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, nhằm phát hiện, tôn vinh những tác giả, tác phẩm xuất sắc của những người làm báo phát thanh cả nước. Liên hoan cũng là cơ hội để các nhà báo, biên tập viên, phóng viên giao lưu, học hỏi, nâng cao nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh.
Đừng bỏ lỡ
Teaser hé lộ nhân vật bí ẩn trong “Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO