Thế giới điện ảnh

Dự án điện ảnh từ ekip "bảo chứng chất lượng"

Phương Anh 08:52 09/03/2023

Victor Vũ - một trong số những đạo diễn sở hữu nhiều bom tấn nhất nhì phòng vé Việt mới đây đã công bố dự án cho sự trở lại trong năm 2023.

Dự án phim cổ trang Việt với ekip "bảo chứng chất lượng" vừa công bố những thông tin đầu tiên đến với khán giả. Dự án có tên “Người Vợ Cuối Cùng” và điều thu hút khán giả là thể loại của nó: phim cổ trang. Vậy là hơn một thập kỷ từ sau “Thiên Mệnh Anh Hùng”, Victor Vũ mới trở lại với dòng phim khó nhằn này.

nvccannounce-posterdigital-1678206129237222936126.jpg
Poster phim hé lộ Kaity Nguyễn trong tạo hình cổ trang 

Mới đây, ekip làm phim đã công bố poster và những hình ảnh đầu tiên hé lộ nữ chính của phim: ngôi sao phòng vé Kaity Nguyễn. Trong loạt hình ảnh này, Kaity Nguyễn mặc phục trang Việt Nam thời xưa, đang ngồi một mình trong ánh nhìn cô đơn, u uất.

Chia sẻ về sự trở lại với "Người Vợ Cuối Cùng", Victor Vũ cho biết: "Khi nghe cổ trang, mọi người thường nghĩ đến lịch sử hoặc võ hiệp nhưng điều mà Victor được truyền cảm hứng nhiều nhất từ thể loại này là yếu tố văn hoá Việt. Lần này, Victor muốn kể một câu chuyện tình cảm, tâm lý dựa trên bối cảnh Việt Nam thời xưa, nhưng vẫn gần gũi với người xem thời nay".

Victor Vũ nổi tiếng với dòng phim thriller nhưng trên thực tế, nhưng anh thử sức và thành công với nhiều tác phẩm thuộc nhiều thể loại phim khác nhau. Với cổ trang, anh từng mang về tới 5 giải thưởng từ Cánh Diều Vàng 2012 nhờ “Thiên Mệnh Anh Hùng”, là đạo diễn Việt hiếm hoi có trong tay một tác phẩm cổ trang thành công. Chính bởi vậy khán giả rất hi vọng Victor Vũ sẽ mang tới một bộ phim cổ trang chất lượng với “Người Vợ Cuối Cùng”.

nguoi-vo-cuoi-cung-1-1678206129390771740634.jpg
Kaity Nguyễn là diễn viên trẻ đầy triên vọng của màn ảnh Việt

Kaity Nguyễn là diễn viên trẻ đầy triên vọng của màn ảnh Việt những năm gần đây. Ngay từ bộ phim đầu tay “Em Chưa 18”, Kaity Nguyễn đã chứng tỏ năng lực diễn xuất khi mang về giải thưởng Nữ Diễn viên chính Xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 20. Sau hơn 5 năm hoạt động trong ngành giải trí, Kaity Nguyễn không những ngày càng xinh đẹp, gợi cảm mà kỹ năng diễn xuất cũng thăng hạng vượt bậc. Nữ diễn viên trẻ liên tục đảm nhận vai chính của nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như “Tiệc Trăng Máu”, “Gái Già Lắm Chiêu V”, “Cô Gái Từ Quá Khứ”,… Lần hợp tác với Victor Vũ này hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc hoàn toàn mới của Kaity Nguyễn. Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân Gen Z thử sức ở thể loại phim cổ trang.

nguoi-vo-cuoi-cung-3-1678206129524776472191.jpg
Victor Vũ khẳng định Kaity rất hợp với vai nữ chính của "Người Vợ Cuối Cùng"

Quyết định kết hợp cùng Kaity Nguyễn cho dự án mới, Victor Vũ khẳng định: "Kaity rất hợp với vai nữ chính của "Người Vợ Cuối Cùng" - một cô gái tuy còn trẻ và có vẻ mong manh, nhưng khi đứng trước thử thách, cô rất quyết liệt và sẵn sàng chiến đấu đến cùng".

Người Vợ Cuối Cùng dự kiến khởi chiếu trong năm 2023.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Dự án điện ảnh từ ekip "bảo chứng chất lượng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO