Văn hóa - Xã hội

Ra mắt dịch vụ gọi xe máy điện xanh SM Bike tại Hà Nội

KT 09:58 15/08/2023

Giá khởi hành cho 2 km đầu tiên của dịch vụ Xanh SM Bike là 13.800 đồng (tương đương 6.900 đồng/km). Từ km thứ 3, giá cước áp dụng là 4.800 đồng/km

xanh-sm-bike-1914-1692002626.jpg
Tài xế với đồng phục màu xanh Cyan đặc trưng của GSM.

Ngày 14/8/2023, dịch vụ vận chuyển Xanh SM Bike chính thức đi vào hoạt động tại địa bàn đầu tiên là Hà Nội.

Đây là dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện VinFast của Công ty GSM, ra mắt chỉ sau 4 tháng triển khai Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury, tạo ra bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy phương thức di chuyển xanh và thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

Giai đoạn đầu, dịch vụ sẽ sử dụng đồng bộ dòng xe máy điện VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan đặc trưng của Xanh SM. Trong giai đoạn tiếp theo, Xanh SM dự kiến bổ sung thêm mẫu xe máy điện VinFast Evo200. 

Với Xanh SM Bike, hành khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tài xế thân thiện, chuyên nghiệp và di chuyển trên những chiếc scooter điện thông minh, hiện đại.

Giá khởi hành cho 2 km đầu tiên của dịch vụ Xanh SM Bike là 13.800 đồng (tương đương 6.900 đồng/km). Từ km thứ 3, giá cước áp dụng là 4.800 đồng/km. Khách hàng tại Hà Nội có thể dễ dàng đặt dịch vụ Xanh SM Bike thông qua ứng dụng Xanh SM trên App Store của iOS và Google Play của Android.

Như vậy, dịch vụ Xanh SM Bike có ý nghĩa quan trọng khi trở thành hãng dịch vụ vận chuyển thuần điện hoàn toàn đầu tiên trên thế giới, sau 4 tháng hoạt động. Song song với kế hoạch mở taxi điện tại 27 tỉnh và 3 quốc gia, Xanh SM dự kiến phủ sóng xe máy điện tại 5 tỉnh thành, số lượng xe lên đến 60.000 chiếc trong năm nay.

Ngoài ra, GSM ra mắt dịch vụ mới "Xanh 2 School", chuyên đưa đón học sinh, sinh viên đến trường theo giờ linh hoạt bằng xe máy điện, hoặc tuyến cố định với ôtô điện. Đây là dịch vụ được hãng kỳ vọng mang lại sự an tâm cho phụ huynh nhờ hệ thống định vị, cập nhật hành trình theo thời gian thực, có báo cáo khi hoàn thành chuyến đi.

Dịch vụ mới này mang lại sự yên tâm cho phụ huynh nhờ có hệ thống định vị trên xe, cập nhật hành trình theo thời gian thực, quy trình báo cáo nghiêm ngặt ngay sau khi đưa hành khách tới trường. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ “Xanh 2 School” thông qua tổng đài toàn quốc 1900 2088./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Lan tỏa mô hình “Bữa cơm công đoàn” tại 15 doanh nghiệp huyện Đan Phượng
    Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ huyện Đan Phượng tổ chức chương trình "Bữa cơm công đoàn, cảm ơn người lao động" tại một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.
  • Những người lính quân hàm xanh giữ bình yên biên giới Tây Bắc: Bài cuối: Thắm đượm tình nghĩa quân dân
    Với tinh thần “Gần dân, sát dân, hiểu dân”, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Điện Biên luôn gần gũi, gắn bó với đồng bào các dân tộc vùng biên. Bằng những phần việc cụ thể, những người lính quân hàm xanh đã thực sự đồng hành, hỗ trợ bà con phát triển mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội…
  • Bài 2: Tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở các xã vùng biên
    Cùng với làm tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Điện Biên còn tích cực tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương các xã biên giới củng cố hệ thống chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn khu vực biên giới của tỉnh.
  • Cục Hàng không đề nghị hành khách cung cấp giá vé máy bay cao bất thường
    Cục Hàng không đề nghị hành khách mua vé máy bay đắt quá mức quy định gửi thông tin phản ánh về hộp thư phananhgiave@caa.gov.vn.
  • Bài 1: Vững vàng trên trận tuyến phòng, chống ma túy
    Điện Biên được xác định là một trong những địa bàn trung chuyển ma túy lớn từ khu vực “Tam giác vàng” ra khu vực biên giới Lào - Việt Nam, sau đó vận chuyển về Điện Biên rồi đi sâu vào nội địa tiêu thụ. Trước những tác động của tình hình tội phạm ma túy ở khu vực biên giới của tỉnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, BĐBP Điện Biên đã tăng cường lực lượng, bám nắm các địa bàn trọng điểm, đấu tranh không khoan nhượng với tội phạm ma túy, từng bước làm trong sạch địa bàn. Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Đi
  • Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc mưa to, nhiệt độ giảm
    Sáng nay, 7/5, hình ảnh vệ tinh cho thấy trời rất nhiều mây ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nước ta, không khí lạnh tăng cường yếu kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao sẽ gây ra một đợt mưa giông diện rộng ở các tỉnh miền Bắc và Bắc miền Trung.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dịch vụ gọi xe máy điện xanh SM Bike tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO