Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần nà y gồm: Rượu sâm San-sam Sanyang, rong biển, lá kim, gạo Anseong đặc trưng của Hà n Quốc, các loại thực phẩm từ sâm, canh xương hầm,, các loại trà thảo mộc, đồ uống... được ban tổ chức quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị lớn trên địa bà n Hà Nội như: Lotter Mart Đống Đa, K-mart Keang nam, K-mart Mử¹ Đình, K-mart Trung Hà , Metro mart, Big C, nhà hà ng King BBQ... đến người tiêu dùng.
Được biết, Gyeonggi-do là khu vực gần thủ đô Seoul “ trung tâm chính trị, văn hoá, kinh tế của Hà n Quốc. Gyeonggi-do được biết đến là điểm du lịch nổi tiếng và thu hút khách vì giá trị lịch sử, tà i nguyên du lịch, công trình kiến trúc, khu vui chơi giải trí và không khí trong là nh, thuận lợi cho trồng trọt chăn nuôi... tại đây, các sản phẩm được sản xuất ra với công nghệ hiện đại, khâu kiểm tra vệ sinh, an toà n thực phẩm rất nghiêm ngặt và sạch sẽ, đảm bảo những sản phẩm xuất khẩu đi đửu đạt tiêu chuẩn vử chất lượng và độ an toà n.
Tại chương trình lần nà y, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiửu hà ng mặt hà ng thực phẩm tiêu biểu, đảm bảo an tòa vệ sinh cũng như chất lượng tốt nhất; thưởng thức và trải nghiệm nhiửu món ăn mang hương vị đặc trưng của Hà n Quốc.