Quảng bá thực phẩm vùng Gyeonggi-do (HaÌ€n Quốc) tại Việt Nam

Du lịch - Ẩm thực - Ngày đăng : 07:50, 27/10/2016

NHN Online - Chiửu ngà y 21/10, Công ty TNHH Thương mại K&K Toà n cầu tổ chức phối hợp cùng Аại diện Tổng Công ty nhà  nước lưu thông hà ng nông thủy sản Hà n Quốc (aT), đại diện Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggi-do tổ chức họp báo giới thiệu Chương triÌ€nh quảng bá sản phẩm nông nghiệp 2016 tỉnh Gyeonggi của Hà n Quốc diễn ra tại Hà  Nội từ ngà y 20-29/10/2016 .

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần nà y gồm: Rượu sâm San-sam Sanyang, rong biển, lá kim, gạo Anseong đặc trưng của Hà n Quốc, các loại thực phẩm từ sâm, canh xương hầm,, các loại trà  thảo mộc, đồ uống... được ban tổ chức quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi-do tại các siêu thị lớn trên địa bà n Hà  Nội như: Lotter Mart Аống Аa, K-mart Keang nam, K-mart Mử¹ Аình, K-mart Trung Hà , Metro mart, Big C, nhà  hà ng King BBQ... đến người tiêu dùng.

Аược biết, Gyeonggi-do là  khu vực gần thủ đô Seoul “ trung tâm chính trị, văn hoá, kinh tế của Hà n Quốc. Gyeonggi-do được biết đến là  điểm du lịch nổi tiếng và  thu hút khách vì giá trị lịch sử­, tà i nguyên du lịch, công trình kiến trúc, khu vui chơi giải trí và  không khí trong là nh, thuận lợi cho trồng trọt chăn nuôi... tại đây, các sản phẩm được sản xuất ra với công nghệ hiện đại, khâu kiểm tra vệ sinh, an toà n thực phẩm rất nghiêm ngặt và  sạch sẽ, đảm bảo những sản phẩm xuất khẩu đi đửu đạt tiêu chuẩn vử chất lượng và  độ an toà n.

Tại chương trình lần nà y, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiửu hà ng mặt hà ng thực phẩm tiêu biểu, đảm bảo an tòa vệ sinh cũng như chất lượng tốt nhất; thưởng thức và  trải nghiệm nhiửu món ăn mang hương vị đặc trưng của Hà n Quốc.

Trần Quỳnh