Thế giới điện ảnh

Phim hành động nổi tiếng bậc nhất Hollywood trở lại sau một thập kỷ

Phương Anh (t/h) 10:55 29/07/2023

Một trong những thương hiệu phim hành động nổi tiếng bậc nhất Hollywood - "Biệt Đội Đánh Thuê" (The Expendables) sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 tới đây.

64c1108f93c3e_1.jpg
"Biệt Đội Đánh Thuê" (The Expendables) sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 tới đây.

"Biệt đội đánh thuê 4" (tựa gốc: Expend4ables) tiếp tục theo chân biệt đội đặc biệt này thực hiện các nhiệm vụ mới, lần này là ngăn chặn ông trùm khủng bố Suarto, với âm mưu buôn lậu vũ khí hạt nhân và kích động chiến tranh giữa 2 phe Nga và Mỹ.

expend4ble-500_1690445473682.jpg
Poster của Biệt đội đánh thuê 4

Trong đoạn trailer phần 4, khán giả được gặp lại những gương mặt thân quen từng là một phần kỷ niệm tuyệt vời vào những năm đầu thế kỷ 21. Già gân Sylvester Stallone sẽ quay lại phần phim trong vai trò đặc biệt, nhường lại "hào quang" nhân vật trung tâm cho Jason Statham với vai diễn Lee Christmas. Lần này, Lee sẽ là người dẫn dắt biệt đội thực hiện những nhiệm vụ hiểm nguy trước mắt.

Những gương mặt biểu tượng của loạt phim như Sylvester Stallone hay Jason Statham sẽ đồng loạt trở lại, cùng sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám mới như mỹ nhân quyến rũ bậc nhất Hollywood Megan Fox hay 50 Cent.

megan-foxx-16903626909121750520050.jpg
Megan Fox vào vai một đặc vụ CIA

Qua những hình ảnh được hé lộ, Biệt đội đánh thuê 4 sẽ đưa khán giả trở lại với thời hoàng kim trong những bộ phim hành động đậm chất Hollywood, với những màn cháy nổ, đua xe, cận chiến đã mắt.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại quốc tế và Việt Nam vào 22/09/2023./.

Bài liên quan
  • Phim Hollywood đưa hình ảnh Việt Nam đi khắp thế giới, xếp hạng 3 toàn cầu
    Netflix vừa công bố top 10 phim nói tiếng Anh ăn khách nhất toàn cầu từ ngày 17/4 đến 23/4. Theo đó, bộ phim Hành trình tình yêu của một du khách (A tourist's guide to love) xếp vị trí thứ 3, với 13,4 triệu giờ xem. Bộ phim lấy bối cảnh chính tại 5 địa điểm ở Việt Nam và quảng bá nhiều nét văn hóa địa phương đặc sắc, đa dạng vùng miền.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Phim hành động nổi tiếng bậc nhất Hollywood trở lại sau một thập kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO