Nhìn lại loạt “bom tấn” khủng trong sự nghiệp Song Hye Kyo
Nhìn lại sự nghiệp của mỹ nhân Song Hye Kyo, ngoài tác phẩm top 1 Netflix toàn cầu – “Vinh Quang Trong Thù Hận”, cô còn bỏ túi nhiều bom tấn có tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.
Cùng điểm qua 5 bộ phim có sức nóng toàn cầu, làm nên tên tuổi của tường thành nhan sắc xứ Hàn Song Hye Kyo qua danh sách dưới đây.
1. Trái Tim Mùa Thu
Bộ phim đầu tiên mà Song Hye Kyo đóng chính sau 3 năm làm nghề ngay lập tức tạo ra cơn sốt trên toàn châu Á, trở thành tác phẩm biểu tượng của làn sóng Hallyu những năm 2000. Tỷ suất người xem lên tới con số 46,1%, mở ra thời kỳ hoàng kim của "nữ hoàng rating xứ Hàn" Song Hye Kyo.
2. Hotelier (Người Quản Lý Khách Sạn)
Tiếp đến là “Hotelier” thời điểm mới ra mắt cũng tạo ra cơn sốt tại “xứ sở kim chi” với tỷ suất người xem cán mốc 38,8%. Trong phim, Song Hye Kyo có cơ hội đóng chính bên cạnh hai "biểu tượng" của phim Hàn những năm 90, 2000 là Bae Yong Joon và Song Yoon Ah. Cho đến nay, Song Yoon Ah vẫn là một trong số những người bạn, người chị thân thiết có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của Song Hye Kyo.
3. Guardian Angel
“Một Cho Tất Cả” là bộ phim từng se duyên cho Song Hye Kyo và Lee Byung Hun. Với diễn xuất tuyệt vời của cả hai cùng cốt truyện cảm động, Song Hye Kyo đã tự phá kỷ lục của chính mình khi bỏ túi bộ phim có tỷ suất người xem lên tới 47%.
4. Ngôi Nhà Hạnh Phúc
“Ngôi Nhà Hạnh Phúc” là bộ phim có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Bộ phim tình cảm lãng mạn mà cô đóng chung với nam tài tử Bi Rain sở hữu thành tích lên tới 40,2%. Cho đến nay đây vẫn là một trong số những bộ phim mà Song Hye Kyo có tạo hình xinh đẹp, trong trẻo nhất.
5. Hậu Duệ Mặt Trời
Lột xác với hình tượng mới, không còn là cô gái mong manh với vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương của những năm 2000, “Hậu Duệ Mặt Trời” là bộ phim mở ra một giai đoạn mới trong sự nghiệp lẫy lừng của Song Hye Kyo. Bộ phim này tạo được tiếng vang mạnh mẽ, thậm chí là vượt ra ngoài châu Á, trở thành biểu tượng của phim Hàn thập niên 2010. Rating phim cũng lên tới con số 38,8% dù ở thời điểm năm 2016, khán giả bắt đầu có những thói quen xem phim mới khi các nền tảng phim trực tuyến đã phát triển./.