Chính sách & Quản lý

Mẫu biểu trưng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Kim Thoa 09/08/2024 09:48

Ngày 8/8/2024, Cục Văn hoá cơ sở (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) có gửi công văn số 694 NHCS-QCTT gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tuyên truyền mẫu biểu trưng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

z5711694477502_ad83684bc89e1b656bfa3d035897282f-1-.jpg
Biểu trưng có hình ảnh ngôi sao 5 cánh, cột cờ Hà Nội và con số 70 cùng dòng chữ “Giải phóng Thủ đô”

Theo đó, Cục Văn hoá cơ sở và Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội đã tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Đến nay, Hội đồng Nghệ thuật đã xét duyệt và tuyển chọn được 01 mẫu biểu trưng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Biểu trưng có hình ảnh ngôi sao 5 cánh, cột cờ Hà Nội và con số 70 cùng dòng chữ “Giải phóng Thủ đô” trên nền màu đỏ.

Cục Văn hóa cơ sở trận trọng kính gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ chức năng, nhiệm vụ chỉ đạo các đơn vị trực thuộc sử dụng mẫu biểu trưng (logo) thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ký ức không quên mùa thu năm ấy...
    70 năm đã trôi qua nhưng những ký ức về ngày Giải phóng Thủ đô dường như chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí của những người từng sống trong những ngày thu lịch sử. Mỗi người đều mang trong mình những kỷ niệm riêng, mà khi gợi nhắc, những ký ức ấy lại tô điểm thêm bức tranh toàn cảnh ngày tiếp quản Thủ đô (10/10/1954).
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Ngày biển động
    Từ hôm đầu đi công tác đến giờ Hải mới gặp một ngày xấu như vậy, bầu trời đen sì, ở bờ mà gió thổi khá mạnh, Hải với Nam đang đi dạo bộ ở bãi nơi người dân neo đậu tàu thuyền, tiếng loa báo bão vang lên khắp khu âu thuyền, anh nhận ra ông Ngư đang hì hụi chằng neo thuyền...
  • Bão số 3 tại Hà Nội: Cả hệ thống chính trị vào cuộc, người dân được đảm bảo an toàn
    Bão số 3 đã đi qua Hà Nội, nhưng nhờ sự chủ động, quyết liệt của cả hệ thống chính trị Thành phố đến cơ sở trong công tác phòng chống bão, Hà Nội đã giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản do bão số 3 gây ra.
  • Hà Nội ban hành Quy chế trông giữ xe không sử dụng tiền mặt
    Theo quy chế, đối với bãi đỗ xe đang khai thác: Các chủ đầu tư, đơn vị quản lý, vận hành bãi đỗ xe phải ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe nhằm hạn chế, tiến tới không sử dụng tiền mặt đảm bảo tiêu chỉ 02 không, 01 có (không dùng tiền mặt, không dùng, có biên lai, hóa đơn điện tử kết nối với máy tính tiền, cơ quan thuế).
  • Học sinh 30 trường ở Hà Nội chưa thể trở lại trường trong hôm nay 9/9
    Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, học sinh của 30 trường học trên địa bàn chưa thể đi học từ ngày hôm nay 9/9.
Đừng bỏ lỡ
Mẫu biểu trưng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO