khiếu nại

Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu nâng cao chất lượng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh vừa ký Văn bản số 2178/UBND-BTCD về việc tập trung thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố.
  • Chủ động, kịp thời giải quyết tố cáo, khiếu nại liên quan đến bầu cử
    Kịp thời, chủ động, khách quan trong tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại, tố cáo liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu (ĐB) Quốc hội khóa XV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là vấn đề luôn được lãnh đạo TP Hà Nội nhắc nhở, lưu ý các địa phương trong quá trình triển khai. Làm tốt vấn đề này sẽ góp phần lớn vào thành công của cuộc bầu cử.
  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: Đề cao trách nhiệm người đứng đầu
    Năm 2021, Hà Nội tiếp tục xác định công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC) là nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng và thường xuyên. Trong đó, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, giải quyết tốt các vụ việc ngay từ cơ sở.
  • Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tòa án nhân dân
    Tòa án nhân dân tối cao đã ban hành Thông tư số 01/2020/TT-TANDTC quy định về giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tòa án nhân dân.
  • Rõ trách nhiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
    Thời gian qua, Hà Nội đã nghiêm túc triển khai Quy định số 11-QĐi/TƯ của Bộ Chính trị và đạt được những kết quả tích cực trong việc tiếp, đối thoại và xử lý kiến nghị của dân. Tuy nhiên, có nơi, có lúc vẫn chưa làm tốt, để xảy ra những vụ khiếu kiện phức tạp, kéo dài. Do vậy, Thành ủy Hà Nội chỉ đạo phải xử lý nghiêm và rõ trách nhiệm cá nhân trong giải quyết các vụ việc này để làm gương.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO