Sao

Jennie Blackpink được vinh danh là Người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất đến thời trang thế giới năm 2023

Nguyễn Lâm 14:34 08/12/2023

Hai tờ tạp chí đình đám là Vogue Korea và Vogue Business đã chính thức vinh danh Jennie (BLACKPINK) là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất tại lĩnh vực thời trang trong năm 2023.

blackpink-jennie-9907.jpg

Là biểu tượng thời trang hàng đầu hiện nay, Jennie luôn mang tới hiệu ứng bùng nổ cho các thương hiệu mà cô hợp tác. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ toàn cầu của thành viên BLACKPINK đã nhiều lần mang về cho cô nàng những thành tích đáng kinh ngạc như giúp brand bán sạch hàng trong một nốt nhạc, thúc đẩy lượt khách truy cập website bán hàng tăng đột biến tới mức sập web. Những xu hướng tưởng là bình thường nhưng "qua tay" Jennie lập tức được thăng hạng làm Hot Trend lắm thế giới.

Sau hàng loạt danh hiệu "Chiến thần sold-out" hay trendsetter mà người hâm mộ phong tặng, mới đây, Jennie chính thức được vinh danh là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực thời trang năm 2023.

310319558_1582821618.jpg

Danh hiệu này được tính toán và đánh giá dựa trên lượng tìm kiếm, tin tức và lượt đề xuất tăng đột biến, nhanh chóng mặt của cái tên Jennie trên khắp các "mặt trận" mạng xã hội khi main rapper BLACKPINK xuất hiện tại các sự kiện thời trang. Không những vậy, Jennie còn góp sức giúp "nhà mốt" đẩy nhanh doanh số bán hàng.

Là biểu tượng thời trang hàng đầu hiện nay, Jennie luôn mang tới hiệu ứng bùng nổ cho các thương hiệu mà cô hợp tác. Chỉ cần đồ mà Jennie mặc trên người hay phụ kiện cô sử dụng sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng tìm kiếm và giúp các brand bán sạch hàng trong một nốt nhạc. Do đó, cô còn được phong là "thánh sold out".

jennie-8-1687944552.jpg

Trong năm nay, giọng ca Solo đã có màn xuất hiện gây nhiều tiếng vang tại 2 sự kiện đình đám mang tầm cỡ quốc tế là Met Gala và Liên hoan phim Cannes. Tại Met Gala 2023, Jennie khiến giới mộ điệu trầm trồ khi hóa thân thành nàng tiểu thư Chanel đỏng đảnh. Nàng hậu diện set đồ thuộc trong BTS Thu Đông được sản xuất vào năm 1990 do chính cố NTK huyền thoại Karl Lagerfeld tự thay thiết kế. Được đánh giá an toàn, không đủ sức "chặt chém" so với dàn minh tinh Hollywood song Jennie vẫn khiến truyền thông quốc tế "bùng nổ".

Theo Vogue, sức ảnh hưởng của Jennie cũng đã được "chứng minh bằng những con số", khi sau bộ sưu tập hợp tác của cô với Calvin Klein đã giúp lượt tìm kiếm thương hiệu tăng 22%. Ngoài ra, bức ảnh cô đi giày Cecilie Bahnsen đã khiến đôi giày này cháy hàng và lượng tìm kiếm của thương hiệu này tăng 27%./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Jennie Blackpink được vinh danh là Người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất đến thời trang thế giới năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO