Giáo dục

Hội sách thiếu nhi “Hè vui khám phá” có gì hấp dẫn?

Quỳnh Phạm 23/05/2023 06:21

Từ 27/5 đến 4/6, Hội sách thiếu nhi “Hè vui khám phá” diễn ra tại quảng trường 34T Hoàng Đạo Thúy (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội).

Hội sách do Đinh Tị Book tổ chức nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em 2023” và “Ngày Quốc tế Thiếu nhi” (1/6). Theo Ban tổ chức, Hội sách sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa, đặc sắc để các em nhỏ được trải nghiệm khi bước vào kỳ nghỉ hè; đem đến cho các em những cuốn sách bản quyền với nội dung hay, hấp dẫn và là dịp để các em tham gia các workshop hấp dẫn.

hoi-sach-thieu-nhi-1-.jpg
Hội sách mang đến nhiều sách mới thuộc các tủ sách thiếu nhi hấp dẫn.

Hội sách mang đến nhiều sách mới thuộc các tủ sách thiếu nhi hàng đầu như Bách khoa tri thức, Tương tác thông minh, Cùng con trưởng thành, Văn học kinh điển, Sáng tạo, Người kể chuyện,.... Trong đó có loạt sách mới như: Thơ hay cho bé, Bá tước Monte Cristo, Những bài học nhỏ từ rừng xanh, Tết ở làng Địa Ngục, Lift the flap - Lật mở khám phá, Nuôi con kiểu Nhật, 1000 từ vựng Tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em, Chú tâm sáng tạo - Sự tử tế, 365 truyện kể trước giờ đi ngủ, 100 bí ẩn đáng kinh ngạc, 10 vạn câu hỏi vì sao… Tất cả đầu sách đều được giảm giá nhằm tri ân độc giả, đặc biệt là các độc giả nhỏ tuổi.

Ngoài ra, Hội sách thiếu nhi “Hè vui khám phá” còn diễn ra 13 workshop để các bạn nhỏ có những ngày hè thật sôi động, thỏa sức vui chơi, khám phá. Trong đó có workshop nổi bật với chủ đề “Thế giới cổ tích” sẽ cùng trẻ khám phá các câu chuyện cổ tích thân quen dưới một hình thức mới lạ và độc đáo là chiếu bóng.

Workshop với chủ đề “Hỏi đáp IQ - Thiên tài giải đố” đem tới những câu đố “nhỏ mà có võ”, hứa hẹn tạo ra một buổi chơi cực kỳ gay cấn, kích thích trẻ học hỏi và bày tỏ quan điểm của bản thân. Tham gia workshop này các em nhỏ có nhiều cơ hội được nhận quà từ Ban tổ chức khi có những câu trả lời đúng.

hoi-sach-thieu-nhi-2-.jpg
Hội sách “Hè vui khám phá” diễn ra 13 workshop để các bạn nhỏ có những ngày hè thật sôi động, thỏa sức vui chơi, khám phá.

Bên cạnh đó, hoạt động “Sáng tạo Kính Vạn Hoa mùa hè” là sân chơi cho trẻ tự thiết kế, cắt dán, tô vẽ để làm nên một chiếc kính vạn hoa cho riêng mình, không trùng với ai. Tất cả nguyên vật liệu đều được Ban tổ chức chuẩn bị, các bạn nhỏ từ 3 tuổi trở lên chỉ cần tham gia và thỏa sức sáng tạo. Workshop “Ảo thuật và thí nghiệm khoa học” lại giúp các em nhỏ được hóa thân thành những nhà khoa học, tham gia vào quá trình làm thí nghiệm đầy say mê…

Hội sách thiếu nhi “Hè vui khám phá” được xem là một không gian lý tưởng, phù hợp để các bậc phụ huynh những món quà tri thức gửi tặng con nhân dịp Tết Thiếu nhi, mà còn là sân chơi đầy hào hứng, hấp dẫn để các em nhỏ có thể thỏa sức sáng tạo, thử tài và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.

Hơn hết, đây là dịp để các em nhỏ có thể tìm đến những đầu sách thiếu nhi chất lượng, được mua bản quyền từ các nhà xuất bản uy tín trên thế giới. Trong đó có các bộ sách tương tác mang dấu công nghệ, hấp dẫn các độc giả nhỏ tuổi như sách âm thanh, sách chiếu bóng, sách lật mở…

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hội sách thiếu nhi “Hè vui khám phá” có gì hấp dẫn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO