Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ được xác nhận là Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Kim Thoa (T/h)| 27/10/2022 14:46

Trong một sự kiện liên quan đến Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) vào tối qua, bà Paula Shugart - chủ tịch quyền lực của tổ chức này nhắc đến Hoa hậu H'Hen Niê và chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của cô.

hen(1).png

Năm 2018, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê được cử đi thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan. Trong suốt cuộc thi, cô thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Vogue Thái Lan. Đại diện Việt Nam được gọi tên vào top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, đồng thời vào Top 5 của khu vực châu Á + châu Phi + châu Đại Dương được công bố đầu tiên. Đó là người đẹp Nam Phi, Philippines, Nepal, Việt Nam và Thái Lan.

Trong chia sẻ vào tối 26/10, Chủ tịch của tổ chức Miss Universe - chính thức công nhận H'Hen Niê đạt thành tích Á hậu 3 Miss Universe 2018 trong buổi họp báo chuyển nhượng Miss Universe Organization cho nữ tỉ phú Thái Lan Anne Jakkaphong.

"Vài năm trước, có một thí sinh ở Việt Nam xuất thân từ làng quê nghèo. Theo truyền thống ở quê hương của cô ấy, các bé gái sẽ phải kết hôn ở độ tuổi 13-14, nhưng cô ấy đã từ chối để chọn học tập", bà Paula nhắc lại câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê.

Bà Paula nói thêm: "Cô ấy đã tham gia những cuộc thi hoa hậu để học tập, trau dồi và phát triển bản thân. Cuối cùng, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, biến ước mơ thành sự thật. Sau cuộc thi, cô ấy dùng toàn bộ tiền thưởng để xây dựng thư viện cho quê hương mình".

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện, bà Paula đã khẳng định: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 của Miss Universe 2018".

Điều này gây chú ý giới sắc đẹp quốc tế và khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê chính thức có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Ngay khi xác lập kỷ lục lịch sử tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe, H'Hen Niê được nhiều người hâm mộ gọi là Á hậu 3, hay Á hậu 4…, bởi vị trí của cô trong Top 5 không được công bố trong đêm chung kết. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng danh hiệu của H'Hen Niê chưa thực sự rõ rệt.

Đứng trước "tin vui", H'Hen Niê xúc động chia sẻ: "H'Hen đang quá bất ngờ và tự nhiên bật khóc, ngay khi được chia sẻ thông tin này, hình ảnh và tinh thần thi đấu năm ấy như hiện ngay ra trước mắt Hen, ký ức ùa về làm cho dòng nước mắt cứ thế mà lăn dài. Hen mỗi khi đi công tác hay làm việc tại môi trường quốc tế đều được gọi là Á hậu 3 Miss Universe từ truyền thông, ê-kíp hay các bạn bè, nàng hậu… Nhưng mình chỉ vui vì nghĩ được yêu thương nên gọi mình danh hiệu ấy, còn giờ đây khi chính thức được dì Paula tuyên bố trước truyền thông quốc tế, Hen thực sự biết ơn và vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng những điều mọi người hay nói là thật. Biết ơn tình cảm mà mọi người luôn dành cho Hen đồng hành cùng Hen, biết ơn tổ chức Miss Universe đã công bố điều này như một động lực lớn để Hen cố gắng hơn từng ngày trong con đường phía trước và một lần nữa làm cho người hâm mộ Việt Nam tự hào".

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ được xác nhận là Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO