Hoa hậu Thuỳ Tiên bị kiện

Kim Thoa (T/h)| 25/10/2022 16:40

Ngày 25/10, đại diện pháp lý của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đã có văn bản phản hồi về việc bị bà Đặng Thùy Trang (trú tại Cần Thơ) đâm đơn kiện hoa hậu Thuỳ Tiên liên quan đến tranh chấp hợp đồng vay tiền lên Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, TP.HCM.

hoa-hau.jpg

Theo đó, Tòa án quận Gò Vấp có giấy xác nhận đã nhận đơn khởi kiện của bà Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) đệ đơn kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Sau ngày 26/10, bà Trang được yêu cầu đến nhận thông báo tiếp theo về vụ kiện.

Trong đơn tố cáo, bà Đặng Thùy Trang  cho biết vào năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ. Cô từng viết giấy vay tiền, cam kết trả sau khi thắng giải.

Đến khi giành vương miện, Thùy Tiên quỵt tiền nợ. Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà ra một quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên đã xé giấy vay nợ.

Sau đó, Hoa hậu Thùy Tiên tố cáo bà Trang ra Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM. Bà Trang nói qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác minh không đủ cơ sở xác định có dấu hiệu tội phạm.

Bà Đặng Thùy Trang cho biết, trên mạng xã hội đang có nhiều thông tin cáo buộc bà "cưỡng đoạt tài sản của bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lừa bà Thùy Tiên ký khống giấy nợ rồi cho người đe dọa để đòi nợ", hay bà "nằm trong đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh có tiềm năng ký vào hợp đồng vay nợ". Bà Trang cho rằng đây là những thông tin "sai sự thật, bịa đặt".

Trong đơn, bà Trang yêu cầu hoa hậu phải trả số tiền hơn 2,4 tỉ đồng (bao gồm tiền nợ, tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, chi phí đi lại phục vụ thu thập thông tin trong 6 tháng…) và công khai xin lỗi người khởi kiện.

Trước đó vào năm 2019, Thùy Tiên đã từng lên tiếng giải thích rằng cô đã ký vào giấy nợ 1,5 tỷ đồng với bà Đặng Thùy Trang nhưng không hề nhận được tiền.

Và khi cô đi thi Hoa khôi Nam Bộ, chính Đặng Thùy Trang là người mở lời hứa hẹn hỗ trợ một số vấn đề về trang phục, đi lại, trang điểm. Tuy nhiên, phía Đặng Thùy Trang vẫn gây khó dễ và “đào” lại sự việc hết lần này đến lần khác, ảnh hưởng đến cuộc sống của Hoa hậu Thùy Tiên.

Bài liên quan
  • Mối quan hệ của Diệu Nhi và Đông Nhi như thế nào sau ồn ào đám cưới?
    Mấy ngày qua, cụm từ "chị ruột - em ruột" trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nguồn cơn của vụ việc bắt đầu từ bài đăng chúc mừng đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú của Đông Nhi, đồng thời nữ ca sĩ cũng cho biết bản thân không thể đến tham dự hôn lễ của cặp đôi tại Phan Thiết.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thuỳ Tiên bị kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO