Sân khấu

Hài kịch - ca nhạc “Tiếng gọi mùa hè” chào mừng năm mới 2024

Việt Thương 17:12 30/01/2024

Đón chào năm mới 2024, Nhà hát Tuổi trẻ vừa cho ra mắt chương trình ca nhạc - hài kịch “Tiếng gọi mùa hè”. Chương trình sẽ chính thức được công diễn vào 20h ngày 17.2.2023 (tức mùng 8 Tết Giáp Thìn) và được trình diễn phục vụ khán giả xuyên suốt trong năm 2024.

168637pqv_1729.jpg
Hài kịch - ca nhạc “Tiếng gọi mùa hè” chào mừng năm mới 2024

Tiếng gọi mùa hè do NSƯT Chí Trung đạo diễn, quy tụ đông đảo những gương mặt nghệ sĩ tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ được công chúng yêu mến: NSƯT Đức Khuê, NSƯT Tuấn Anh, NSƯT Quang Ánh, NSƯT Nguyệt Hằng, NSƯT Hoa Thúy, NSƯT Thanh Bình, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Lệ Quyên, Chí Huy, Anh Thơ, Thanh Tú...

Chương trình gồm bộ ba tiểu phẩm: “Bắt thi”, “Tiến sĩ” và “Trận đồ bát quát”. Các tiểu phẩm được liên kết với nhau tạo nên chủ đề nhiều hoài niệm cùng với nội dung hài hước, các tình huống bất ngờ, những câu thoại hóm hỉnh, lối diễn xuất duyên dáng, độc đáo mang đậm phong vị của Nhà hát Tuổi trẻ.

Khán giả sẽ được dẫn dắt vào cuộc hành trình đầy tiếng cười và cả những suy ngẫm, thi vị... như tỏ lòng biết ơn và kính trọng đối với những người thầy, nhắc nhớ về cội nguồn, giá trị văn hóa, giá trị gia đình và tình yêu quê hương đất nước…

Đặc biệt, “Tiếng gọi mùa hè” được liên kết uyển chuyển bằng những nhạc phẩm trữ tình như: Xuân đã sang diệu kỳ (nhạc sĩ Đỗ Bảo), Nhà em ở lưng đồi (nhạc sĩ Đức Trịnh), “Mùa chim én bay” (nhạc sĩ Hoàng Hiệp), Bài học đầu tiên (nhạc sĩ Trương Xuân Mẫn)… qua tiếng hát của các ca sĩ: Nghệ sĩ Ưu tú Ánh Tuyết, Hoàng Nga, Thanh Nhàn… Các ca khúc quen thuộc nhưng được làm mới bằng các bản phối khí riêng theo chủ đề đã cùng hòa nhịp, góp phần tạo nên không gian nghệ thuật đa chiều giàu cảm xúc, mang tới nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

Tiếng gọi mùa hè chính thức công diễn vào 20h ngày 17-2 (tức mùng 8 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Tiếng gọi mùa hè mở đầu cho những hoạt động nghệ thuật trong năm 2024 của Nhà hát Tuổi trẻ.

Chương trình có các buổi diễn vào 20h các ngày 17, 18 và 24-2./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hài kịch - ca nhạc “Tiếng gọi mùa hè” chào mừng năm mới 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO