hạ tầng giao thông

Cử tri kiến nghị nâng cao chất lượng hệ thống y tế, cải thiện hạ tầng giao thông
Ngày 17/7, Tổ đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội số 12 tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri các phường Từ Liêm, Xuân Phương, Đại Mỗ, Tây Mỗ sau kỳ họp thứ 25 HĐND Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
  • Hà Nội: Ủy quyền phê duyệt danh mục hạ tầng giao thông do thành phố quản lý sau đầu tư
    Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký quyết định ủy quyền cho Sở Giao thông Vận tải ban hành quyết định phê duyệt danh mục hạ tầng giao thông do thành phố quản lý sau đầu tư theo Nghị quyết số 21/2022/NQ-HĐND ngày 12/9/2022 của HĐND thành phố Hà Nội về phân cấp quản lý nhà nước một số lĩnh vực kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố.
  • Phát triển năng lực vận tải xe buýt: Tối ưu hóa hạ tầng giao thông
    Sử dụng làn đường riêng, phục vụ cho xe buýt nhằm tạo hành lang phát triển vận tải hành khách công cộng đã được Hà Nội áp dụng.
  • Đồng bộ kết cấu hạ tầng giao thông
    Sau hơn 4 năm thực hiện Nghị quyết số 04/2017/NQ-HĐND về “Tăng cường quản lý phương tiện giao thông đường bộ nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn TP Hà Nội giai đoan 2017 - 20120 tầm nhìn đến năm 2030”, việc quản lý trật tự ATGT tại Thủ đô đã có nhiều chuyển biến tích cực.
  • Hoàn thiện hạ tầng giao thông: Tiền đề để bứt phá
    Nhiều năm qua, với những bước đi đúng đắn và có tính chiến lược, Hà Nội đã và đang phát huy lợi thế để bứt phá đi lên. Trong đó, Hà Nội xác định tầm quan trọng của mạng lưới giao thông tạo huyết mạch của nền kinh tế - xã hội, từ đó việc đầu tư xây dựng lĩnh vực này luôn được ưu tiên hàng đầu, nhằm tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
  • Ưu tiên hạ tầng để tạo sức bật cho xe buýt
    Khi được hỏi vì sao xe buýt chưa hấp dẫn, nhiều người có chung câu trả lời: “Vận hành chậm, thiếu tính đúng giờ!”. Nâng tốc độ vận hành, luôn đúng giờ, đó chính là điểm mấu chốt để xe buýt có thể chinh phục người dân, qua đó góp phần hạn chế phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc và tai nạn giao thông. Như vậy, giải pháp quyết định thành công chính là phải sớm triển khai các làn đường ưu tiên cho xe buýt trên một số tuyến, trục chính đủ điều kiện; tổ chức lại giao thông theo hướng ưu tiên cho vận tải hành khách c
  • Hạ tầng giao thông: Chìa khóa thành công trong bất động sản
    Hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, có sự phát triển vượt bậc cùng tiềm năng lớn khiến Quảng Ninh trở thành mảnh đất màu mỡ để thu hút nguồn vốn đầu tư bất động sản (BĐS).
  • Đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông, Kon Tum khởi sắc
    Với mục tiêu đưa thành phố Kon Tum đạt tiêu chuẩn đô thị loại II vào năm 2020, chính quyền địa phương đã đầu tư hàng trăm tỉ đồng vào việc xây dựng cầu đường, phát triển hạ tầng giao thông.
  • Hà Nội kết nối hạ tầng giao thông với tuyến đường sắt trên cao
    Dự án đường sắt đô thị Hà Nội Cát Linh - Hà Đông có vai trò quan trọng nối trung tâm thành phố Hà Nội với quận Hà Đông, là trục giao thông huyết mạch phía Tây, có mật độ giao thông đông đúc nhất thành phố, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động từ cuối năm nay.
  • Lai Châu 2015:  Аầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng  giao thông
    NHN Online - Lai Châu là  tỉnh miửn núi, sau khi chia tách, thà nh lập tỉnh mới năm 2004, cơ sở hạ tầng còn thấp kém, giao thông đi lại không thuận lợi, kinh tế xã hội còn gặp nhiửu khó khăn.
  • Аầu tư hạ tầng giao thông: Huy động tối đa mọi nguồn lực
    (NHN) Tạo bước đột phá vử tăng cường đầu tư kết cấu hạ tầng giao thông là m cơ sở để đẩy nhanh tiến trình xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại; Tập trung đầu tư để cơ bản hoà n thà nh việc cải tạo hệ thống giao thông khu vực nội đô và o năm 2015; Sớm hoà n thà nh các dự án tuyến đường và nh đai, các dự án giao thông trên cao, đường sắt đô thị, các công trình ngầm gắn với phát triển vận tải hà nh khách công cộng bằng các hình thức vận tải hiện tại... Аó là  những nội dung quan trọng tại Nghị quyết 11-NQ/T
  • Doanh nghiệp đầu tư hạ tầng giao thông: Lời ăn, lỗ đòi trả lại
    (NHN) Việc huy động doanh nghiệp (DN) tham gia đầu tư hạ tầng giao thông đang xuất hiện tiửn lệ xấu, khi nhiửu DN không tuân thủ nguyên tắc thị trường lời ăn, lỗ chịu.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO