Chuyển động Hà Nội

Hà Nội thông báo tuyển dụng 608 chỉ tiêu giáo viên, nhân viên các trường học

Phan Anh 17:57 05/06/2023

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa thông báo về việc tuyển dụng 608 chỉ tiêu viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở năm 2023, trong đó có 536 chỉ tiêu viên chức giáo viên và 72 viên chức nhân viên.

chi-tieu-tuyen-dung-vien-chuc-giao-duc-ha-noi_2912163206.jpg
Hà Nội thông báo tuyển dụng 608 chỉ tiêu giáo viên, nhân viên các trường học (Ảnh: minh hoạ)

Giáo viên THPT 515 người, giáo viên THCS 11 người; giáo viên tiểu học 7 người, giáo viên mầm non 3 người, nhân viên thư viện 23 người; nhân viên văn thư 16 người; nhân viên thiết bị, thí nghiệm 15 người; nhân viên công nghệ thông tin 18 người.

Trường THPT tuyển dụng nhiều nhất là THPT Nguyễn Quốc Trinh (Thanh Trì) với 40 giáo viên và 1 nhân viên. Tiếp đến là THPT Khương Đình 37 giáo viên và 2 nhân viên; THPT Nguyễn Văn Trỗi 30 giáo viên, 2 nhân viên; THPT Hoài Đức C 26 giáo viên, 3 nhân viên; THPT Mỹ Đình 22 giáo viên và 1 nhân viên;  THPT Đông Mỹ 18 giáo viên…

Bên cạnh đó, Hà Nội cũng tuyển 25 giáo viên chuyên biệt vào các trường chuyên biệt trên địa bàn.

Theo thông báo của Sở GD&ĐT Hà Nội, sẽ tuyển dụng theo 2 hình thức: Thứ nhất là thuộc diện thu hút theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP thực hiện theo hình thức xét tuyển; còn lại áp dụng thi tuyển.

Thí sinh dự thi sẽ trải qua 2 vòng thi: Vòng 1 thi kiểm tra kiến thức chung bằng hình thức thi trắc nghiệm trên giấy; vòng 2 thi viết môn nghiệp vụ, chuyên ngành.

Hình thức tuyển dụng, đối với diện thu hút theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP là xét tuyển; các đối tượng còn lại áp dụng hình thức thi tuyển. Ngoài các tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể về chuyên môn, nghiệp vụ đối với các chức danh nghề nghiệp viên chức, người đăng ký dự tuyển cần đáp ứng các điều kiện chung gồm: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên; có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có đủ văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm; hạng, chức danh nghề nghiệp viên chức cần tuyển; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

Người đăng ký dự tuyển thực hiện kê khai theo mẫu phiếu đăng ký dự tuyển theo đường dẫn http://tuyendung.hanoi.edu.vn.

Sau khi in phiếu đăng ký dự tuyển đã khai, người đăng ký dự tuyển viên chức ghi tên đơn vị đăng ký dự tuyển và trực tiếp nộp 1 phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu vào một vị trí việc làm tại một trường có chỉ tiêu tuyển dụng (nếu đăng ký dự tuyển từ 2 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự tuyển).

Người đăng ký dự tuyển viên chức phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp phiếu và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong phiếu.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng công bố tiêu chuẩn, điều kiện đối với người đăng ký xét tuyển diện thu hút theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 5/12/2017 của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.

Sau khi in phiếu đăng ký dự tuyển đã khai, người đăng ký dự tuyển viên chức ghi tên đơn vị đăng ký dự tuyển và trực tiếp nộp 1 phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu vào một vị trí việc làm tại một trường có chỉ tiêu tuyển dụng.

Sở GD&ĐT lưu ý, người đăng ký dự tuyển viên chức ghi tên đơn vị đăng ký dự tuyển và trực tiếp nộp 1 phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu vào một vị trí việc làm tại một trường có chỉ tiêu tuyển dụng (nếu đăng ký dự tuyển từ 2 vị trí trở lên sẽ bị loại khỏi danh sách dự tuyển).

Thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển đối với người đăng ký xét tuyển diện thu hút theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP là từ ngày 5/6/2023 đến ngày 4/7/2023 tại Sở GD&ĐT Hà Nội.

Thời gian nhận phiếu đăng ký dự tuyển đối với người đăng ký thi tuyển là từ ngày 15/6/2023 đến ngày 14/7/2023 tại Sở GD&ĐT Hà Nội.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội thông báo tuyển dụng 608 chỉ tiêu giáo viên, nhân viên các trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO