Góc nhìn mới về những người đàn ông qua phim truyền hình

HNM| 07/01/2022 10:15

Bộ phim truyền hình “Anh có phải đàn ông không” của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 các ngày thứ năm, thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 13-1, sau khi phim “Mặt nạ gương” kết thúc.

Góc nhìn mới về những người đàn ông qua phim truyền hình
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hấp dẫn, triển vọng.

Thông tin từ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình ngày 5-1, bộ phim “Anh có phải đàn ông không” sẽ mang đến khán giả góc nhìn mới lạ, thú vị và có phần hài hước về những người đàn ông tưởng đơn giản, xù xì, vụng về, đôi khi còn bị gọi là những “đứa trẻ to xác” nhưng cũng đầy trăn trở. Phim là thế giới thu nhỏ của những người đàn ông - một đề tài chưa nhiều bộ phim truyền hình khai thác. 

“Anh có phải đàn ông không” xoay quanh cuộc sống gia đình, công việc, sự nghiệp của ba người đàn ông Tuấn Khang, Duy Anh và Nhật Minh. Tuấn Khang là anh chàng đẹp trai, giàu có, thông minh, tôn sùng chủ nghĩa độc thân. Tuy nhiên, sau biến cố gia đình, Khang tay trắng, phải tự mình đi tìm việc kiếm sống.

Duy Anh thì chấp nhận 18 năm làm nội trợ trong nhà để vợ yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp. Biến cố xảy ra khi bố mẹ Duy Anh phát hiện ra sự thật về người con trai vẫn luôn tự hào hóa ra sống phụ thuộc kinh tế vào vợ. Còn hàng xóm của Duy Anh là Nhật Minh luôn nỗ lực để được thăng chức, có mức lương tốt, gia đình hạnh phúc nhưng cuộc sống không thuận lợi khiến anh trở nên khó tính, cáu bẩn… 

Xung quanh ba người đàn ông là những người phụ nữ như mẹ, vợ, bạn gái, đồng nghiệp… cùng họ trải qua hành trình thay đổi, nhận ra những giá trị của cuộc sống để sống có trách nhiệm, xứng đáng hơn.

Góc nhìn mới về những người đàn ông qua phim truyền hình
Tuấn Tú và Thúy An kể câu chuyện gia đình đầy biến cố.

Dưới bàn tay của đạo diễn Trịnh Lê Phong, phim lột tả sắc nét thế giới đàn ông qua góc nhìn của chính họ. Ở đó, có những câu chuyện đầy cay đắng, đau thương, mất mát, nhưng cũng hài hước, thú vị và tràn đầy tình yêu thương. Những người đàn ông trong phim nếm trải đủ vị chua, cay, mặn, đắng của cuộc đời song họ vẫn luôn lạc quan, yêu đời và tích cực.

Điểm hấp dẫn của bộ phim là sự góp mặt của các diễn viên, đặc biệt là bộ ba gương mặt nam sáng giá trên truyền hình gần đây. Đó là Nhan Phúc Vinh trong vai Tuấn Khang, Tuấn Tú trong vai Duy Anh và Hà Việt Dũng đảm nhiệm vai Nhật Minh. Bên cạnh họ là những nữ diễn viên có diễn xuất biến hóa, thú vị như Thúy An, Việt Hoa, Quỳnh Kool, Thanh Hương, Mai Ngọc… “Anh có phải đàn ông không” cũng đánh dấu sự trở lại phim truyền hình của MC Đan Lê.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Nghề thuốc ở xứ Đoài
    Nhắc đến xứ Đoài, trong tâm thức người Việt Nam ta đó là vùng đất cổ, nơi lưu giữ những tầng lịch sử, văn hóa được trầm tích qua hàng ngàn năm. Xứ Đoài, tên gọi quen thuộc, nhưng không dễ để hiểu tại sao lại gọi như vậy.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
Đừng bỏ lỡ
Góc nhìn mới về những người đàn ông qua phim truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO