Âm nhạc

Giám khảo giấu mặt Rap Việt mùa 3 chính thức lộ diện

Phương Anh (t/h) 16:18 06/04/2023

Vị giám khảo giấu mặt của vòng casting chương trình Rap Việt mùa 3 đã lộ diện, đó chính là Karik - người từng ngồi ghế huấn luyện viên Rap Việt hai mùa trước.

Sáng 6/4, vòng casting trực tiếp chương trình Rap Việt mùa 3 khu vực Hà Nội diễn ra tại Trung tâm thương mại Hàng Da, quận Hoàn Kiếm. Cùng với sức nóng của chương trình, điều được nhiều khán giả mong chờ ở vòng casting tại Hà Nội là nhiều khả năng vị giám khảo bí ẩn sẽ lộ diện.

karik-new.jpg
Ban Tổ chức chương trình Rap Việt mùa 3 chính thức công bố danh tính vị giám khảo bí ẩn

Ban Tổ chức chương trình Rap Việt mùa 3 chính thức công bố danh tính vị giám khảo bí ẩn. Không ai khác đó chính là nam rapper Karik – người từng ngồi ghế huấn luyện viên Rap Việt hai mùa trước.

Thông tin này khiến cho nhiều người hâm mộ nhạc rap cảm thấy phấn khích, nhưng không quá bất ngờ. Bởi trước đó, nhiều nghệ sĩ đã được dự đoán ngồi ghế giám khảo bí ẩn, trong đó Karik là cái tên được dự đoán nhiều nhất. Hơn nữa, quản lý của Karik cũng được nhìn thấy tất bật ra vào khu vực casting. Thậm chí, cư dân mạng còn tìm được nhiều điểm tương đồng từ trang phục, chiếc mũ hay nhẫn đeo tay của vị giám khảo bí ẩn trùng khớp với giọng ca “Anh không đòi quà”.

casting-ha-noi.jpg
Những hình ảnh đầu tiên của vòng casting Rap Việt mùa 3 tại Hà Nội.

Trước đó, Karik ngồi ghế huấn luyện viên 2 mùa đầu, học trò của anh là Seachains đăng quang quán quân mùa 2 và GDucky - á quân mùa 1. Sau khi thông tin này được công bố, bộ ba giám khảo vòng casting của Rap Việt mùa 3 chính thức lộ diện đầy đủ gồm: Suboi, JustaTee và Karik. Đây là những cái tên khá hot trong làng nhạc rap, hứa hẹn sẽ mang đến cho Rap Việt mùa 3 nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn.

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa (sinh năm 1989) là một rapper, nhạc sĩ chuyên nghiệp người Việt Nam. Anh được biết đến với tư cách là rapper người Việt đầu tiên giành giải thưởng MTV Việt Nam vào năm 2011 và Vietnam Entertainment Adwards với hạng mục Nghệ sĩ của năm.

Vòng casting trực tiếp Rap Việt mùa 3 tại Hà Nội trong hai ngày 6 và 7/4/2023, tại DON Lounge, tầng 3, Trung tâm thương mại Hàng Da, quận Hoàn Kiếm.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
Giám khảo giấu mặt Rap Việt mùa 3 chính thức lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO