36 phố phường

Điểm danh 5 quán cafe Hà Nội cho "hội cú đêm"

Ngân Hà (t/h) 14:10 10/04/2023

Một trải nghiệm được coi như “đặc sản” mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Hà Nội là hàn huyên thâu đêm với bạn bè tại những quán cafe. Mời các bạn cùng Người Hà Nội khám phá 5 quán cafe Hà Nội mở đêm được nhiều bạn trẻ yêu thích qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xofa Café & Bistro - địa điểm overnight lý tưởng của giới trẻ Hà Nội

  • Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 24/24h
  • Giá tham khảo: 50,000 – 350,000 đồng
xofa-1-quan-cafe-24-24-ha-noi.jpg

Xofa là quán cà phê mở 24/24 ở Hà Nội mà bạn trẻ nào cũng biết đến. Thiết kế đậm chất châu Âu pha một chút Pháp cổ giúp quán toát lên sự hiện đại, tinh tế. Tại quán, báo và tạp chí luôn được chuẩn bị sẵn sàng chúng trên kệ. Quán có trang bị những chiếc ghế sofa êm ái nên nếu bạn muốn chợp mắt nghỉ ngơi một lát cũng không thành vấn đề.

2. Mayfair Lounge

  • Địa chỉ: 2 Nguyễn Xí , Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
image-8-quan-cafe-ha-noi-mo-dem-giup-ban-overnight-thoai-mai-167310227367912.jpg

Mayfair Lounge là quán cafe Hà Nội mở đêm có vị trí đắc địa, nằm ngay trên đường Nguyễn Xí. Bạn có thể ngồi ở trong hoặc bên ngoài quán theo sở thích.

Tuy bên trong quán không quá rộng lớn, nhưng nhờ vào những khung cửa kính tạo cảm giác thoáng mát. Buổi tối, ngồi ở Mayfair Lounge uống cafe, ngắm đường phố là một ý kiến không hề tồi.

Ngoài nhiều loại nước uống, quán còn phục vụ thêm một số thức ăn nhanh. Sinh tố qua hỏa là loại thức uống được nhiều khách hàng yêu thích khi đến đây. Nhờ vào nguồn nguyên liệu tự nhiên kết hợp phương pháp pha chế độc đáo, làm cho nhiều người đắm chìm trong hương vị thanh mát và ngọt dịu của sinh tố.

Một ưu điểm nữa của quán là âm nhạc, đặc biệt rất chill, bạn có thể thử giãn trong không gian này từ đêm tới sáng. Nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình và tâm lý, luôn luôn quan tâm tới khách hàng.

3. Quán Cafe Ấy

  • Địa chỉ: 63 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Ấy Cafe kết hợp giữa quán cafe và nhạc sống, phù hợp với những ai yêu thích không khí sôi động ở Hà Nội. Bên trong quán được thiết kế thêm nhiều cây xanh giúp không khí trong quán trong lành hơn.

Chỗ ngồi được quán sắp xếp phù hợp cho những bạn đi theo nhóm thoải mái. Nhất là vào cuối tuần, Hà Nội rất đông đúc, bạn phải đặt chỗ trước khi đến đây để không phải chờ đợi và tận hưởng không gian sống động này nhé!

Ngoài ra, quán còn có chương trình hát live mỗi tối, bạn có thể đăng ký để đem tiếng hát, tâm trạng của mình đến với mọi người nếu muốn.

Thực đơn quán đa dạng với nhiều loại trà, thức uống có cồn cho đến nước hoa quả. Giá thức uống ở đây so với mặt bằng chung tương đối cao. Thay vào đó, đồ uống được pha chế rất lạ miệng, nhất là rượu, cho người uống cảm nhận được sự thơm nhẹ đặc biệt.

4. Puku Cafe & Sports Bar

  • Địa chỉ: 16 – 18 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
image-8-quan-cafe-ha-noi-mo-dem-giup-ban-overnight-thoai-mai-167310227797862.jpg

Puka Cafe là một trong những quán cà phê mở xuyên đêm ở Hà Nội rất được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm. Không gian của quán vô cùng rộng rãi, thiết kế hiện đại, đặc biệt quán có nhiều góc khuất yên tĩnh dành cho ai đến để làm việc. Thậm chí, nếu bạn có nhu cầu ngủ qua đêm tại đây vẫn được. Đội ngũ nhân viên của quán rất nhiệt tình và dễ thương, chào hỏi lễ phép và chu đáo với khách hàng.

Thực đơn của quán khá là đa dạng, hầu như có tất cả các loại đồ uống phổ biến và một số thức ăn nhanh. Khi đến đây trải nghiệm, nếu bạn muốn ở đến sáng thì bạn có thể dùng những món ăn sáng nhẹ trong quán như burger bò, gà, bánh kẹp, bánh gà nấm, các món ăn chay hay salad.

5. Cà Phê Chợ – thiết kế theo phong cách, cổ xưa

  • Địa chỉ: 46 Ngõ Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00
image-8-quan-cafe-ha-noi-mo-dem-giup-ban-overnight-thoai-mai-167310227765546.jpg

Cà phê Chợ là quán cafe có phong cách cổ xưa, nổi bật với những mảng tường cũ, khiến cho thực khách như đang cảm tưởng trở về với những năm kỉ niệm bao cấp. Bước vào bên trong, gợi cho bạn mọi kí ức như ùa về từ những hình ảnh của bộ bàn ghế cũ, những chiếc tivi hay tủ gỗ cũ.

Quán có không gian khá rộng rãi, buổi tối thì bạn nên chọn những chỗ ngồi ngoài trời với không gian mát mẻ, thoải mái. Không khí ở đây rất yên tĩnh, cực kì thích hợp cho những ai đến để học tập và làm việc.

Menu của quán khá đa dạng với nhiều loại đồ uống, được pha chế từ những nhân viên có tay nghề. Một số đồ uống khá ngon như: sữa chua cà phê, bạc xỉu cốt dừa, sinh tố xoài, sinh tố bơ và đặc biệt là món cafe trứng đậm mùi trứng, có hương vị ngọt dịu nhẹ./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Tọa đàm khoa học: “Bắc Kinh - Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản”
    Toạ đàm là một trong những hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của Lãnh đạo Thành ủy- UBND Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh (tháng 5/2024) và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh 5 quán cafe Hà Nội cho "hội cú đêm"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO