36 phố phường

Top 5 quán tào phớ ngon, giải nhiệt mùa hè

Kim Ngân (t/h) 20:40 08/04/2023

Cùng Người Hà Nội khám phá 5 quán tào phớ ngon, giải nhiệt mùa hè tại Thủ đô nhé!

1. Phớ đê
Địa chỉ: Số 21 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

mach-ban-top-10-quan-tao-pho-ha-noi-thom-ngon-noi-tieng-01-1639504727.jpg
Giá dao động từ 10.000 - 30.000 VNĐ.

Đây là một trong những địa chỉ tào phớ ngon không thể bỏ qua bởi bát tào phớ trắng muốt, thơm thơm và tan nhanh trong miệng. Đặc biệt là nước đường ăn kèm chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Menu tại Phớ Đê rất đa dạng và phong phú với nhiều loại topping độc đáo mà bạn nên thử qua như tào phớ khoai dẻo chuối cốt dừa, tào phớ caramel thạch trân châu, tào phớ đậu đỏ cốt dừa. Một điều đặc biệt nữa là tất cả các món ăn kèm đều là đồ tự làm, nguyên liệu được lựa chọn sạch sẽ và chế biến kỳ công.

2. Tào phớ cô Huê Lý Thường Kiệt
Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

mach-ban-top-10-quan-tao-pho-ha-noi-thom-ngon-noi-tieng-05-1639504738.jpg
Giá chỉ từ 10.000 VNĐ.

Nếu bạn là một tín đồ của tào phớ chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với quán cô Huê trên đường Lý Thường Kiệt. Bởi quán ven đường nên không gian khá nhỏ hẹp và đơn sơ, chỉ có một vài chiếc ghế nhỏ nhưng nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc của biết bao thế hệ. 

Tào phớ cô Huế được nấu theo kiểu truyền thống, không pha tạp nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, thơm lừng của nước đường. Tào phớ ngon hơn khi ăn kèm các loại topping khác nhau như trân châu dừa, thạch đen và dừa khô. Ngoài ra, quán còn có thêm cả món bánh chuối ngon rất đưa miệng.

3. Tào phớ trà xanh
Địa chỉ: 112 K2, Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

mach-ban-top-10-quan-tao-pho-ha-noi-thom-ngon-noi-tieng-01-1659958357.png
Tào phớ trà xanh với mùi vị thơm ngon đặc trưng để lại ấn tượng khó quên với thực khách.

Đây là quán tào phớ dành cho các “fan cuồng” trà xanh. Tào phớ ở đây được làm từ nước lá trà xanh tươi xay nhuyễn. Vì thế tào phớ có có mùi vị trà xanh đặc trưng, thơm ngát, khi đưa vào miệng có mùi béo ngậy. Mùi vị này quả là làm du khách khó quên, ăn một lần là nhớ mãi.

4. Tào phớ JellyBean
Địa chỉ: Số 28 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tào Phớ Jellybean - Quang Trung là địa điểm ăn tào phớ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Quán lúc nào cũng hút khách bởi menu tào phớ đa dạng như tào phớ mè đen, socola, cà phê, hạt sen, trân châu… Thêm nữa, quán còn có các món ăn hấp dẫn khác như bánh kẹp phô mai mềm ngọt beo béo, ăn cùng jambon dai bùi, bánh bao chay chấm sữa và quẩy đùi gà rẻ và ngon miệng.

Một điểm cộng tích cực dành cho quán ở khâu phục vụ nhanh, thân thiện và chuyên nghiệp. Dù vậy vì quán khá đông nên khách đến cũng phải chờ khá lâu.

5. Vua Tào phớ

mach-ban-top-10-quan-tao-pho-ha-noi-thom-ngon-noi-tieng-04-1639504735.jpg
Tào phớ nước đường ở đây cũng rất ngon.

Vua Tào Phớ là cửa hàng đầu tiên tọa lạc trên con phố Hàng Bông sầm uất. Với chất lượng và danh tiếng của mình, Vua Tào Phớ đã có nhiều cơ sở và chi nhánh trên toàn quốc. Chỉ với 15.000 VNĐ bạn đã có ngay một bát tào phớ tròn vị với lát phớ mềm mại và nước dùng thanh mát thơm mùi hoa nhài.

Để hợp với sự phát triển của thế giới đồ uống hiện nay, quán cũng không quên kèm theo menu topping bổ dưỡng như long nhãn, hạt sen, thạch đen… Ngoài ra tại quán còn có thêm bánh phô mai Nhật Oval, chè bưởi, kem Ý, caramen… để thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Bài liên quan
  • Hoa loa kèn gọi nắng đầu hè tháng Tư
    Mỗi khi bạn thấy, sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn tràn ngập trên các con phố của Thủ đô thì cũng là lúc những tia nắng hạ đầu tiên của tháng Tư đang về.
(0) Bình luận
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
  • Những món ăn vặt bình dân ở Hà Nội khi mùa đông đến
    Tiết trời Hà Nội đã sang đông, se lạnh đang dần len lỏi trên khắp các con phố. Đây là thời điểm mà nhiều tín đồ ăn vặt thích nhất bởi với không khí lạnh này, thưởng thức những món ăn vặt mùa đông ở Hà Nội thì còn gì bằng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Top 5 quán tào phớ ngon, giải nhiệt mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO