36 phố phường

Những ly kem bơ chuẩn vị Đà Lạt ngay tại Hà Nội

Kim Ngân (t/h) 16:59 06/04/2023

Chẳng cần đến Đà Lạt, bạn vẫn có thể thưởng thức những ly kem bơ chuẩn vị ở ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Cùng theo chân Người Hà Nội đi kiểm chứng những hàng kem bơ này nhé!

1. Kem bơ Đà Nẵng - Cô Thanh chè sầu kem bơ
Địa chỉ: 138 An Dương,  Quận Tây Hồ, Hà Nội

ht.jpeg
Giá kem bơ tại đây dao động từ 25 - 35K.

Chỉ với 25k bạn đã có ngay một ly kem bơ cực ngon, chất bơ sánh mịn, ngọt vừa, kết hợp với kem sữa dừa tươi mát chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngất ngây thích thú trong mùa hè này. Topping dừa tươi dừa khô thơm thơm ăn hoài không thấy chán. Thời tiết Hà Nội những ngày này, thưởng thức kem bơ thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không các bạn?

2. Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
Địa chỉ: 
- Tầng 8, 28 ngõ 21 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội ( mở cửa từ 11 - 24 giờ).
- 1 ngõ 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội ( mở cửa từ 9 - 22 giờ 30 phút)

nik.jpg
Với góc nhìn như ở Đà Lạt cực chill cực xinh xắn, được ngắm nhìn tứ phía của quận Đống Đa tấp nập xe, một không gian cực xinh chỉ Nik mới có, và cả những góc view ngoài trời ngắm đèn phố buổi tối cực chill.

Món kem bơ tại Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt mát lạnh, có vị béo ngon hòa quyện, thơm ngon khó cưỡng lại. Ngoài kem bơ, trong menu còn rất nhiều món ngon khác đặc trưng của mùa hè như: trà sữa, sữa chua,... và rất nhiều những vị kem ngon khác như: kem xoài, kem mãng cầu, kem sầu riêng,... Tuy giá có hơi đắt hơn so với các quán khác nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. 

3. A Tốn Fruit
Địa chỉ: 
- 19 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
- 127 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

a_ton_fruit-125456.jpg
Kem bơ sầu riêng nguyên múi.

Đã đến với A Tốn Fruit thì món kem không thể nào bỏ qua chính là món kem bơ sầu riêng nguyên múi. Đây chính là món kem đã làm nên thương hiệu của A Tốn Fruit, vị kem bơ thơm béo, sánh mịn tươi mát kết hợp vị độ bùi bùi, thơm nức múi của múi sầu riêng đầy đặn, tươi mọng đã được làm mát. Chỉ từ 42k là bạn đã có thể thưởng thức được một ly kem bơ sầu riêng tuyệt vời như thế rồi đó. Ngoài hai món chính là kem bơ và kem bơ sầu riêng, quán có vài món phụ như: kem xoài, nước ép hoa quả, nước mía,... đều được đánh giá chất lượng cao đến từ khách hàng. 

4. Chè sầu, kem bơ - Cô Thanh Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 228 chùa Hương Ký, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

che-sau-kem-bo-co-thanh-ha-noi-497348.jpg
Bơ được làm kem bơ ở quán cô Thanh Hà Nội là bơ tươi không bị đắng.

Quán kem bơ cô Thanh được nhiều khách hàng đặt tên là “Quán kem bơ ngon nhất Hà Thành” nhờ hương vị thơm ngon và chuẩn vị của Đà Lạt. Ly kem bơ đầy đặn được xay mịn từ những quả bơ béo ngậy hòa cùng với sợi dừa, cộng tác thêm một chút hạt lạc đã tạo nên một ly kem bơ rất ngọt, bùi và vô cùng thơm ngon. Bơ làm kem được chính chủ quán chọn lựa và là bơ tươi không bị đắng.

5. Quán kem bơ ngon BaMi SaMi
Địa chỉ: Số 12B – B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

bami_sami-125464.jpg

Điều tuyệt vời nhất ở quán kem bơ BaMi SaMi chính là phần bơ được xay từ quả bơ booth. Chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc “bơ booth” khác gì bơ thường? Nhưng thực chất, bơ booth là loại bơ được trồng ở nước Mỹ và mới gia nhật về Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Bơ booth đánh giá cao bởi độ dẻo, vị thơm ngậy khác hẳn so với các loại bơ Việt Nam thông thường.

Quán BaMi SaMi sử dụng bơ booth nên phần bơ sánh mịn và không hề bị đắng, vị ngọt thanh vô cùng ngậy ngậy. Bơ và kem hòa quyện cùng nhau đã tạo nên hương vị “khó quên” cho khách hàng. Cộng thêm chút dừa khô giòn tan thì quả thực quá đã cho một buổi chiều hè nóng bức.

Hà Nội đang dần bước vào hạ còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những ly kem bơ mát lạnh, ngọn mịn, chuẩn vị Đà Lạt đúng không nào?

Bài liên quan
  • Nhịp sống bình yên ở khu tập thể cũ Nghĩa Tân
    Đằng sau sự hào nhoáng, xa hoa của những toà nhà cao ốc chọc trời nơi phố thị ồn ào, tấp nập còn có những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ thu mình mặc cho sự chuyển biến vội vã của thời gian. Cùng hoài niệm về một vùng kí ức yên bình qua chùm ảnh phóng viên Người Hà Nội thực hiện.
(0) Bình luận
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
  • Những món ăn vặt bình dân ở Hà Nội khi mùa đông đến
    Tiết trời Hà Nội đã sang đông, se lạnh đang dần len lỏi trên khắp các con phố. Đây là thời điểm mà nhiều tín đồ ăn vặt thích nhất bởi với không khí lạnh này, thưởng thức những món ăn vặt mùa đông ở Hà Nội thì còn gì bằng.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
  • Nhóm nhạc Westlife của thế hệ 8X sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây
    "Hà Nội, Việt Nam - chúng tôi rất phấn khích được công bố rằng chúng tôi sẽ trở lại gặp các bạn vào ngày 4 và 5-6. Vé sẽ được bán từ thứ hai, ngày 13-5" - fanpage chính thức của Westlife viết chiều 9-5.
Đừng bỏ lỡ
Những ly kem bơ chuẩn vị Đà Lạt ngay tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO