36 phố phường

Những ly kem bơ chuẩn vị Đà Lạt ngay tại Hà Nội

Kim Ngân (t/h) 16:59 06/04/2023

Chẳng cần đến Đà Lạt, bạn vẫn có thể thưởng thức những ly kem bơ chuẩn vị ở ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Cùng theo chân Người Hà Nội đi kiểm chứng những hàng kem bơ này nhé!

1. Kem bơ Đà Nẵng - Cô Thanh chè sầu kem bơ
Địa chỉ: 138 An Dương,  Quận Tây Hồ, Hà Nội

ht.jpeg
Giá kem bơ tại đây dao động từ 25 - 35K.

Chỉ với 25k bạn đã có ngay một ly kem bơ cực ngon, chất bơ sánh mịn, ngọt vừa, kết hợp với kem sữa dừa tươi mát chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngất ngây thích thú trong mùa hè này. Topping dừa tươi dừa khô thơm thơm ăn hoài không thấy chán. Thời tiết Hà Nội những ngày này, thưởng thức kem bơ thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không các bạn?

2. Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
Địa chỉ: 
- Tầng 8, 28 ngõ 21 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội ( mở cửa từ 11 - 24 giờ).
- 1 ngõ 218 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội ( mở cửa từ 9 - 22 giờ 30 phút)

nik.jpg
Với góc nhìn như ở Đà Lạt cực chill cực xinh xắn, được ngắm nhìn tứ phía của quận Đống Đa tấp nập xe, một không gian cực xinh chỉ Nik mới có, và cả những góc view ngoài trời ngắm đèn phố buổi tối cực chill.

Món kem bơ tại Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt mát lạnh, có vị béo ngon hòa quyện, thơm ngon khó cưỡng lại. Ngoài kem bơ, trong menu còn rất nhiều món ngon khác đặc trưng của mùa hè như: trà sữa, sữa chua,... và rất nhiều những vị kem ngon khác như: kem xoài, kem mãng cầu, kem sầu riêng,... Tuy giá có hơi đắt hơn so với các quán khác nhưng đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. 

3. A Tốn Fruit
Địa chỉ: 
- 19 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
- 127 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

a_ton_fruit-125456.jpg
Kem bơ sầu riêng nguyên múi.

Đã đến với A Tốn Fruit thì món kem không thể nào bỏ qua chính là món kem bơ sầu riêng nguyên múi. Đây chính là món kem đã làm nên thương hiệu của A Tốn Fruit, vị kem bơ thơm béo, sánh mịn tươi mát kết hợp vị độ bùi bùi, thơm nức múi của múi sầu riêng đầy đặn, tươi mọng đã được làm mát. Chỉ từ 42k là bạn đã có thể thưởng thức được một ly kem bơ sầu riêng tuyệt vời như thế rồi đó. Ngoài hai món chính là kem bơ và kem bơ sầu riêng, quán có vài món phụ như: kem xoài, nước ép hoa quả, nước mía,... đều được đánh giá chất lượng cao đến từ khách hàng. 

4. Chè sầu, kem bơ - Cô Thanh Hà Nội
Địa chỉ: Ngõ 228 chùa Hương Ký, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

che-sau-kem-bo-co-thanh-ha-noi-497348.jpg
Bơ được làm kem bơ ở quán cô Thanh Hà Nội là bơ tươi không bị đắng.

Quán kem bơ cô Thanh được nhiều khách hàng đặt tên là “Quán kem bơ ngon nhất Hà Thành” nhờ hương vị thơm ngon và chuẩn vị của Đà Lạt. Ly kem bơ đầy đặn được xay mịn từ những quả bơ béo ngậy hòa cùng với sợi dừa, cộng tác thêm một chút hạt lạc đã tạo nên một ly kem bơ rất ngọt, bùi và vô cùng thơm ngon. Bơ làm kem được chính chủ quán chọn lựa và là bơ tươi không bị đắng.

5. Quán kem bơ ngon BaMi SaMi
Địa chỉ: Số 12B – B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

bami_sami-125464.jpg

Điều tuyệt vời nhất ở quán kem bơ BaMi SaMi chính là phần bơ được xay từ quả bơ booth. Chắc hẳn nhiều người đang thắc mắc “bơ booth” khác gì bơ thường? Nhưng thực chất, bơ booth là loại bơ được trồng ở nước Mỹ và mới gia nhật về Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Bơ booth đánh giá cao bởi độ dẻo, vị thơm ngậy khác hẳn so với các loại bơ Việt Nam thông thường.

Quán BaMi SaMi sử dụng bơ booth nên phần bơ sánh mịn và không hề bị đắng, vị ngọt thanh vô cùng ngậy ngậy. Bơ và kem hòa quyện cùng nhau đã tạo nên hương vị “khó quên” cho khách hàng. Cộng thêm chút dừa khô giòn tan thì quả thực quá đã cho một buổi chiều hè nóng bức.

Hà Nội đang dần bước vào hạ còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những ly kem bơ mát lạnh, ngọn mịn, chuẩn vị Đà Lạt đúng không nào?

Kim Ngân (t/h)