Văn hóa - Xã hội

Đêm nhạc "Thiện" gây quỹ mổ tim cho trẻ em

KT 08:45 09/03/2023

Quỹ "Hạnh phúc cho mọi người" tổ chức chương trình nghệ thuật "Thiện" tối 7/3 nhằm tri ân những đóng góp của các nhà hảo tâm trong suốt 8 năm qua và tiếp tục kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để hỗ trợ mổ tim cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

hhh.jpg
"Thiện" với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ý nghĩa. (ảnh: giadinhmoi.vn)

Đêm nhạc gây quỹ có sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Nghệ sỹ Nhân dân Thu Hiền, Ngọc Khuê, Tân Nhàn, Thu Hằng, Hà Lê, Lê Anh Dũng... Thông điệp yêu thương và đùm bọc đã được gửi gắm qua các ca khúc như "Tặng em trái tim hồng," "Hãy yêu nhau đi," "Để gió cuốn đi"... Cùng với đó là nhiều bài hát tôn vinh phái nữ - những người mẹ luôn đồng hành với những đứa trái con có trái tim lỗi nhịp - như "Bà tôi," "Huyền thoại mẹ," "Chị tôi"...

Ngoài các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, chương trình còn có giao lưu, gặp gỡ với một số khách mời tiêu biểu đã có đóng góp cho hoạt động của Quỹ và các gia đình có con không may bị mắc bệnh tim bẩm sinh đã được Quỹ tài trợ phẫu thuật thành công.

Quỹ “Hạnh phúc cho mọi người” tiền thân là Group Hạnh phúc cho mọi người được thành lập ngày 1-6-2015 với mục đích kêu gọi tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em dưới 16 tuổi, hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư nghèo và các hoàn cảnh khó khăn khác trên toàn quốc. Ngày 8-3-2021, Quỹ “hạnh phúc cho mọi người” được thành lập theo Quyết định số 346/QĐ-BNV do Bộ nội vụ cấp phép.

Tính đến hết tháng 2 năm 2023, Quỹ có 11.000 nhà hảo tâm tham gia ủng hộ với tổng số tiền quyên góp được gần 30 tỷ đồng. Quỹ đã trao tặng 10.200 suất quà cho các bệnh nhân ung thư nghèo và các hoàn cảnh khó khăn khác vào các dịp lễ, Tết và tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho 365 trẻ em trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ “hạnh phúc cho mọi người” rất mong có được sự tham gia và hỗ trợ về vật chất, tinh thần của các tổ chức, cá nhân để chung tay với Quỹ dành tặng thêm nhiều trái tim khỏe mạnh cho các trẻ em nghèo.

Kể từ ngày đầu thành lập đến nay, Quỹ luôn đề cao tiêu chí minh bạch tài chính thông qua việc công khai các báo cáo thu, chi và sao kê chi tiết tài khoản trên trang web của Quỹ (http://hanhphucchomoinguoi.com).

Bài liên quan
  • Tôn vinh, tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô xuất sắc
    Tối 5/3, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022 và “Chương trình nghệ thuật tri ân nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Thủ đô xuất sắc”.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc "Thiện" gây quỹ mổ tim cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO