36 phố phường

Dàn xe dịch vụ Xanh SM Bike xuất hiện nườm nượp trên đường phố Hà Nội

Huy Hoàng 20:42 23/08/2023

Có mặt trên nhiều tuyến phố tại Hà Nội suốt từ đầu tháng 8, dàn xe dịch vụ thuần điện mang logo Xanh SM thu hút sự chú ý của cộng đồng, hứa hẹn ngày ra mắt chính thức không xa.

Trong bộ đồng phục màu xanh lục lam nổi bật, toàn bộ tài xế Xanh SM cầm lái những chiếc xe máy điện VinFast Feliz S. Dòng xe máy điện này có thiết kế bắt mắt, trẻ và hiện đại. Ngoài ra, xe máy điện còn có ưu điểm vận hành êm ái, không tiếng ồn cũng không có mùi xăng xe. 

image(37).png
Xanh SM Bike sử dụng loạt xe điện Feliz S.

Như vậy, bên cạnh các hình thức xe máy dịch vụ truyền thống, thị trường vận chuyển sẽ có thêm lựa chọn hoàn toàn mới. Kết hợp giữa công nghệ và di chuyển xanh văn minh, Xanh SM Bike sẽ đem đến giải pháp di chuyển linh hoạt và phù hợp với tập khách hàng đa dạng. Nhiều tài xế cho biết dịch vụ này sẽ khai thác thương mại ngay trong tháng 8. 

image(38).png
Xanh SM Bike sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những chiếc xe điện vận hành êm ái, không tiếng ồn, không mùi xăng xe.

Thời điểm ra mắt Xanh SM Bike trùng hợp với thời điểm tựu trường của học sinh tại Hà Nội. Do đó, dịch vụ này sẽ triển khai gói vận chuyển “Xanh 2 School", chuyên đưa đón học sinh đến trường theo giờ linh hoạt. Ngoài ra, Xanh SM cũng triển khai hình thức đón theo tuyến bằng ô tô điện với dịch vụ Xanh SM Taxi và Xanh SM Luxury. Những dịch vụ này mang lại sự yên tâm cho phụ huynh khi gửi con đến trường bởi Xanh SM có hệ thống định vị, cập nhật hành trình theo thời gian thực, quy trình chụp ảnh báo cáo nghiêm ngặt ngay sau khi đưa bé tới trường. Dịch vụ Xanh 2 School có thể dễ dàng đăng ký thông qua tổng đài 1900 2088.

Với việc tung ra thị trường dịch vụ mới, GSM khẳng định mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày, vì một tương lai xanh.

image(39).png
Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc công ty GSM.

“Việc có thêm xe máy điện giúp Xanh SM trở thành nền tảng đầu tiên trên thế giới thuần điện 100%, đáp ứng được các dịch vụ từ taxi, xe ôm, giao hàng, cho thuê. Đây là lợi thế đối với Xanh SM nhờ định hướng chiến lược thống nhất từ ngày đầu ra mắt, đảm bảo đồng nhất về chất lượng từ dịch vụ tới phương tiện”, ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết.

Lĩnh vực gọi xe công nghệ đã mở ra một kỷ nguyên mới nhờ đặc tính tiện lợi, hiện đại. Đó cũng là lý do Xanh SM nhanh chóng thu hút được đông đảo cộng đồng quan tâm. Sau 4 tháng ra mắt hai loại hình dịch vụ taxi của hãng là Xanh SM Taxi tiêu chuẩn và Xanh SM Luxury cao cấp, giờ đây dịch vụ gọi xe máy điện Xanh SM Bike đã sẵn sàng gia nhập thị trường, mang tới một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy di chuyển xanh và bảo vệ môi trường. 

– Xanh SM Bike tiếp tục tuyển dụng 4.000 Đối tác Tài xế trong tháng 8/2023. Ứng viên quan tâm có thể đến phỏng vấn trực tiếp tại trung tâm hỗ trợ tài xế Xanh SM Bike Hà Nội, địa chỉ tầng B1 tòa R3 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, hoặc đăng ký online và tìm hiểu thêm về thủ tục tại đây.
– Hiện tại, khách hàng có thể nhanh chóng đặt xe và trải nghiệm dịch vụ Xanh SM Taxi tiêu chuẩn hoặc Xanh SM Luxury cao cấp của hãng theo 03 cách: Đặt xe qua ứng dụng (link tải ứng dụng trên App Store của iOS và Google Play của Android), liên hệ tổng đài toàn quốc 1900 2088, hoặc vẫy xe trên đường như taxi truyền thống.
– Để biết thêm thông tin chi tiết về Xanh SM, vui lòng truy cập website xanhsm.com hoặc theo dõi trang Facebook Xanh SM.
Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • “Trở về trong giấc mơ” – nhật ký xúc động viết từ cuộc chiến
    109 bức thư của liệt sĩ Trần Minh Tiến gửi cho người yêu Lưu Liên trong những năm tháng chiến tranh vừa được NXB Chính trị Quốc gia Sự thật giới thiệu tới bạn đọc trong cuốn “Trở về trong giấc mơ” (nhà văn Đặng Vương Hưng sưu tầm và tuyển chọn). Qua những trang nhật ký đầy xúc động, cuốn sách đã khơi nguồn cảm hứng giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về cuộc kháng chiến trường kỳ nhiều hy sinh, mất mát nhưng rất đỗi tự hào của dân tộc cũng như hoài bão, khát vọng cống hiến cho đất nước của thế hệ cha anh.
  • Triển lãm “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời”
    Triển lãm ngợi ca vẻ đẹp và ý nghĩa nội tại trong từng khoảnh khắc thường nhật của cuộc sống. Thông qua các chủ đề phong phú cùng ngôn ngữ tạo hình tươi mới, hấp dẫn, “Cẩm nang sử dụng: Cuộc đời” đặt ra những câu hỏi hiện sinh mà mỗi người phải đối mặt trong quá trình trưởng thành, mời gọi người xem suy ngẫm về trải nghiệm lớn lên và tìm kiếm ý nghĩa cho hành trình của chính họ.
  • Huyện Sóc Sơn (Hà Nội): Nhà văn hóa tại các xã NTM kiểu mẫu đều được nâng cấp, chỉnh trang
    Các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn cơ bản được đầu tư, chỉnh trang bài bản. Đó là đánh giá của Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh trong đợt khảo sát các thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
  • Người đẹp 9X Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024
    Người đẹp Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà Trái đất Việt Nam 2024 (Mrs Earth Vietnam 2024).
  • Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị tại Hà Nội
    Chiều 2/7, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Xúc tiến thương mại đưa sản phẩm Ocop vào các chuỗi siêu thị nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp, hợp tác xã nông nghiệp với các chuỗi nông sản lớn, siêu thị, các kênh online… Từ đó góp sức đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu thụ nhanh và mạnh hơn tại thị trường trong nước và quốc tế.
Đừng bỏ lỡ
Dàn xe dịch vụ Xanh SM Bike xuất hiện nườm nượp trên đường phố Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO