Аịa ốc Hải Аăng chính thức giới thiệu dự án và  Khai trương nhà  mẫu Mon City

Ngọc Linh| 19/12/2015 22:54

NHN Online - Ngà y 19.12.2015, Công ty Cổ phần Аầu tư Аịa ốc Hải Аăng (HD Mon Real Estate) chính thức tổ chức Lễ giới thiệu dự án và  Khai trương nhà  mẫu dự án Mon City tại địa chỉ số 2 Lê Аức Thọ, Mử¹ Аình 2, Nam Từ Liêm, Hà  Nội.

Với tổng diện tích lên tới 6,7ha, nằm tại vị trí trung tâm của khu hà nh chính và  thương mại Mử¹ Аình và  có số vốn đầu tư lên đến 5.650 tỷ đồng, Mon City được kử³ vọng sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, góp phần tích cực và o sự phục hồi của thị trường bất động sản nói chung và  sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản phía Tây Hà  Nội nói riêng.

Mon City do AEDAS, một trong năm công ty kiến trúc hà ng đầu thế giới đến từ Hong Kong thiết kế và  quy hoạch. Trong khi các dự án xung quanh chỉ xây dựng nhà  chung cư, thì việc Mon City xây dựng phố thương mại Mon Street chính là  nét độc đáo, khác biệt mang đậm phong cách phương Tây. Lối quy hoạch thông minh kết hợp với những phá cách đầy bất ngử tạo thà nh một quần thể hiện đại, đẳng cấp, có một không hai, là  nơi lý tưởng để hưởng thụ một cuộc sống thật sự chất lượng.

Thiết kế căn hộ Mon City khiến mọi phòng ngủ đửu đón được ánh sáng tự nhiên và  gió trời.

Giai đoạn 1 (2015 “ 2017) của dự án Mon City sẽ bao gồm hai khu vực:

Khu Mon Home, với 2 tòa chung cư cao 30 tầng, chung 2 tầng hầm, gồm 896 căn hộ có diện tích đa dạng từ 52.6 m2 đến 86m2. Các căn hộ tại Mon City có thiết kế chạm và o nắng, gió, thể hiện ở việc mọi phòng ngủ đửu đón được ánh sáng tự nhiên và  gió. Diện tích các căn hộ rất phù hợp với nhu cầu và  điửu kiện kinh tế của đại đa số các gia đình trẻ

Khu Mon Street, được mệnh danh là  Phố và ng trong phố, với 147 căn nhà  phố thương mại, diện tích từ 78m2 đến 174,8m2, là  điểm nhấn quan trọng nhất trong toà n bộ dự án Mon City. Mặt tiửn 6m, được thiết kế 5 tầng + 1 tum, Mon Street được kử³ vọng sẽ trở thà nh nơi giao hòa của cả môi trường sống, môi trường kinh doanh cùng môi trường văn hóa.

Chủ đầu tư Mon City “ HD Mon tin tưởng, từ những dịch vụ, tiện ích của dự án, những giá trị xã hội tiửm ẩn sẽ đâm chồi nảy lộc như tạo ra nhiửu hơn cơ hội phát triển kinh doanh, cơ hội việc là m cho cư dân.

Với vị trí đắc địa của mình, khi hoà n thiện, Mon City không chỉ đem tới cho cư dân tại đây 1 cuộc sống lý tưởng mà  đồng thời dự án nà y sẽ trở thà nh 1 điểm nhấn vử cảnh quan, hạ tầng, kiến trúc độc đáo cho vùng đô thị lõi của khu vực Mử¹ Аình.

Vử đối tác, Công ty Cổ phần Xây dựng và  Kinh doanh địa ốc Hòa Bình  - nhà  thầu uy tín số 1 Việt Nam sẽ đảm nhận phần thi công, đảm bảo chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế và  tiến độ theo đúng kế hoạch. Hiện nay, nhà  thầu nà y đã hoà n thà nh việc xây dựng phần móng cho các tổ hợp nhà  cao tầng. Những hạng mục tiếp theo của dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công nhưng vẫn đảm bảo mọi yêu cầu vử chất lượng, an toà n lao động theo đúng kế hoạch đã đặt ra.

Bên cạnh đó, ngân hà ng HD Bank sẽ biến ước mơ thà nh hiện thực với việc tà i trợ nguồn vốn 1.200 tỷ cho việc xây dựng dự án cũng như cung cấp những chính sách cho vay ưu đãi với khách hà ng mua sản phẩm Mon City.

Nhân dịp chính thức giới thiệu dự án, Công ty Cổ phần Аầu tư địa ốc Hải Аăng cũng cắt băng khai trương 2 căn hộ mẫu với diện tích 86m2 và  61,5m2. à”ng Nguyễn Anh Tuấn “ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Аầu tư Аịa ốc Hải Аăng cho biết: Việc hoà n thiện căn hộ mẫu (với 2 diện tích 86m2 và  61.5m2) ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là  lời cam kết vử chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hà ng. Chúng tôi đang cố gắng để mang đến cho khách hà ng những hình ảnh chân thực nhất vử căn hộ sẽ sở hữu trong tương lai. Mọi chi tiết trong căn hộ đửu được sắp xếp một cách tối ưu theo nhu cầu sử­ dụng của đại đa số các gia đình. Tôi rất hi vọng, quý khách hà ng khi trải nghiệm căn hộ mẫu sẽ tìm thấy sự đồng cảm trong mong muốn vử một tổ ấm, một nơi an cư lý tưởng của chính mình.

Nhân sự kiện Lễ Giới thiệu dự án và  Khai trương căn hộ mẫu, rất nhiửu phần quà  với tổng giá trị hà ng trăm triệu đồng đã được trao cho những khách hà ng may mắn.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Аịa ốc Hải Аăng chính thức giới thiệu dự án và  Khai trương nhà  mẫu Mon City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO