Ẩm thực

Bánh kẹo Phương Hiền: Hành trình ngọt ngào từ thế giới đến trái tim của bạn

Nguyễn Huyền 13:07 21/12/2023

Tết này, nếu bạn đang tìm kiếm những hương vị tinh tế và trải nghiệm ngọt ngào từ những chiếc bánh, viên kẹo, tại Phương Hiền Food – Đơn vị trong lĩnh vực phân phối bánh kẹo xuất nhập khẩu hàng đầu khu vực, tự hào là lựa chọn số 1 của hàng triệu người trên khắp cả nước.

anh-1.jpg

Hơn 17 năm xây dựng và phát triển, trải qua chặng đường dài đầy thử thách và sáng tạo, Phương Hiền Food trở thành nhà phân phối chính hãng và là đại diện nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng từ các quốc gia hàng đầu thế giới. Đến nay, bánh kẹo Phương Hiền đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng và siêu thị trên địa bàn toàn TP.Hà Nội như: Go, Aeon Mall, Coopmart, Winmart,… với hơn 40 nhà phân phối cộng tác trên 30 tỉnh thành miền Bắc và phủ rộng khắp 64 tỉnh thành Việt Nam.

Trên hành trình về sự đam mê và tận tâm đối với sự ngon miệng, những chiếc bánh, kẹo của Phương Hiền ra đời với sứ mệnh tuy đơn giản nhưng ý nghĩa “Chạm hương vị - Kết nối yêu thương”. Đến với Phương Hiền Food, bạn sẽ có đa dạng các sự lựa chọn từ bánh, kẹo, socola, trà, cà phê…, từ hương vị quyến rũ của socola đến vị ngọt thanh mát của kẹo trái cây đều được cung cấp bởi các thương hiệu nhập khẩu từ Anh Quốc, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Singapore,… đến Việt Nam.

Để trở thành nhà cung cấp sản phẩm bánh kẹo xuất nhập khẩu được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn, Phương Hiền Food không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để mang đến sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, thiết kế (hộp, giỏ,…), bao bì, giá cả hợp lý cho khách hàng. Đặc biệt quan trọng, cũng là lý do khiến hàng triệu người nhớ đến và ủng hộ Phương Hiền Food chính là không chỉ thể hiện chất lượng sản phẩm bằng lời nói mà còn thể hiện bằng sự minh bạch và rõ ràng từ giấy phép, chứng từ, hồ sơ đầy đủ. Chính vì vậy, có thể nói, mỗi một sản phẩm của Phương Hiền Food đều được tạo ra bằng sự tâm huyết, bằng nguyên liệu và máy móc công nghệ thực phẩm danh tiếng, hiện đại nhất, an toàn nhất nhằm mang lại trải nghiệm thăng hoa cho khẩu vị của bạn.

Không chỉ nỗ lực mang đến sự hài lòng, niềm vui và hạnh phúc, Phương Hiền Food còn không ngừng lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn ẩn sâu của khách hàng về sản phẩm bánh kẹo. Khao khát đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị hiếu của khách hàng, cũng như khẳng định được vị thế của Phương Hiền Food trong ngành, ngoài các sản phẩm bánh kẹo truyền thống, Phương Hiền đã và đang tiếp tục mở rộng và tìm kiếm các dòng sản phẩm chất lượng khác trên thị trường các nước khu vực Châu Á và Châu Âu.

Năm Rồng đã điểm, cùng Phương Hiền Food trao ngọt ngào đến từng chiếc bánh, kẹp để cầu chúc một năm mới may mắn, thịnh vượng, vươn lên như rồng lớn. Chọn Phương Hiền Food để bắt đầu năm mới với những hương vị mới, niềm vui mới và những kỷ niệm ngọt ngào.

Bài liên quan
  • Bánh kẹo Bảo Minh – Đưa hương vị truyền thống Việt đến với Nhật Bản
    Nhằm khẳng định thương hiệu Việt Nam trên đất nước mặt trời mọc, Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã tổ chức lễ bổ nhiệm văn phòng đại diện tại Nhật Bản và ký kết hợp tác với một số nhà hàng, khách sạn lớn của Nhật Bản, sự kiện được kỳ vọng sẽ lan tỏa và phát triển được sản phẩm bánh mứt kẹo đậm vị truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế phục vụ kiều bào sống xa Tổ Quốc.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bánh kẹo Phương Hiền: Hành trình ngọt ngào từ thế giới đến trái tim của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO