Bánh kẹo Bảo Minh – Đưa hương vị truyền thống Việt đến với Nhật Bản
Nhằm khẳng định thương hiệu Việt Nam trên đất nước mặt trời mọc, Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh đã tổ chức lễ bổ nhiệm văn phòng đại diện tại Nhật Bản và ký kết hợp tác với một số nhà hàng, khách sạn lớn của Nhật Bản, sự kiện được kỳ vọng sẽ lan tỏa và phát triển được sản phẩm bánh mứt kẹo đậm vị truyền thống Việt Nam đến bạn bè quốc tế phục vụ kiều bào sống xa Tổ Quốc.
Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của Bảo Minh luôn được khách hàng bởi hương vị truyền thống quen thuộc và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay công ty sở hữu hai nhà máy tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích 2 nhà máy khoảng 10.000m2 cùng hệ thống máy móc tân tiến, đội ngũ nghệ nhân, công nhân lành nghề. Bảo Minh luôn áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ cùng với quy trình và dây truyền sản xuất hiện đại. Chữ tín luôn được công ty đặt lên hàng đầu khi cung ứng sản phẩm ra thị trường với tâm niệm:“ Lấy sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng bậc nhất”.
Sản phẩm được các nhà hàng, khách sạn lựa chọn đều là những sản phẩm mang đậm nét truyền thống của Việt Nam như kẹo lạc, kẹo dồi, bánh đậu xanh,….Tại lễ bổ nhiệm và ký kết hợp tác cái đối tác Nhật Bản đánh giá cao những đặc điểm của bánh mứt kẹo Bảo Minh và mong muốn những sản phẩm này sẽ đi đến thẳng người tiêu dùng trên đất nước mặt trời mọc bên cạnh đó việc đặt văn phòng đại diện tại Nhật Bản sẽ hỗ trợ rất nhiều hoạt động xúc tiến thương mại kết nối sản xuất cũng như là nơi để bà con Kiều bào tìm được Phong vị quê nhà khi xa Tổ Quốc.
Bải Minh đang phát triển ba dòng sản phẩm chính Bánh mứt kẹo truyền thống, bánh kẹo cách tân, bánh kẹo hiện đại cung ứng cho các chiễu siêu thị BIG C, Aeon Mall, WinMart, Lotte, Co.opmart bên cạnh đó các sản phẩm của Bảo Minh đã có mặt rên tất cả các hệ thống siêu thị lớn nhỏ, siêu thị tiện ích trên khắp cả nước kể cả các kênh bên ngoài như kênh truyền thống, kênh nhà hàng, khách sạn, tâm linh du lịch, đặc biệt Bảo Minh đã có sản phẩm xuất khẩu sang nước ngoài là Trung Quốc và New Zealand theo đường chính nghạch. Việc đẩy mạnh phát triển sản phẩm sang thị trường khó tính bậc nhất châu Á về lĩnh vực thực phẩm như Nhật Bản là một mục tiêu mà Bảo Minh đang hướng tới. Ngoài ra, Bảo Minh vẫn luôn cố gắng cải thiện, cách tân sản phẩm của mình để đến được thêm nhiều quốc gia,bạn bè quốc tế giúp sản phẩm Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ ẩm thực thế giới.