Bằng Lăng: "à”ng xã ghen khủng khiếp"

Ngôi sao| 07/04/2009 09:56

Sau khi lập gia đình, cô người mẫu cá tính Bằng Lăng gần như không xuất hiện nhiửu mà  chỉ hoạt động nghệ thuật cầm chừng. Mới đây, cô quyết định trở lại với điện ảnh bằng hai vai diễn có tính cách khác h?n nhau. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện để nghe cô chia sẻ lý do vắng bóng và  tâm sự vử cuộc sống hôn nhân với ông xã người ngoại quốc.

- Năm qua chị gần như vắng bóng trên sà n catwalk lẫn điện ảnh , vì sao lại có sự mất tích suốt một thời gian dà i như vậy?

- Năm vừa rồi tôi có một số kế hoạch riêng cho gia đình nên không là m việc nhiửu. Bận bịu với việc chăm sóc và  phụ giúp công việc cho ông xã cũng ngốn mất một lượng thời gian của tôi. Tôi chỉ tham gia trình diễn trong một số sô diễn thời trang quy tụ lứa người mẫu cùng thời, chứ không nhận lời trà n lan như trước. Thời gian đó đi diễn cũng là  vì nhớ nghử, nhớ bạn bè cũ và  muốn được chia sẻ, tâm sự chứ không đơn thuần là  đi là m vì tiửn. Hơn nữa, tôi cũng muốn được nghỉ ngơi sau mấy năm cà y không biết mệt mửi.

- Chị quyết định chọn năm 2009 để quay trở lại, bằng chứng là  chị tham gia cả hai bộ phim truyửn hình dà i tập?

- Аúng là  người tính không bằng trời tính! Tôi cứ định ngưng một thời gian thì máu yêu nghử lại kích thích tôi dữ dội. Khi bên hãng phim Thiên Ngân mời tôi tham gia bộ phim ào cưới thiên đường, tôi cảm thấy rất thích thú với vai diễn một cô người mẫu hết thời. Cô ta là  một nhân vật có tính cách rất đặc biệt, luôn cho mình là  sexy, gợi cảm nên thích khoe dáng. Hơn nữa lại còn rất mê tiửn và  đà n ông đẹp trai. Tôi thấy vai nà y rất thú vị, cộng với mối quan hệ thân tình với Thiên Ngân từ trước đến nay nên quyết định nhận lời. Vừa quay xong phim nà y thì tôi lại dính ngay dự án phim Có lẽ nà o ta yêu nhau, thế là  kế hoạch có baby của vợ chồng tôi tiếp tục bị dời lại.

- à”ng xã chị có ý kiến gì trước việc kế hoạch có em bé của hai người cứ bị dời đi dời lại?

- Thật sự là  ông xã tôi cũng có phà n nà n chút xíu. Thỉnh thoảng anh cũng hửi tôi xem kế hoạch có em bé sẽ được dời đến tận khi nà o. Tôi thì nghĩ rằng có con là  duyên trời cho, lúc nà o đến thì nó sẽ đến chứ mình khó mà  tính trước được lắm. Tôi chỉ chia sẻ với ông xã, tôi không muốn mình mất quá nhiửu thời gian chử đợi một việc mà  mình không biết chắc là  nó sẽ đến lúc nà o, cho nên tôi muốn được là m việc, muốn tận dụng cơ hội đang có chứ không thể để nó vuột mất.

- Anh ấy phản ứng ra sao khi chị phải đi quay phim xa nhà  hà ng tháng trời?

- Tính ông xã tôi rất ngộ, thà  ở Sà i Gòn chứ nếu đi nước ngoà i hay đi bất cứ đâu cũng hay dắt vợ theo vì anh nói nhớ vợ không chịu nổi. Аợt vừa rồi tôi phải lên Đà  Lạt đóng phim, cũng là  lần đầu tiên hai vợ chồng phải xa nhau lâu như vậy kể từ khi cưới. Аôi lúc anh cũng nhõng nhẽo với vợ và  nói tôi sau nà y đừng nhận lời đóng phim ở xa nữa vì vắng vợ thì anh sẽ rất buồn.

 - à”ng xã chị có khi nà o ghen tuông khi có một cô vợ xinh đẹp và  nổi tiếng như vậy?

- Anh ấy ghen khủng khiếp luôn đó! (cười) Hồi mới đầu thì anh ấy ém kử¹ lắm, nhưng khi cưới nhau vử rồi mới lòi cái tính ghen ra. Những lúc như vậy tôi cũng phải giải thích cho ông xã là  đừng có ghen quá vì những chuyện đó rất vô lý. Аã là  vợ chồng thì không nên để những chuyện nhử nhặt là m cho bản thân mình không vui. Cũng may là  ông xã tôi cũng rất chịu khó lắng nghe nên bây giử mọi thứ khá ổn rồi. Hơn nữa, anh ấy có cái tính rất chiửu và  thương vợ. Là m gì, nói gì cũng sợ vợ buồn, sợ là m vợ tổn thương. Vì vậy, anh ấy đã cố gắng thay đổi rất nhiửu, tất cả là  vì vợ.

- Thế còn chị thì sao, sở hữu một ông chồng người nước ngoà i có bao giử là m cho chị cảm thấy lo lắng?

- Phụ nữ mà , ai cũng có một chút ghen tuông và  hay nghĩ vẩn vơ. Thế nhưng, tôi thấy ông xã rất thương mình và  mình cũng rất yêu anh cho nên là m gì, đi đâu tôi cũng nghĩ đến anh trước tiên. Những lúc đó tôi tin là  ông xã mình cũng vậy! Do đó, dù anh có đi đâu cả tháng trời tôi cũng không cảm thấy lo lắng và  suy nghĩ lung tung như anh đang là m gì hay có đang ở bên cạnh một cô gái nà o không. Thời điểm bồng bột và  hay nghĩ vẩn vơ đã qua rồi, giử tôi chỉ muốn mình có một cuộc sống bình yên và  trân trọng những gì đang có.

- Nhiửu người cho rằng sau khi lập gia đình chị trở nên đằm thắm hơn trước rất nhiửu, chị nghĩ sao?

- Thực chất việc kết hôn cũng chỉ là  một phần nà o đó thôi, vấn đử là  do tôi ý thức được tuổi tác mình ngà y cà ng lớn, kinh nghiệm sống cà ng nhiửu và  cách nhìn cuộc đời cũng khác đi. Hồi trẻ thì cái gì cũng phải là m ầm ĩ lên, nghĩ gì là m đó chứ không lường trước hậu quả của nó. Bây giử thì khác, không còn trẻ nữa nên là m gì cũng phải xem nó có ảnh hưởng đến tương lai không. Nếu giử mà  vẫn cứ nông nổi như lúc 20 tuổi thì có nghĩa là  mình già  mà  còn quá ham hố và  sân si đúng không? (cười) Thật sự tuổi 31 không phải quá già  nhưng không còn quá trẻ, đây là  giai đoạn mình bước qua một quãng đời khác rồi. Chính vì thế, suy nghĩ ngà y cà ng đằm lại và  sống như vậy cũng là m cho tinh thần của mình thoải mái hơn, vững và ng hơn.   - Những vai diễn trên phim của chị rất cá tính, thậm chí có phần dữ dội. Thế còn ngoà i đời có thể hiểu Bằng Lăng là  người như thế nà o?

- Ngoà i đời tôi rất thẳng tính, ai không hiểu thì sẽ dễ giận và  ghét tôi lắm. Tôi không thích điửu gì là  sẽ nói ra, nhưng nói xong rồi thì thôi chứ không bao giử để bụng. Nói tôi dữ dằn thì cũng không hẳn, vì tôi chơi với bạn bè theo kiểu ai tốt với tôi thì tôi sẽ tốt lại, còn nếu không đà ng hoà ng thì tôi cũng sẽ có cách để cư xử­ với người đó. Tôi "và o đời" từ rất sớm, khi chỉ mới 14-15 tuổi mà  lại ở trong một môi trường rất phức tạp. Do đó, tôi đã trải qua rất nhiửu những vấp váp trong cuộc sống, kinh nghiệm cũng vì thế cứ tự nhiên hấp thu và o trong con người tôi. Chính vì lẽ đó, tôi biết cách nhìn nhận ai xấu, ai tốt và  lòng trắc ẩn tôi vẫn luôn đặt đúng chỗ. Tôi dễ mửm lòng và  rất dễ tha thứ nếu người ta biết nói lời xin lỗi, dù họ từng chơi xấu tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • “Phá băng” quy định "chung chung" để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa
    Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Bộ VH-TT&DL chủ trì xây dựng, dự kiến được các đại biểu Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra sắp tới. Việc sửa đổi Luật Di sản văn hóa được kỳ vọng sẽ “phá băng” các quy định chung chung của Luật hiện hành để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc.
  • Thăm di tích núi Bân- nơi từng an táng thân mẫu Bác Hồ ở Cố đô Huế
    Thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh từng được an táng ở triền núi Bân (phường An Tây, TP Huế) từ năm 1901-1922 và hiện nay là Di tích lịch sử cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • Lấp khoảng trống phát sinh, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam
    Sửa đổi, bổ sung Luật Di sản văn hóa cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết để bắt kịp sự vận động và biến chuyển của xã hội. Quá trình xây dựng Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), Bộ VH-TT&DL cũng đã chỉ ra một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn cần được bổ sung mới trong Luật, nhằm phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày, giới thiệu hơn 300 ảnh du lịch “Bình Định – Thừa Thiên Huế - Nghệ An”
    Để tăng cường hoạt động hợp tác và liên kết phát triển du lịch, Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 300 hình ảnh về các giá trị văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh…
  • “Tình sen” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Bích Vân
    Gần 70 tác phẩm với chủ đề “Tình sen” vừa được NSNA Hoàng Bích Vân giới thiệu tới công chúng tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm cá nhân đầu tiên này là một dấu ấn quan trọng và cũng là một minh chứng cho tình yêu với sen, với nghệ thuật (mỹ thuật và nhiếp ảnh) của nữ nghệ sĩ.
  • Vở xiếc "Giấc mơ tuổi thần tiên" ra mắt phục vụ khán giả nhí dịp 1/6
    Vở diễn “Giấc mơ tuổi thần tiên” do Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng chỉ đạo nghệ thuật, Nghệ sỹ Ưu tú Trương Thị Mai đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên, nghệ sỹ xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
  • Thừa Thiên Huế vinh dự, tự hào có hệ thống di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa và triển lãm “Điện Biên Phủ - Quyết chiến, Quyết thắng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam
    Ngày 17/5, Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các hội viên trong hội.
Bằng Lăng: "à”ng xã ghen khủng khiếp"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO