Làm đẹp

5 kiểu tóc ngang vai giúp bạn “ăn gian” tuổi

Phương Anh 14:25 13/03/2023

Mùa hè sắp tới rồi, 5 kiểu tóc ngang vai dưới đây sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động, vừa thu gọn mặt hiệu quả và dự đoán sẽ siêu hot trong thời gian tới.

Tóc ngang vai được coi là lựa chọn lý tưởng cho những nàng không thích nuôi tóc dài, cũng chưa muốn cắt tóc quá ngắn. Vào mùa hè, tóc ngang vai còn được ưa chuộng hơn nữa vì tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm. Ưu điểm của tóc ngang vai là sự trẻ trung, ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần nữ tính và thanh lịch. Xu hướng tóc thường có sự thay đổi theo từng năm, dưới đây là những kiểu tóc sành điệu “hack tuổi” cho chị em, cùng lưu lại vào “sổ tay thời trang” của mình ngay nhé!

Tóc ngang vai ép thẳng

photo-9-16786175563771420686900.jpg
photo-10-16786175590491563250665.jpg

Tóc ép thẳng đang chiếm lĩnh xu hướng tóc 2023. Kiểu tóc này có nhiều phiên bản, trong đó phải kể đến tóc ngang vai duỗi thẳng. Khi áp dụng mốt tóc này, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung hơn. Tóc ngang vai duỗi thẳng còn ghi điểm ở nét hiện đại và tinh tế, giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho nhan sắc. Nếu muốn diện mạo thêm tươi tắn, rạng rỡ, bạn hãy nhuộm tông màu nâu. Tuy nhiên, những cô nàng thích để tóc đen truyền thống, kiểu tóc này vẫn mang lại cho bạn vẻ ngoài cuốn hút.

Tóc ngang vai mái layer

Còn gì hoàn hảo hơn mái tóc ngang vai và mái layer. Đối với kiểu tóc này thì không chỉ đuôi tóc mà phần mái cũng được tỉa layer. Nhờ vậy, vẻ ngoài của bạn trông sẽ phóng khoáng, tự nhiên hơn.

toc-layer-ngang-vai-mai-dai.jpg

Không những thế, tóc mái layer còn khắc phục nhược điểm cho những cô nàng mặt tròn, muốn đường nét thanh thoát hơn, để nhan sắc thăng hạng. Đặc biệt là tóc ngang vai, mái layer không khó để giữ nếp chuẩn đẹp. Thậm chí, nếu mái tóc có độ rối nhẹ, vẻ ngoài của bạn càng thêm hút mắt, sành điệu.

toc-layer-ngang-vai-tang.jpg

Tóc ngang vai mái thưa

Tóc ngang vai, mái thưa là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và được các cô nàng sành điệu “lăng xê” suốt thời gian qua. Kiểu tóc này sẽ còn tiếp tục phủ sóng trong nửa đầu năm 2023.

1663394189_980_15-kieu-toc-layer-ngang-vai-dep-moi-nhat-f5(1).jpg
1663394179_316_15-kieu-toc-layer-ngang-vai-dep-moi-nhat-f5(1).jpg

Kiểu tóc này ghi điểm ở sự ngọt ngào, nữ tính. Do đó, nếu muốn hack tuổi hiệu quả, tóc ngang vai mái thưa là lựa chọn lý tưởng. Phần tóc mái thưa rất hữu ích trong khoản thu gọn mặt, che nhược điểm.

Tóc ngang vai mái thưa còn là một trong những kiểu tóc không cần nhuộm màu, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của chính chủ thêm nổi bật, tươi trẻ. Ngoài ra, tóc ngang vai, mái thưa còn toát lên nét thanh lịch, nàng ngoài 30 tuổi cũng có thể yên tâm áp dụng.

Tóc ngang vai rẽ ngôi

o3-1519230009759643050051.jpg

Với chị em thích sự gọn gang, không muốn cắt mái, hãy tham khảo ngay kiểu tóc ngang vai, rẽ ngôi. Kiểu tóc này ghi trọn điểm nữ tính, dịu dàng. Bên cạnh đó, các cô gái vẫn trẻ trung nhờ cấu trúc tóc được tỉa layer. Mẹo nhỏ giúp gương mặt của chị em thêm cân đối, thanh thoát khi áp dụng kiểu tóc ngang vai, rẽ ngôi chính là làm phồng phần chân tóc. Chưa hết, nếu nhuộm nâu thì vẻ ngoài càng thêm tươi trẻ, và làn da trở nên sáng hồng, rạng rỡ.

Tóc ngang vai sóng nhẹ

Bên cạnh nhiều xu hướng tóc mới mẻ, tóc uốn xoăn vẫn luôn được ưa chuộng vì giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, nữ tính. Trong số các kiểu tóc xoăn thịnh hành, tóc ngang vai uốn sóng là lựa chọn trẻ trung, không khiến gương mặt bị cộng tuổi. Đây cũng là kiểu tóc quốc dân siêu “hot” trên phim Hàn Quốc, được nhiều chị em học theo và áp dụng.

photo-1-16786175286011958103194.jpg
photo-2-1678617532609365448240.jpg

Với cấu trúc xoăn nhẹ, độ dài lửng lơ, kiểu tóc ngang vai uốn sóng gợn sẽ đảm bảo cho chị em nét ngọt ngào và tươi xinh. Bên cạnh đó, tóc ngang vai sóng nhẹ còn thích hợp cho những nàng tóc thưa mỏng, vì giúp "hack" độ dày dặn, bồng bềnh.

Bài liên quan
  • 5 kiểu tóc diện cùng áo dài
    Khi diện áo dài, nhiều chị em vẫn đang phân vân, không biết nên để kiểu tóc nào cho phù hợp. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay 5 kiểu tóc cực xinh khi diện với áo dài đến từ dàn Hậu Việt dưới đây.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
5 kiểu tóc ngang vai giúp bạn “ăn gian” tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO