Thế giới điện ảnh

4 phim lãng mạn Hàn sắp lên sóng "mọt phim" không thể bỏ lỡ

Phương Anh (t/h) 07:09 13/05/2023

Sắp tới, thị trường phim lãng mạn Hàn Quốc sẽ lên sóng nhiều tác phẩm dự đoán khiến các “mọt phim” đứng ngồi không yên.

Hàn Quốc luôn được xem là một "thánh địa" với các tín đồ của dòng phim lãng mạn. Trong thời gian sắp tới, 4 tác phẩm cực kỳ đáng chú ý với sự góp mặt của dàn mỹ nhân nổi tiếng được cho ra mắt khán giả.

Oh! Youngsimi

Dự án truyền hình “Oh! Youngsimi” có sự góp mặt của Song Ha Yoon, người đẹp từng góp phần tạo nên thành công cho siêu phẩm “Thanh xuân vật vã”. Cô vào vai nữ chính Oh Young Sim, người phụ nữ ngoài 30 tuổi vẫn còn độc thân.

photo-5-1683872098083124759914.jpg
Poster phim "Oh! Youngsimi"

Oh Young Sim là PD của một chương trình truyền hình trong suốt 8 năm trời, thế nhưng chương trình của cô bị hủy vì lượt xem quá ít. Giữa lúc sự nghiệp đang rơi vào khủng hoảng, cô có cơ hội sản xuất một chương trình giải trí lấy đề tài tình yêu.

Khách mời được cô lựa chọn là CEO Mark Wang. Thế nhưng, cô không ngờ đây chính là Wang Kyung Tae, cậu nhóc từng rất yêu mến mình và luôn cho cô biết về cảm giác của bản thân.

Khi gia đình Wang Kyung Tae chuyển sang Hoa Kỳ, hai người họ mất liên lạc. Sau 20 năm gặp lại, liệu điều gì sẽ đưa họ đến bến nhau?

Lịch phát sóng: Thứ 2 & 3 hàng tuần trên ENA, bắt đầu từ 15/5

King the land

“King the land” với sự góp mặt của hai idol Kpop gen 2 là Yoona và Lee Jun Ho là dự án cực kỳ đáng chờ đợi. Bộ phim kể câu chuyện tình yêu giữa thiếu gia Gu Won và cô nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang.

photo-4-1683872072729225085450.jpg
Yoona và Lee Jun Ho sẽ nên duyên ở bộ phim "King the land"

Gu Won là người thừa kế của tập đoàn khổng lồ The King Group, một người cực kỳ thông minh nhưng lại thiếu kinh nghiệm hẹn hò và không thể nở những nụ cười giả tạo. Trong khi đó, Cheon Sa Rang lại là cô gái lạc quan, yêu đời và có khả năng làm thế giới bừng sáng bằng nụ cười chân thành của mình.

Lịch phát sóng: Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần trên jTBC, Netflix và TVING, bắt đầu từ 17/6

See you in my 19th life

Lên sóng cùng ngày với “King the land” vào ngày 17/6 còn có “See you in my 19th life”. Đây là bộ phim được chuyển thể từ webcomic nổi tiếng cùng tên. Nhân vật chính của “See you in my 19th life” là Ban Ji Eum, người có khả năng nhớ được ký ức trong những kiếp sống trước của mình.

photo-3-1683872063472459164272.jpg
"See you in my 19th life" của Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun sở hữu nội dung rất độc đáo

Trong gần 1000 năm, cô đã chết đi rồi sống lại tới 18 lần. Ở kiếp thứ 18, cô gặp một tai nạn thảm khốc và sớm qua đời. Chính vì thế mà khi được tái sinh, Ban Ji Eun quyết định đi tìm Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun), người từng mang đến cho cô những niềm vui trong kiếp trước. Sau đó, hai nhân vật sẽ yêu nhau say đắm.

Lịch phát sóng: Thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần trên TVING, tvN và Netflix, bắt đầu từ 17/6

Useless lies

“Useless lies” với sự trở lại của "em gái quốc dân" Kim So Hyun cũng là một dự án đang được “mọt phim” chờ đón. Ở tác phẩm mới của mình, mỹ nhân Kim So Hyun vào vai Mok Sol Hee, một cô gái luôn không thể tin tưởng người khác vì sở hữu khả năng nghe được những lời nói dối. Tuy nhiên về sau, cô lại xây dựng mối quan hệ lãng mạn với Kim Do Ha (Hwang Min Hyun), chàng trai bị tình nghi là hung thủ của một vụ án giết người nên chẳng được ai tin tưởng.

photo-1-1683872044965510568391.jpg
Kim So Hyun và Hwang Min Hyun là bộ đôi diễn viên chính của phim "Useless lies"

Lịch phát sóng: Lên sóng trong tháng 7 trên tvN

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Nghề thuốc ở xứ Đoài
    Nhắc đến xứ Đoài, trong tâm thức người Việt Nam ta đó là vùng đất cổ, nơi lưu giữ những tầng lịch sử, văn hóa được trầm tích qua hàng ngàn năm. Xứ Đoài, tên gọi quen thuộc, nhưng không dễ để hiểu tại sao lại gọi như vậy.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
Đừng bỏ lỡ
4 phim lãng mạn Hàn sắp lên sóng "mọt phim" không thể bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO