Giáo dục

Vui Tết Trung Thu của học sinh trường THCS Dịch Vọng

Mạnh Hà 29/09/2023 08:21

Chiều ngày 28/9, Trường THCS Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) đã tổ chức nhiều hoạt động vui tết Trung thu ý nghĩa với chủ đề “Trăng sáng mùa thu 2023” nhằm tái hiện hình ảnh Trung thu truyền thống đem lại cho các em học sinh niềm vui và nhiều trải nghiệm thú vị.

Hoạt động đã thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho các em học sinh nhân dịp Tết Trung Thu; xây dựng môi trường học đường thân thiện, an toàn. Động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ.

Tết trung thu năm nay, các em học sinh trường THCS Dịch Vọng được thưởng thức màn biểu diễn múa lân đẹp mắt, cùng hòa mình vào âm hưởng vui nhộn của các tiết mục văn nghệ sôi động, được ngắm nhìn những trang phục thời trang lễ hội, được chiêm ngưỡng những mâm cỗ Trung thu đẹp như tranh của các lớp...

Với sự quan tâm, chuẩn bị chu đáo của thầy cô và của chính các em học sinh, trường THCS Dịch Vọng đã có trọn vẹn ngày Trung thu thật sự vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa. Chắc chắn Trung thu năm nay sẽ mãi tỏa ánh sáng dịu dàng như vầng trăng rằm soi sáng một miền ký ức tuổi thơ của các em học sinh trường THCS Dịch Vọng.

Một số hình ảnh vui tết Trung thu của các em học sinh:

anh-5.jpg
Múa lân rồng do các em học sinh thực hiện
anh-4.jpg
Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Chương trình "Trăng sáng mùa Thu 2023"
anh-3.jpg
Không khí vui tươi, phấn khởi của các em học sinh trong ngày tết Trung thu
anh-2.jpg
Trao giải múa rồng và giải đèn lồng cho các đội thi trong chương trình "Trăng sáng mùa Thu 2023".
anh-6.jpg
Trao giải mâm cỗ cho đội thi trong chương trình "Trăng sáng mùa thu 2023".
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vui Tết Trung Thu của học sinh trường THCS Dịch Vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO