Thông tin doanh nghiệp

VinFast VF 3 - Giá phổ thông nhưng cá nhân hoá "chất" như xe sang?

Huy Hoàng 09:15 16/05/2024

Không chỉ sở hữu mức giá tốt, với dịch vụ tự thiết kế họa tiết trang trí ngoại thất, VinFast VF 3 còn là chiếc xe mang đến trải nghiệm độc bản cho khách hàng. Người dùng đặt cọc sớm đến hết ngày 15/5 được chọn miễn phí toàn bộ các màu sơn nâng cao, bên cạnh ưu đãi về giá.

“Độ” màu sơn, họa tiết: Đặc quyền “sang, xịn” trên VF 3

Kể từ khi VinFast công bố thông tin về VF 3 tới thời điểm mẫu minicar chính thức nhận đặt cọc (sáng 13/5), sự quan tâm của người dùng đối với mẫu xe điện này đã tăng theo cấp số nhân.

Đặc biệt, bên cạnh thông số kỹ thuật, giá bán và chính sách bán hàng, những đặc quyền của VinFast dành cho chủ xe VF 3 như tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích… đang khiến cộng đồng xôn xao.

Cụ thể, ở tùy chọn màu sắc, VinFast cung cấp đến 9 tùy chọn màu sơn có sẵn cho VF 3, gồm 4 màu cơ bản là Xanh, Trắng, Đỏ, Xám; cùng 5 tùy chọn màu sơn nâng cao là Vàng nóc trắng, Xanh lá, Hồng tím, Xanh nhạt nóc trắng và Hồng phấn nóc trắng với chi phí cao hơn 8 triệu đồng.

Đáng nói, ngoài bảng màu có sẵn này, VinFast còn mang tới dịch vụ “Unbound Color” - lựa chọn màu sơn và họa tiết trang trí theo nhu cầu và sở thích cá nhân không giới hạn, với chi phí chỉ 15 triệu đồng. Hãng cũng hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đăng kiểm đúng với màu xe được bàn giao.

Màu sơn và trang trí họa tiết hoa anh đào – một trong những màu sắc độc bản trong dịch vụ “Unbound Color” VinFast đưa ra cho khách hàng lựa chọn

VinFast là hãng hiếm hoi tại Việt Nam cung cấp dịch vụ “cá nhân hóa” cho một mẫu xe phổ thông, vốn thường chỉ thấy ở các hãng xe siêu sang như Rolls-Royce, Porsche, Ferrari…

Ngay sau khi VinFast xác nhận thông tin về đặc quyền “sang – xịn – mịn” này, trên mạng xã hội, hàng loạt những hình ảnh “độ” xe VF 3 đã được đăng tải rộng rãi.

"VF 3 vừa mới ra, chưa được nhận xe nhưng anh em đã nghiên cứu ‘độ’ cho em nó rồi”, một thành viên chia sẻ các thiết kế “độc lạ” trên nhóm mê xe hơn 50.000 thành viên.

VF 3 là nguồn cảm hứng của rất nhiều “nhà thiết kế” sáng tạo.

Trước đây, nếu muốn đổi màu ngoại thất xe, khách hàng thường phải tự đến garage tư nhân để sơn lại hoặc dán decal. Mức chi phí mà khách hàng phải trả cho một lần tùy biến màu sơn xe tại garage thường từ 25-30 triệu đồng trở lên, thậm chí có trường hợp lên đến cả trăm triệu đồng, cao hơn rất nhiều so với dịch vụ VinFast đang áp dụng cho VF 3.

Đặc quyền này đồng thời cũng “chạm” đúng đến nhu cầu được tự do thể hiện màu sắc cá nhân và phong cách riêng biệt của những khách hàng có cá tính mạnh, nhất là thế hệ Gen Z.

“Giống như quần áo hay giày dép, tôi muốn xe ô tô cũng phải độc đáo, ấn tượng và thể hiện được chất riêng của mình. Tôi đã lên sẵn thiết kế cho chiếc xe của mình rồi, rất mong đến ngày được nhận xe. VinFast thực sự quá tâm lý, hiểu và chiều nhu cầu của khách hàng”, anh Nguyễn Hoàng Hải (Hà Nội) - người vừa chốt đặt cọc một chiếc VF 3 với tùy chọn tự thiết kế ngoại thất chia sẻ.

Trả góp chỉ hơn 2 triệu/tháng, bàn giao 20.000 xe trong 2024

Sau khi VinFast chính thức mở nhận cọc mẫu minicar VF 3 sáng 13/5, thị trường xe Việt trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Theo thông tin từ VinFast, hãng sẽ áp dụng những ưu đãi “đặc quyền” đối với các khách hàng tiên phong đặt cọc trước 15 triệu đồng (không hoàn hủy), từ 6h ngày 13/05 đến hết ngày 15/05/2024.

Cụ thể, trong 3 ngày đặt cọc sớm, VinFast VF 3 sẽ có mức giá ưu đãi 235 triệu đồng/xe (chưa bao gồm pin) và 315 triệu đồng/xe (kèm pin). Sau thời gian này, mức giá dành cho VF 3 sẽ là 240 triệu đồng/xe (thuê pin) và 322 triệu đồng/xe (kèm pin). Mức giá này áp dụng cho 4 màu ngoại thất cơ bản, 5 màu ngoại thất nâng cao cộng thêm 8 triệu đồng (miễn phí trong thời gian cọc sớm).

Tổng cộng, khi đặt cọc sớm, khách hàng có thể tiết kiệm đến 15 triệu đồng (đối với phiên bản kèm pin có màu ngoại thất nâng cao).

Ngoài việc được hưởng mức giá ưu đãi như trên, khách hàng đặt cọc sớm trong giai đoạn này còn có cơ hội may mắn nằm trong số 6.868 khách hàng được khắc tên “Creators’ Edition” và đánh số thứ tự lên xe. Với đặc quyền này, chiếc VF 3 của mỗi khách hàng sẽ là bản duy nhất trên thị trường, không đụng hàng với bất kỳ chiếc xe nào.

Đặc biệt hơn nữa, để hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô của nhiều người Việt, VinFast đã áp dụng chính sách ưu đãi theo chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 2 cho VF 3.

Mẫu xe VF 3 được trưng bày tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Trần Duy Hưng.

Theo đó, người mua được vay tới 70-80% trong vòng 8 năm với lãi suất 2 năm đầu chỉ tối đa 5%, không lo lãi suất thả nổi. Lấy ví dụ, trong trường hợp mua xe thuê pin và vay 70%, người dùng chỉ phải trả trước khoảng 70 triệu đồng để nhận xe, sau đó trả tiền gốc, lãi ngân hàng chỉ hơn 2 triệu đồng/tháng.

Nếu không vay trả góp, người mua được trừ thẳng 4% giá trị xe, đưa giá sở hữu xuống chỉ còn hơn 225 triệu đồng. Cộng hưởng thêm lợi thế xe điện được miễn phí lệ phí trước bạ, VF 3 đang là mẫu xe đô thị có giá lăn bánh thấp nhất thị trường Việt Nam, chưa tới 250 triệu, chỉ bằng khoảng một nửa so với các mẫu xe xăng hạng A trên thị trường.

Tại thị trường Việt Nam, VF 3 được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 7 năm hoặc 160.000 km cho xe (tùy điều kiện nào đến trước) và 8 năm không giới hạn km cho pin; cùng các dịch vụ hỗ trợ tại chỗ như cứu hộ 24/7, sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động...

Mới đây, lãnh đạo VinFast đã cho biết, hãng xe sẵn sàng mọi điều kiện cần thiết để bàn giao ngay trong năm 2024 khoảng 20 ngàn chiếc VF 3, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên cũng dự kiến sẽ được giao tới người dùng từ tháng 8/2024.

Khách hàng có thể cọc VinFast VF 3 thông qua nhiều hình thức như: trực tuyến trên website: https://reserve.vinfastauto.com/, trực tiếp tại các showroom, đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc; hay các nền tảng thương mại điện tử.

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

VinID: https://id.vin/VinID_VF3_2024

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • VietinBank: Nhân tài là trái tim của Chuyển đổi
    Trong kỷ nguyên số, VietinBank xác định Chuyển đổi số là một trong bốn trụ cột chiến lược quan trọng giúp VietinBank định hình vị thế tiên phong và kiến tạo tương lai mới. Đó là sự chuyển đổi không chỉ về công nghệ mà còn là bước chuyển mình mạnh mẽ về con người, mô hình hoạt động và tư duy. Để hiện thực hóa Hành trình Chuyển đổi, VietinBank đang đẩy mạnh thu hút nhân tài số, xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • Flamingo Ibiza Hải Tiến Resort: Nghỉ dưỡng biển bốn mùa, điểm đến 365 ngày rực rỡ
    Không chỉ là nơi dừng chân cho kỳ nghỉ hè, Flamingo Ibiza Hải Tiến Resort đang khẳng định vị thế là điểm đến quanh năm với trải nghiệm phong phú suốt 365 ngày, mỗi mùa một dấu ấn riêng biệt.
  • "Cùng hành động vì biển xanh": Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh
    Gần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6. Chỉ trong hơn một giờ, 72 tấn rác thải đã được thu gom, hơn 17 ha bờ biển và cửa sông được làm sạch, thắp lên tinh thần trách nhiệm cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường biển mạnh mẽ chưa từng có.
  • ‏Thương hiệu Kihasu đồng hành cùng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 - Nâng tầm giá trị Việt‏
    ‏Chiều ngày 8/6/2025‏‏, tại ‏‏Khách sạn Sheraton Hanoi West‏‏ (36 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội), ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ – một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành mỹ phẩm Việt Nam – đã chính thức ký kết trở thành ‏‏Nhà tài trợ chính thức của Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026‏‏.‏
  • ‏Thương hiệu Kihasu gây “bão” với combo mỹ phẩm giá từ 6K, chỉ áp dụng 2 ngày tại Royal City‏
    ‏Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến chăm sóc sắc đẹp và chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm mỹ phẩm, ‏‏thương hiệu Kihasu‏‏ - nổi bật với dòng sản phẩm collagen cao cấp nhập khẩu từ Nhật - đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều phụ nữ hiện đại Việt Nam. Đặc biệt, cuối tuần này, Kihasu mang đến một chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn tại ‏‏Royal City‏‏ với những combo làm đẹp “gây sốt”, giá chỉ từ ‏‏6.000 đồng‏‏, giới hạn cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.‏
  • VinUni đặt mục tiêu vào top 100 Đại học hàng đầu thế giới
    Trường Đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển Giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
VinFast VF 3 - Giá phổ thông nhưng cá nhân hoá "chất" như xe sang?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO