Việt Trinh tiết lộ nguyên nhân làm mẹ đơn thân

Thiên Hương/TNO| 18/09/2017 14:50

Xuất hiện trong chương trình Gương hai chiều lên sóng ngày 17.9, Việt Trinh khiến MC Trấn Thành khá bất ngờ vì bấy lâu nay, 'người đẹp Tây Đô' khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm, con cái.

Việt Trinh tiết lộ nguyên nhân làm mẹ đơn thân
 Tiết lộ lý do tham gia chương trình, Việt Trinh cho biết cô muốn đối mặt với sự thật để “giải thoát” được tâm hồn. "Người đẹp Tây Đô" một thời từng là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi yêu hai đại gia nhưng cả hai đều vướng vòng lao lý. Sau hai cuộc tình sóng gió này, cô ở ẩn một thời gian dài, ăn chay trường, niệm Phật và ở vậy nuôi con.

Việt Trinh cho biết nguyên nhân khiến cô quyết định làm mẹ đơn thân là vì cô và chồng không hòa hợp được lý tưởng sống với nhau. Một Việt Trinh quá yêu nghề, quá tâm huyết với những gì mình đang cống hiến cho khán giả vô tình trở nên hời hợt trong việc chăm sóc gia đình nhỏ. Lại thêm, khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, cô cảm thấy bị xúc phạm.


"Người đẹp Tây Đô" cho biết cô không thể chấp nhận việc chồng không tôn trọng nghề nghiệp của mình nên chia tay là sự giải thoát cho cả hai. Từng là bạn thân trước khi đi đến hôn nhân nên dù "đường ai nấy đi", Việt Trinh và chồng luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Nữ diễn viên khẳng định dù cả hai có mâu thuẫn như thế nào đi chăng nữa thì vẫn để con trai có những ký ức đẹp về gia đình. Hiện tại, chồng cũ vẫn thường xuyên hỏi han, quan tâm cuộc sống của hai mẹ con.
(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Việt Trinh tiết lộ nguyên nhân làm mẹ đơn thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO