Đây là Đại hội lần thứ 28 (năm 2013) của Liên đoà n Hiệp hội Quảng cáo châu à (AFAA). Khi nhận cử đăng cai, Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Vietnam Night (Đêm Việt Nam) 2/11 tại khách sạn 5 sao nổi tiếng ở New Delhi (Ấn Độ) bằng một chương trình nghệ thuật đặc sắc đậm nét văn hóa Việt Nam cùng với triển lãm nhằm công bố quyửn đăng cai AdAsia 2013 của Việt Nam. Nhân đó, chúng ta sẽ quảng bá tổng thể vử thương hiệu đất nước con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Cũng trong dịp nà y Việt Nam có tiệc chiêu đãi giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt Nam cho 1.000 quan khách, tặng quà lưu niệm đặc trưng văn hóa Việt Nam cho các đại biểu.
Dự kiến Đại hội năm 2013 sẽ có khoảng 1.000 - 1.500 đại biểu từ 16 quốc gia, vùng lãnh thổ là thà nh viên của AFAA và đại biểu các quốc gia bao gồm lãnh đạo các hiệp hội, các công ty quảng cáo và truyửn thông, các chủ quảng cáo, doanh nghiệp quan tâm đầu tư và o Việt Nam và các cơ quan báo chí, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại...
à”ng Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyửn thông nhận định, đây là sự kiện có tính chất tầm cỡ quốc gia phù hợp với sự phát triển thông tin đối ngoại từ năm 2010- năm 2010 của Đảng và Nhà nước đồng thời cũng là dịp để các nhà chuyên môn trong lĩnh vực truyửn thông, quảng cáo của Việt Nam có cơ hội giao thương, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với các quốc gia khác trong khu vực và thế giới.
à”ng Đinh Quang Ngữ, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thông tin, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết, Liên đoà n Hiệp hội Quảng cáo châu à chính thức ra đời từ những năm 60 với 16 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia với định kử³ Đại hội 2 năm một lần vử ngà nh quảng cáo, truyửn thông kết hợp liên hoan quảng cáo châu à. Đại hội lần thứ 28 diễn ra tại Việt Nam là điửu kiện tốt để chúng ta chuyển tải thông điệp vử một Việt Nam Hoà bình- Thân thiện- Hợp tác cùng phát triển trong khu vực và trên toà n thế giới.