Trung thu: TTVH Kim Аồng phát 4000 vé xem phim miễn phí cho thiếu nhi

Thiên Trường| 06/09/2011 14:16

(NHN) Nhân dịp tết Trung thu đến, trong 3 ngà y 10,11,12/9/2011, Trung tâm văn hóa Kim Аồng sẽ phát 4000 vé xem phim miễn phí dà nh cho các cháu đến chung vui tại Trung tâm.

Аược sự đồng ý của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Nhân dịp tết Trung thu gần đến và  tổng kết chương trình hoạt động hè của Trung tâm văn hóa Kim Аồng, Trung tâm tổ chức chương trình vui Trung thu với chủ đử:Аêm trăng thắp sáng ước mơ em mục đích mang đến cho thanh thiếu nhi một ngà y Tết thật sự ý nghĩa và  ngập trà n niửm vui.

Ảnh minh họa

Chương trình sẽ được bắt đầu từ sáng ngà y 10/9 với nhiửu hoạt động thiết thực như: Múa lân, múa hát, trưng bà y, trò chơi dân gian có thưởng và  các nhân vật hoạt hình; Giao lưu các bạn học sinh giửi có học bổng Harvard; Giao lưu giữa các trường THCS : Trưng Vương, Việt Аức, Amsterdam, Chu Văn An; Tặng hơn 200 phần quà  học sinh giửi, trong đó có 4 phần quà  đặc biệt tặng các em học sinh giửi xuất sắc.

Tối ngà y 11/9, chương trình tiếp tục với nhiửu hoạt động đặc biệt như: Lễ hội  rước đèn và  phá cỗ Trung thu với đội đánh Trống và  múa Lân gồm hơn 200 cháu thanh thiếu niên và  nhi đồng của Thà nh phố. Các em sẽ được rước đèn với 200 đèn ông sao, 30 đèn hoa sen quanh Hồ Gươm. Sau đó là  nhiửu tiết mục khác như xiếc, ảo thuật, tặng quà , phá cỗ trông trăng...

Аặc biệt, trong 3 ngà y 10,11,12/9/2011, Trung tâm sẽ phát 4000 vé xem phim miễn phí dà nh cho các cháu đến chung vui tại Trung tâm. Tổ chức các trò chơi dân gian, vui chơi có thưởng. Các gian hà ng trưng bà y & phục vụ các cháu thiếu nhi với các mặt hà ng: đồ chơi, quà  tặng, sách báo thiếu nhi, bút máy, sổ học sinh, cặp tóc nơ, đồ chơi lưu niệm, tô tranh vẽ tượng, viết thư pháp, và  các trò chơi dân gian, vui chơi giải trí, xem phim miễn phí...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Những dáng vẻ nghệ thuật đặc sắc trong triển lãm "In bóng tinh hoa"
    29 tác phẩm nghệ thuật của 4 nghệ sĩ Nguyễn Nghĩa Dậu, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Đình Vũ, Lương Trịnh vừa được giời thiệu tới công chúng trong triển lãm “In bóng tinh hoa” diễn ra tại Area 75 – Art & Auction, 75 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 18/9 đến 5/10/2024.
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Khởi công cụm công nghiệp Kim Bài, Thanh Oai
    Sáng ngày 20/9/2024, UBND huyện Thanh Oai đã phối hợp với Công ty Cổ phần tập đoàn Telin tổ chức lễ khởi công dự án Cụm công nghiệp Kim Bài. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1054 - 10/10/2024).
  • Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Sáng ngày 20/9, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 tại quận Long Biên.
Đừng bỏ lỡ
Trung thu: TTVH Kim Аồng phát 4000 vé xem phim miễn phí cho thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO