Trung thu: TTVH Kim Аồng phát 4000 vé xem phim miễn phí cho thiếu nhi

Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Ngày đăng : 14:16, 06/09/2011

(NHN) Nhân dịp tết Trung thu đến, trong 3 ngà y 10,11,12/9/2011, Trung tâm văn hóa Kim Аồng sẽ phát 4000 vé xem phim miễn phí dà nh cho các cháu đến chung vui tại Trung tâm.

Аược sự đồng ý của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Nhân dịp tết Trung thu gần đến và  tổng kết chương trình hoạt động hè của Trung tâm văn hóa Kim Аồng, Trung tâm tổ chức chương trình vui Trung thu với chủ đử:Аêm trăng thắp sáng ước mơ em mục đích mang đến cho thanh thiếu nhi một ngà y Tết thật sự ý nghĩa và  ngập trà n niửm vui.

Ảnh minh họa

Chương trình sẽ được bắt đầu từ sáng ngà y 10/9 với nhiửu hoạt động thiết thực như: Múa lân, múa hát, trưng bà y, trò chơi dân gian có thưởng và  các nhân vật hoạt hình; Giao lưu các bạn học sinh giửi có học bổng Harvard; Giao lưu giữa các trường THCS : Trưng Vương, Việt Аức, Amsterdam, Chu Văn An; Tặng hơn 200 phần quà  học sinh giửi, trong đó có 4 phần quà  đặc biệt tặng các em học sinh giửi xuất sắc.

Tối ngà y 11/9, chương trình tiếp tục với nhiửu hoạt động đặc biệt như: Lễ hội  rước đèn và  phá cỗ Trung thu với đội đánh Trống và  múa Lân gồm hơn 200 cháu thanh thiếu niên và  nhi đồng của Thà nh phố. Các em sẽ được rước đèn với 200 đèn ông sao, 30 đèn hoa sen quanh Hồ Gươm. Sau đó là  nhiửu tiết mục khác như xiếc, ảo thuật, tặng quà , phá cỗ trông trăng...

Аặc biệt, trong 3 ngà y 10,11,12/9/2011, Trung tâm sẽ phát 4000 vé xem phim miễn phí dà nh cho các cháu đến chung vui tại Trung tâm. Tổ chức các trò chơi dân gian, vui chơi có thưởng. Các gian hà ng trưng bà y & phục vụ các cháu thiếu nhi với các mặt hà ng: đồ chơi, quà  tặng, sách báo thiếu nhi, bút máy, sổ học sinh, cặp tóc nơ, đồ chơi lưu niệm, tô tranh vẽ tượng, viết thư pháp, và  các trò chơi dân gian, vui chơi giải trí, xem phim miễn phí...

Thiên Trường