1920x1080-3-v.png

Hồ Đồng Đò là một trong những địa điểm du lịch thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá trong thời gian gần đây. Khung cảnh hồ Đồng Đò mang vẻ hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn, khiến du khách thích thú trong lần tới chơi.

Hồ Đồng Đò thuộc địa phận xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội. Hồ nằm nép mình giữa thung lũng với hai bên là núi cao trùng điệp tạo nên vẻ đẹp non nước hữu tình hiếm có. Chính bởi vẻ đẹp này, Hồ Đồng Đò đã trở thành một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng và cắm trại vào cuối tuần yêu thích của cư dân thành thị Hà Nội.

2.jpg

Theo chân các bạn trẻ lựa chọn Hồ Đồng Đò là điểm dã ngoại cuối tuần, phóng viên Người Hà Nội đã có những khám phá thú vị về địa điểm dã ngoại này.

3.jpg

Dọc con đường đến điểm cắm trại Hồ Đồng Đò, chúng ta có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc hai bên dãy núi ôm lấy lòng hồ uốn lượn tạo nên cảnh sắc mê đắm lòng người. Có thể nói khi đến đấy, những căng thẳng mệt mỏi sẽ được xoá tan và thay vào đó là những yên bình trong tâm hồn. Khí hậu ở khu vực này mát mẻ và trong lành hơn những địa điểm du lịch khác, bởi được bao quanh là núi rừng và hồ khiến không khí được thanh lọc và dịu mát.

4.jpg

Đặc biệt, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm cắm trại và ngại mang nhiều đồ lúc di chuyển thì đừng lo. Ở quanh khu vực bãi đất cắm trại, có dịch vụ cung cấp đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tận hưởng chuyến dã ngoại của mình một cách thuận lợi nhất. Từ khu vực cắm trại, lều được dựng sẵn, tiện nghi để nghỉ, loa kéo, bếp nướng, … tất cả đều đầy đủ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quãng thời gian thư giãn của bạn.

5.jpg

Bên cạnh đó, khu cắm trại ở đây còn cung cấp thêm một số dịch vụ vui chơi giải trí thú vị như chèo thuyền Kayak với đầy đủ thiết bị bảo hộ để bạn có thể an tâm chèo thuyền dọc dòng chảy hồ Đồng Đò, hoà mình vào không gian sông nước với những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

6-7-.jpg
8.jpg

Xung quanh khu cắm trại có rất nhiều dịch vụ lưu trú như homestay, hay khách sạn để phục vụ nhu cầu ở qua đêm cho các hộ gia đình và hội bạn. Các homestay ở đây đều sở hữu những view lý tưởng rất phù hợp để thư giãn cùng bạn bè và gia đình.

9.jpg
10.jpg

Homestay Cối Xay Gió là một trong những homestay được nhiều du khách đến check-in bởi ở đây sở hữu vị trí đắc địa nằm ở giữa rừng thông, homestay mang lại trải nghiệm lãng mạn và thư giãn cho khách hàng.

11.jpg

Bên cạnh dịch vụ homestay, một số quán cafe với view nhìn thẳng ra những cánh đồng lúa bao la xanh mướt, quan sát những người nông dân tham gia sản xuất vụ lúa cũng là một trải nghiệm thú vị của những người dân thành thị.

12.jpg
13.jpg

Hình thức du lịch dã ngoại cuối tuần đang dần trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang đi tìm một địa điểm với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thanh bình và thuận lợi trong việc di chuyển thì Hồ Đồng Đò là một địa điểm lý tưởng cho những hoạt động vui chơi gắn kết và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng ở nơi phố thị đông đúc.

Tuệ Thư (Thực hiện)

Bài liên quan
  • Trải nghiệm “sống xanh” tại khu du lịch sinh thái – cắm trại Ba Vì
    Tìm về những không gian yên tĩnh, cảm nhận sức sống được thiên nhiên hoang sơ, tạm biệt những khói bụi thành phố là một trong những cách thư giãn cuối tuần hiệu quả được nhiều người lựa chọn. Khu lịch sinh thái – cắm trại Ba Vì là một trong những mô hình du lịch hướng về thiên nhiên lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi có thể giúp bản thân tránh xa những căng thẳng, mệt mỏi nơi phố thị.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm du lịch mới lạ tại Hồ Đồng Đò, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO