Tổng cục Du lịch kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt

Xuân Bắc| 11/06/2015 16:46

NHN Online - Tổng cục du lịch vừa có công văn đử nghị các cơ sở lưu trú du lịch, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trong cả nước nhiệt tình hưởng ứng, tham gia hỗ trợ bà  con nông dân trong việc tiêu thu các sản phẩm nông sản.

Theo đó, thời gian gần đây, việc tiêu thụ nông, thủy sản nhất là  hoa quả, trái cây của bà  con nông dân nước ta gặp nhiửu khó khăn do và o chính vụ thu hoạch, hoa quả không lưu trữ được nhiửu trong thời gian dà i, phải cạnh tranh với một số nông, thủy hải sản nhập ngoại, giá giảm mạnh ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, thu nhập của người nông dân. Mặc dù các cơ quan ban nghà nh đã có rất nhiửu biện pháp để hỗ trợ nông dân nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện nhiửu.

ảnh minh họa

Аể giúp đỡ bà  con nông dân tiêu thụ sản phẩm, giúp đỡ bà  con góp phần giảm bớt khó khăn, thực hiện chủ trương "Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam", Tổng cục Du lịch kêu gọi và  đử nghị các cơ sở lưu trú du lịch, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, nhà  hà ng phục vụ khách du lịch ưu tiên và  tăng cường việc sử­ dụng sản phẩm nông, thủy sản Việt Nam và o thực đơn và  các dịch vụ phục vụ khách du lịch, tổ chức thêm quầy bán hoa quả, các sản phẩm nông nghiệp; các công ty lữ hà nh tăng cường giới thiệu, bán hà ng nông sản là m quà  cho khách du lịch trong các chuyến đi.

Аây là  hà nh động thiết thực, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm, nâng cao đời sống người nông dân, quảng bá nông sản Việt Nam, đồng thời giúp cho khách du lịch trong nước và  quốc tế được thưởng thức đặc sản các vùng miửn trong cả nước, tăng chất lượng dịch vụ và  góp phần kích cầu, thu hút khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tổng cục Du lịch kêu gọi hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO