“The Face Kid” thành phố Hà Nội mở rộng mùa thứ II chính thức khởi động

Phương Anh| 10/01/2023 21:02

Sáng 9/1, Cung Thiếu nhi Hà Nội công bố về cuộc thi “The Face Kid” thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ II năm 2023.

Theo đó, cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực thời trang dành cho thiếu nhi “The Face Kid” thành phố Hà Nội mở rộng mùa thứ II chính thức khởi động, nhận đăng ký tham gia từ ngày 10/1/2023.

img_7483.jpg
Nhiều em nhỏ yêu nghệ thuật và các bậc phụ huynh đến hưởng ứng cuộc thi.

Tiếp nối thành công của mùa thi thứ nhất, cuộc thi năm nay hướng tới tính chuyên nghiệp, hấp dẫn, bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực thời trang dành cho thiếu nhi. Tham gia cuộc thi, các em nhỏ được phát triển kỹ năng trình diễn, biểu cảm, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng chụp hình, đặc biệt là kỹ năng xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân. Đây cũng là cơ hội để các em phát huy năng khiếu nghệ thuật.

Cuộc thi dành cho các em nhỏ từ 4-15 tuổi, tại Hà Nội và các địa phương trên cả nước. Ban tổ chức nhận đăng ký dự thi trực tuyến từ ngày 10/1 đến 10/3 theo đường dẫn dangky1.thefacekid.vn, hoặc đăng ký trực tiếp từ ngày 12/3. Vòng 2, thi catwalk và tài năng được tổ chức từ ngày 19/3, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm). Vòng 3, gala và trao giải dự kiến tổ chức tại Cung Thiếu nhi Hà Nội.

“The Face Kid” năm nay có nhiều đổi mới nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh đăng ký dự thi; nội dung chương trình sáng tạo, nâng tầm chuyên môn theo định hướng chuyên nghiệp; tăng cường các hoạt động trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng cho các em nhỏ. Tham gia hướng dẫn, đào tạo và giám khảo cuộc thi là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thời trang, các người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng.

Về giải thưởng, sẽ có 16 giải được trao cho các thí sinh, trong đó, giải dành cho Quán quân trị giá 50 triệu đồng.

Bài liên quan
  • "Mèo đi hia" vẫn chiếm lĩnh phòng vé trong nước
    Chính thức ra rạp từ 30/12/2022, phim hoạt hình 'Puss in Boots: The Last Wish' (Mèo đi hia: Điều ước cuối cùng) đạt doanh thu 1 triệu USD (24 tỷ đồng) sau đúng 1 tuần công chiếu. Phim được mong đợi vì gắn liền với tuổi thơ nhiều người.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản sách "Hồ Chí Minh qua hồi ức của những cựu tù chính trị Côn Đảo"
    “Hồ Chí Minh qua hồi ức của những cựu tù chính trị Côn Đảo” là nhan đề cuốn sách được Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ra mắt nhân kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025).
  • Tiếp tục phát triển tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Kỷ nguyên mới của dân tộc (Bài 1)
    Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành trọn đời cho tự do, độc lập của dân tộc và hạnh phúc của Nhân dân. Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục soi đường cho dân tộc Việt Nam bước vào Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên phát triển, kỷ nguyên giàu mạnh dưới sự lãnh đạo, cầm quyền của Đảng Cộng sản, xây dựng thành công nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, sánh vai với các cường quốc năm châu.
  • Chủ tịch Hồ Chí Minh: Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất
    Những ngày tháng Năm lịch sử, mỗi người dân Việt Nam đều nhớ đến sinh nhật Bác Hồ kính yêu (19/5/1890), và trong tim người dân nước ta luôn trào dâng một cảm xúc bồi hồi khó tả. Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất của thế giới, Người sẽ sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta.
  • Giới trẻ rủ nhau “đi xe xanh, nghe nhạc xanh”
    Một playlist “xanh” đúng nghĩa, từ tinh thần đến giai điệu, vừa được Green Future kết hợp cùng SpaceSpeakers Label ra mắt, mang thông điệp sống bền vững đến gần hơn với cộng đồng trẻ bằng phương thức truyền tải đầy cảm hứng và sáng tạo.
  • SHB ra mắt dịch vụ Loa thanh toán, hỗ trợ khách hàng phòng tránh gian lận giao dịch
    Nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, tiểu thương quản lý doanh thu hiệu quả, phòng tránh gian lận và nâng cao trải nghiệm thanh toán, vừa qua Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dịch vụ Loa thanh toán – thiết bị hỗ trợ thông báo biến động số dư bằng giọng nói, đồng thời dành tặng vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác.
Đừng bỏ lỡ
“The Face Kid” thành phố Hà Nội mở rộng mùa thứ II chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO