Thế giới điện ảnh

Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh đạt mốc 100 tỷ tại thị trường Việt Nam

Phan Anh 19:19 13/08/2024

Theo số liệu thống kê của The Box Office Vietnam, Conan đã thu về hơn 14,6 tỉ đồng dịp cuối tuần qua, nâng mức tổng doanh thu tại thị trường Việt Nam lên 100 tỉ đồng sau hơn 10 ngày ra mắt (cộng với 2 ngày chiếu trước).

6lih5udk.png
Cảnh trong phim "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh một triệu đô".

"Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh một triệu đô" (tên tiếng Anh Detective Conan: The Million-Dollar Pentagram) là bộ phim điện ảnh anime trinh thám năm 2024 của Nhật Bản dựa trên nguyên tác của bộ manga Thám tử lừng danh Conan của họa sĩ Aoyama Gosho.

Đây là phim điện ảnh thứ 27 của loạt phim Thám tử lừng danh Conan, sau "Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen" (công chiếu tháng 7/2023).

Theo Box Office Vietnam, tính đến hết ngày 12/8, phim "Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh một triệu đô" đạt 101,8 tỉ đồng. Phần phim Conan thứ 27 chính thức vượt doanh thu của "Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen" (95 tỉ đồng) tại thị trường Việt Nam.

Vụ án được đề cập trong "Ngôi Sao 5 cánh một Triệu Đô" liên quan đến một thanh kiếm cổ tại Hakodate - mục tiêu mới của siêu trộm Kaito Kid, thay vì viên kim cương Big Jewel nổi tiếng. Sau khi Kid tuyên bố sẽ đoạt lấy thanh kiếm cổ này, một xác chết với vết chém hình chữ thập cũng được phát hiện.

Trùng hợp thay, chàng thám tử học sinh Heiji và Conan cùng có mặt tại Hakodate để tham dự một giải vô địch kiếm đạo. Họ bị cuốn vào vụ án, cùng nhau vận dụng khả năng suy luận siêu phàm để lật mở bí mật đằng sau kho báu này.

Tại Nhật Bản, sự bùng nổ của "Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô" tạo nên nhiều kỳ tích. Phim nhanh chóng "xô đổ" nhiều cột mốc 9 tỷ yên, 10 tỷ yên, và là phim Conan đầu tiên trong hơn 25 năm qua đạt mốc doanh thu 15 tỷ yên.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Nhật có một thương hiệu anime sở hữu 2 phần phim liên tiếp đạt 10 tỷ yên doanh thu (Conan tập 26 và 27). Ngôi Sao 5 Cánh 1 Triệu Đô còn đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi là phim đầu tiên và duy nhất của một đạo diễn nữ tại Nhật Bản đạt doanh thu 10 tỷ yên./.

Bài liên quan
  • Giải thưởng Cánh diều Vàng 2024 diễn ra từ ngày 3 - 10/9 tại TP. Nha Trang
    Tới thời điểm hiện tại, có 16 phim truyện điện ảnh, 18 phim truyện truyền hình, 41 phim tài liệu, 18 phim khoa học, 14 phim hoạt hình, 50 phim ngắn và 4 công trình nghiên cứu, lý luận phê bình đăng ký dự Giải thưởng. Giải thưởng Cánh diều Vàng năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 10/9, tại TP. Nha Trang.
(0) Bình luận
  • Khởi động Giải Mai Vàng lần thứ 30 - năm 2024
    Năm nay, Giải Mai Vàng sẽ mở rộng đến 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, với một vòng đề cử được tổ chức từ ngày 15/9 đến 25/11. Độc giả có thể tham gia đề cử thông qua Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn) và trang web chính thức của Giải Mai Vàng (maivang.nld.com.vn).
  • Phát sóng chùm phim hoạt hình về chủ đề phòng, chống thiên tai
    Chùm phim đặc biệt "An toàn cho con" gồm 10 tập về chủ đề phòng chống thiên tai sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 17h50 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tối nay 14/9
  • "Mưa trên cánh bướm" thắng 2 giải tại Liên hoan phim Venice
    Vượt qua gần 700 phim truyện đầu tay từ các đạo diễn trên khắp thế giới để có tên tại Tuần lễ Phê bình phim quốc tế Liên hoan phim (LHP) Venice lần thứ 81, phim "Mưa trên cánh bướm" của nữ đạo diễn trẻ Dương Diệu Linh đã vượt qua 5 phim được tuyển chọn khác, nhận hai giải trong hạng mục "Tuần lễ phê bình phim quốc tế", một phần thuộc khuôn khổ Liên hoan phim (LHP) Venice lần thứ 81, diễn ra ở Ý.
  • 22 tác phẩm điện ảnh tham dự Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 14
    Tại Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 14, diễn ra từ ngày 6-14/9/2024 ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, 22 tác phẩm điện ảnh đặc sắc của nước chủ nhà Việt Nam và 9 quốc gia khác sẽ được được trình chiếu, giới thiệu tới công chúng.
  • Bộ phim về tình cảm cha con với sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh kỳ vọng thu hút khán giả dịp nghỉ lễ
    Đề cao tình cảm gia đình, tình yêu thương của bố mẹ dành cho con cái và ngược lại, phim điện ảnh “Làm giàu với ma” có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Hoài Linh cùng diễn viên Tuấn Trần, hứa hẹn sẽ là tác phẩm điện ảnh Việt hút khán giả dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
  • Phim “Hóa giải” giành giải Nhất Liên hoan phim ngắn Hà Nội 2024
    Tối ngày 28/8, tại Rạp Kim Đồng, Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa & Thể thao Hà Nội, Hội Điện ảnh Hà Nội tổ chức lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim ngắn Hà Nội lần thứ nhất, năm 2024 (giải Sao Khuê).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Khởi động Giải Mai Vàng lần thứ 30 - năm 2024
    Năm nay, Giải Mai Vàng sẽ mở rộng đến 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, với một vòng đề cử được tổ chức từ ngày 15/9 đến 25/11. Độc giả có thể tham gia đề cử thông qua Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn) và trang web chính thức của Giải Mai Vàng (maivang.nld.com.vn).
  • Ngọn đèn vàng trong căn bếp phố cổ
    Mỗi lần đi du lịch ở trong và ngoài nước, điều tôi không thích nhất ở các khách sạn là họ toàn dùng ánh sáng đèn vàng, cứ nhờ nhờ, sáng chả ra sáng, tối không ra tối. Đa phần mọi người đều nói dùng đèn vàng như thế mới sang trọng, nhưng tôi thì không. Cũng là bởi cứ mỗi khi gặp ánh đèn vàng, ký ức tôi lại dội về căn nhà xưa cũ trên phố cổ những năm sáu mươi, bảy mươi của thế kỷ trước với căn bếp ám khói và ngọn đèn vàng mờ mịt.
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Cảnh sát biển Việt Nam có những nhiệm vụ gì
    Sao hôm nay cô người yêu của anh lại buồn thế nhỉ?/ Em ra đây để tìm cảm hứng cho đề tài sắp tới, thế mà đến giờ vẫn chưa nghĩ ra được gì cả, trong khi đó sắp hết thời hạn đăng ký rồi/ Đề tài là gì? anh có giúp được gì không?/ Bây giờ thanh niên đang phát động viết về chủ đề biển đảo quê hương...
  • Hà Nội: Thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024
    UBND Thành phố ban hành Quyết định số 4762/QĐ-UBND ngày 12/9/2024 về việc thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các Sở, cơ quan tương đương Sở và UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội.
  • Hội An quy định chỉ hộ gia đình văn hóa mới được làm lưu trú đón khách
    Theo quy định mới, ngoài việc đạt danh hiệu "Gia đình văn hóa tiêu biểu", các hộ gia đình đón khách cần có sinh hoạt gắn liền với các hoạt động truyền thống như sản xuất, kinh doanh nghề thủ công, hoặc các hoạt động văn hóa - nghệ thuật để du khách có thể tham gia trải nghiệm.
  • Rộn ràng Đêm hội Trăng rằm tại quận Tây Hồ
    Tối 15/9, UBND quận Tây Hồ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Đêm hội Trăng rằm" và xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa năm 2024 tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ.
  • Nhiều nhà hát tổ chức đêm nghệ thuật quyên góp ủng hộ người dân vùng lũ
    Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng yêu cầu các chương trình nghệ thuật phải đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế, thể hiện đạo lý tương thân tương ái, đoàn kết của dân tộc, kêu gọi nhân dân cả nước đồng lòng hướng về hỗ trợ đồng bào và các địa phương đang gánh chịu hậu quả nặng nề của bão lũ.
  • Huyện Quốc Oai ra quân tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả sau mưa lũ
    Ngày 15/9, huyện Quốc Oai tổ chức lễ phát toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
  • Hà Nội: Xúc động thanh niên tình nguyện “cứu” lúa cho đồng bào mùa mưa bão
    Cùng với cấp ủy, chính quyền, lực lượng công an, quân đội… tham gia khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn Thành phố Hà Nội; đoàn viên thanh niên của Thủ đô là lực lượng xung kích, nòng cốt. Trong đó, màu áo xanh tình nguyện ngâm mình trong ruộng nước, hỗ trợ người dân thu hoạch lúa để giảm thiểu thiệt hại cho đồng bào đã chạm đến trái tim của cộng đồng, xã hội.
  • Cán bộ chiến sỹ Công an Quận Tây Hồ cùng nhân dân khắc phục hậu quả sau mưa lũ
    Do ảnh hưởng bởi hoàn lưu bão số 3, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng ở nhiều địa phương trên địa bàn quận Tây Hồ, cán bộ, chiến sỹ công an quận đã dồn sức giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ.
Thám Tử Lừng Danh Conan: Ngôi Sao 5 Cánh đạt mốc 100 tỷ tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO