Tần Hạo kết đôi Vạn Thiến

Lệ Quyên| 24/11/2022 15:48

Tài tử Tần Hạo và diễn viên Vạn Thiến thành đôi trong bộ phim mới "Trò chơi thương trường".

Trò chơi thương trường (tên gốc: Đại Bác Dịch) xoay quanh câu chuyện giữa ba người bạn thân Tôn Hoạ Bình (Tần Hạo đóng), Dương Liễu và Lưu Tất Định. Sau khi tốt nghiệp đại học, Dương Liễu và Lưu Tất Định đứng ra thành lập công ty riêng, trong khi đó Tôn Hoạ Bình giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Thiết bị miền Bắc. Trước đó, tập đoàn này đang ở trên bờ vực phá sản, Tôn Hoạ Bình được điều chuyển về để trở thành người lãnh đạo mới nhằm vực dậy tập đoàn.

Với sự hiểu biết sâu sắc của mình về thị trường quốc tế, Tôn Họa Bình đã cứu tập đoàn khỏi nguy cơ phá sản. Cùng các cộng sự, họ bắt đầu cuộc cải cách mạnh mẽ từ bên trong, tái sinh tập đoàn và niêm yết thành công tại thị trường Hong Kong. Cũng từ đó, giữa anh và cô gái xinh đẹp (Vạn Thiến đóng) nảy sinh tình yêu...

tan-hao-van-thien(1).jpg
Tần Hạo, Vạn Thiến (thứ ba, thứ tư từ trái qua) trong "Trò chơi thuong trường". Ảnh: Sohu

Với tham vọng mở rộng Tập đoàn, Tôn Hoạ Bình lên kế hoạch mua lại công ty của Lưu Tất Định, tuy nhiên, Dương Liễu luôn ra sức ngăn cản, bởi công ty của Lưu Tất Định đang cản đường anh ta đưa Tập đoàn Thiết bị miền Bắc lên vị trí đứng đầu. Những người bạn từng rất thân giờ đây bắt đầu dấn thân trò chơi thương trường nhằm hiện thực hoá ước mơ của mỗi người.

Tại Trung Quốc, Trò chơi thương trường ra mắt từ đầu tháng 11, thu hút lượng người xem "khủng" trên Tencent và khung giờ vàng đài Chiết Giang... Khán giả đánh giá cao mức độ gay cấn, những tình tiết hài hước và tính cách phong phú của tuyến nhân vật chính.

Đảm nhận vai chính, Tần Hạo thể hiện hình ảnh người đàn ông giàu tham vọng, mạnh mẽ và quyết liệt chốn thương trường.

Tần Hạo tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2004, anh đóng vai chính trong Green Red và được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Quốc tế Cannes. Năm 2009, phim Spring Fever anh đóng vai chính tranh tài tại LHP Quốc tế Cannes và giành được giải Kịch bản xuất sắc. Tháng 8/2020, Tần Hạo được Tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 100 người nổi tiếng của Trung Quốc. Các bộ phim anh từng đóng là Cẩm tú nam ca, Góc khuất bí mật, Nhật chiếu Trùng Khánh, Chào em Chi Hoa, Giấc mơ Thượng Hải ...

tan-hao.jpg
Tần Hạo trong vai nam chính " Trò chơi thương trường". Ảnh: Sohu

Vai nữ chính do Vạn Thiến đảm nhận. Cô từng là sinh viên xuất sắc của Học viện Hý kịch Thượng Hải và gây ấn tượng với nhiều vai diễn như cô gái gợi cảm Nini trong bộ phim Thiên đường trong quân ngũ - vai diễn đem về cho cô giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Kim Mã lần thứ 51, hay vai An Hi trong Xin chào, kẻ điên, vai người mẹ đơn thân bị bệnh động kinh trong Gặp gỡ ở nhà ga phía nam... Cô còn từng đóng Tam Quốc Cơ Mật. Đại Đường vinh diệu, Giây thứ 12...

Theo The Sohu
Copy Link
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Tần Hạo kết đôi Vạn Thiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO