Bae Yong Joon " biến mất"

Lệ Quyên| 14/11/2022 11:09

Trang web của tài tử Bae Yong Joon đã không còn có thể truy cập, làm dấy lên tin đồn nam diễn viên chính thức quyết định nghỉ hưu.

Theo trang Munhwa, từ sáng 13/11, trang web byj.co.kr - website Bae Yong Joon sử dụng làm cổng thông tin chính thức của mình trong nhiều năm, không còn hoạt động. Một số nguồn tin cho hay ở tuổi ngấp nghé 50, sau nhiều năm rời xa showbiz, Bae Jong Yoon quyết định dừng hẳn vai trò nghệ sĩ, tập trung cho cuộc sống cá nhân.

Kể từ khi bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông thành công rực rỡ ở Nhật Bản năm 2004, Bae Yong Joon sử dụng trang web byj.co.kr để thông tin cho người hâm mộ Hàn Quốc và Nhật Bản về cuộc sống của mình. Vào thời kỳ anh nổi tiếng nhất, bất cứ khi nào một bài viết mới được đăng lên, có từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn người dùng đổ xô vào website để cập nhật thông tin, khiến máy chủ thường xuyên bị sập.

bae-jong-joon-1(1).jpg
Tài tử Bae Yoong Joon. Ảnh: Nate

Theo một số nguồn tin, Bae Yong Joon cùng vợ - diễn viên Park Soo Jin - và hai con hiện sống ở Hawaii. Nam diễn viên cũng thay đổi nhiều về ngoại hình, tăng cân rõ rệt. Gần đây, trong đám cưới của ca sĩ Ayumi nhóm Sugar mà Park Soo Jin từng là thành viên, nữ diễn viên cũng không tham dự. Cô không dùng mạng xã hội gần một năm nay, dù trước đó rất chăm chỉ cập nhật thông tin trên SNS.

Bae Yong Joon ngừng diễn xuất sau khi tham gia bộ phim truyền hình Dream High năm 2011 với vai khách mời. Vai chính cuối cùng anh đóng là năm 2007. Hiện tại, anh không có công ty quản lý, không hoạt động SNS, nên rất ít thông tin về tình hình của anh và gia đình được cập nhật. Bae Yong Joon được cho tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Năm 2018, anh đã bán 1.45.071 cổ phiếu (tương đương 25,12%) của mình cho SM Entertainment với giá 50 tỷ won (38 triệu USD). Cùng năm, ngôi sao Hàn đầu tư vào Blitzway với số cổ phần là 9,25% và số cổ phiếu trị giá 7,8 tỷ won.

bae-yong-joon-va-ba-xa.jpg
Bae Yoong Joon và bà xã trong ngày cưới năm 2015. Ảnh: Nate

Bae Yong Joon là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc thập niên 90. Anh góp phần tạo nên làn sóng Hallyu với hàng loạt tác phẩm như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Người quản lý khách sạn, Thành thật với tình yêu, Scandal chưa kể... Diễn viên kết hôn với đồng nghiệp kém 13 tuổi Park Soo Jin năm 2015, sau đó đón con trai đầu lòng năm 2016 và con gái vào năm 2018

Theo (Theo Nate)
Copy Link
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Bae Yong Joon " biến mất"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO