Âm nhạc

Sơn Tùng tích cực tương tác với fan và quảng bá ca khúc mới

Phương Anh (t/h) 21:35 03/05/2023

Với lần trở lại này, Sơn Tùng và ekip đã chuyển đổi phương hướng quảng bà và cách tiếp cận khán giả so với trước đây.

Ở các màn comeback trước, dù cách thức và chi tiết có thể khác nhau, nhưng nhìn chung khá đơn giản: một vài bước “nhá hàng” trên các nền tảng MXH, giới thiệu về sản phẩm và nhắc nhở về thời gian phát hành, cuối cùng là ra mắt sản phẩm chính thức.

Sơn Tùng chỉ sử dụng nền tảng quảng bá chủ yếu thông qua Facebook & Instagram, không "lấn sân" sang TikTok. Trong khi đó, các nghệ sĩ Vpop mỗi đợt quảng bá đều dày đặc các hoạt động, bao gồm cả việc ra mắt các bản remix lẫn các sản phẩm phái sinh, đặc biệt là việc tận dụng tối đa nền tảng MXH TikTok để đẩy độ phủ sóng ca khúc đến mức cao nhất.

photo-3-1683075999195337368575.jpg
Sơn Tùng duet với fan toàn mang về chục triệu view

Thế nhưng, với “Making My Way”, Sơn Tùng như “lột xác” thành một người khác: một thần tượng thân thiện và dễ gần hơn xưa rất nhiều. Anh cực kì vui vẻ và không ngừng ra mắt những đoạn clip nhắc nhở fan nhớ đón nghe bài mới cũng như có một động thái chưa từng có trên TikTok. Có thể thấy, các đoạn clip này được đẩy mạnh trên tất cả các nền tảng MXH, gần như mỗi ngày Sơn Tùng và ekip đều có một nội dung mới, không để khán giả của mình phải trong cảnh chờ đợi “nhỏ giọt” như những đợt comeback trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, có lẽ Sơn Tùng đã nhận thấy được hiệu quả lan tỏa, viral từ trong nước ra tận quốc tế của nền tảng TikTok nên với lần comeback này, anh tận dụng triệt để mọi công cụ để giúp giai điệu “Making My Way” mau chóng viral càng sớm càng tốt. Cụ thể, nam ca sĩ sử dụng tính năng duet.

Trong các đoạn clip duet Sơn Tùng đăng tải, anh đơn thuần ngồi khoe vẻ điển trai, ngắm nhìn các người dùng MXH này sáng tạo những điệu nhảy đầy ấn tượng. Sơn Tùng quả “một công đôi việc”: giới thiệu giai điệu ca khúc đến gần khán giả hơn trước khi phát hành, đồng thời cũng không cần… cất công suy nghĩ vũ đạo cho ca khúc mới.

photo-2-168307599484073801637-1-.jpg

Động thái này có thể xem là một bước chuyển mình cực kì mạnh mẽ của Sơn Tùng khi anh đã thực sự biết cách “chiều fan”, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong việc tương tác với thần tượng. Sự kiện Sơn Tùng trở lại cũng nhanh chóng được người dùng Tiktok đặc biệt quan tâm, vươn lên đến top 1 thịnh hành. Ngày trước, Sơn Tùng để fan “chạy theo” mình và hiện tại, anh đã biết cách “chạy theo” fan, Đây hoàn toàn không phải là một sự hạ thấp mình mà chỉ chứng tỏ một sự chuyển biến tích cực đang diễn ra nơi Sơn Tùng và ekip của anh.

Trước sự thay đổi để phù hợp với thời đại, gắn kết gần hơn và cho thấy một khía cạnh mới lạ, người hâm mộ đang dự đoán “Making My Way” của Sơn Tùng sẽ là sự trở lại đầy ấn tượng và bùng nổ của Sơn Tùng trong thời gian sắp tới./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng tích cực tương tác với fan và quảng bá ca khúc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO