Âm nhạc

Sơn Tùng tích cực tương tác với fan và quảng bá ca khúc mới

Phương Anh (t/h) 21:35 03/05/2023

Với lần trở lại này, Sơn Tùng và ekip đã chuyển đổi phương hướng quảng bà và cách tiếp cận khán giả so với trước đây.

Ở các màn comeback trước, dù cách thức và chi tiết có thể khác nhau, nhưng nhìn chung khá đơn giản: một vài bước “nhá hàng” trên các nền tảng MXH, giới thiệu về sản phẩm và nhắc nhở về thời gian phát hành, cuối cùng là ra mắt sản phẩm chính thức.

Sơn Tùng chỉ sử dụng nền tảng quảng bá chủ yếu thông qua Facebook & Instagram, không "lấn sân" sang TikTok. Trong khi đó, các nghệ sĩ Vpop mỗi đợt quảng bá đều dày đặc các hoạt động, bao gồm cả việc ra mắt các bản remix lẫn các sản phẩm phái sinh, đặc biệt là việc tận dụng tối đa nền tảng MXH TikTok để đẩy độ phủ sóng ca khúc đến mức cao nhất.

photo-3-1683075999195337368575.jpg
Sơn Tùng duet với fan toàn mang về chục triệu view

Thế nhưng, với “Making My Way”, Sơn Tùng như “lột xác” thành một người khác: một thần tượng thân thiện và dễ gần hơn xưa rất nhiều. Anh cực kì vui vẻ và không ngừng ra mắt những đoạn clip nhắc nhở fan nhớ đón nghe bài mới cũng như có một động thái chưa từng có trên TikTok. Có thể thấy, các đoạn clip này được đẩy mạnh trên tất cả các nền tảng MXH, gần như mỗi ngày Sơn Tùng và ekip đều có một nội dung mới, không để khán giả của mình phải trong cảnh chờ đợi “nhỏ giọt” như những đợt comeback trước.

Không chỉ dừng lại ở đó, có lẽ Sơn Tùng đã nhận thấy được hiệu quả lan tỏa, viral từ trong nước ra tận quốc tế của nền tảng TikTok nên với lần comeback này, anh tận dụng triệt để mọi công cụ để giúp giai điệu “Making My Way” mau chóng viral càng sớm càng tốt. Cụ thể, nam ca sĩ sử dụng tính năng duet.

Trong các đoạn clip duet Sơn Tùng đăng tải, anh đơn thuần ngồi khoe vẻ điển trai, ngắm nhìn các người dùng MXH này sáng tạo những điệu nhảy đầy ấn tượng. Sơn Tùng quả “một công đôi việc”: giới thiệu giai điệu ca khúc đến gần khán giả hơn trước khi phát hành, đồng thời cũng không cần… cất công suy nghĩ vũ đạo cho ca khúc mới.

photo-2-168307599484073801637-1-.jpg

Động thái này có thể xem là một bước chuyển mình cực kì mạnh mẽ của Sơn Tùng khi anh đã thực sự biết cách “chiều fan”, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong việc tương tác với thần tượng. Sự kiện Sơn Tùng trở lại cũng nhanh chóng được người dùng Tiktok đặc biệt quan tâm, vươn lên đến top 1 thịnh hành. Ngày trước, Sơn Tùng để fan “chạy theo” mình và hiện tại, anh đã biết cách “chạy theo” fan, Đây hoàn toàn không phải là một sự hạ thấp mình mà chỉ chứng tỏ một sự chuyển biến tích cực đang diễn ra nơi Sơn Tùng và ekip của anh.

Trước sự thay đổi để phù hợp với thời đại, gắn kết gần hơn và cho thấy một khía cạnh mới lạ, người hâm mộ đang dự đoán “Making My Way” của Sơn Tùng sẽ là sự trở lại đầy ấn tượng và bùng nổ của Sơn Tùng trong thời gian sắp tới./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”
    Sáng 17/5/2025, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”. Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Tiếp tục phát triển những tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Kỷ nguyên mới của dân tộc Việt Nam (Bài 2)
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhấn mạnh: “Đảng ta là một Đảng cầm quyền... Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”. Thấm nhuần tư tưởng của Người về xây dựng “Đảng cầm quyền”; Đảng ta đã và đang kế thừa, phát triển, nâng cao hơn nữa bản lĩnh và trí tuệ của Đảng, để Đảng thực sự “là đạo đức là văn minh”.
  • Chủ tịch Hồ Chí Minh qua góc nhìn của nghệ thuật tạo hình
    Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm chuyên đề “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”, khai mạc sáng 16/5 tại Hà Nội. Với 60 tác phẩm chọn lọc từ bộ sưu tập của Bảo tàng, triển lãm là dịp để công chúng trong và ngoài nước chiêm ngưỡng những hình tượng nghệ thuật đặc sắc về lãnh tụ của dân tộc Việt Nam.
  • Hà Nội: Hợp tác với các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới
    UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch 137/KH-UBND ngày 15/5/2025 về hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế của thành phố Hà Nội đến năm 2030.
  • Chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" trở lại với diện mạo mới
    Sau thời gian dài vắng bóng, chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" tiếp tục lên sóng VTV3 với dàn nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến và thông điệp đậm chất văn hóa, gắn kết và truyền tải thông điệp lan tỏa giá trị tình cảm cha con, tình cảm gia đình và du lịch, văn hóa Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng tích cực tương tác với fan và quảng bá ca khúc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO