Âm nhạc

Hai giọng ca gây xúc động với nhạc phim “Con Nhót mót chồng”

Phương Anh (t/h) 06:52 27/04/2023

Nhạc phim “Tôi Thương Ba” trong phim “Con Nhót mót chồng đang thu hút khán giả với sự kết hợp của hai chất giọng sở trường khai thác những bản ballad.

Mới đây, “Con Nhót mót chồng” đã tung bản nhạc phim chính thức của phim mang tên “Tôi Thương Ba” với sự tham gia của hai giọng ca đầy cảm xúc - Văn Mai Hương và Hồ Trung Dũng như một món quà thay cho lời cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ.

photo-2-16825240480012146769633.jpg
Thu Trang - Thái Hòa khiến khán giả xúc động với Con Nhót Nót Chồng

MV nhạc phim “Tôi Thương Ba” mang đến thêm nhiều tình tiết hé lộ việc Nhót muốn trở thành mẹ đơn thân nhưng gặp sự ngăn cản kịch liệt của ông Xỉn. Và trong dòng cảm xúc được đẩy mạnh bởi giai điệu nhẹ nhàng của bản nhạc phim, việc ông Xỉn nghẹn ngào thốt lên: "Đẻ con ra rồi mày làm mẹ nó, rồi giống như tao làm cha của mày" khiến Nhót đau đớn đáp trả: "Đừng so sánh tôi với ông. Tôi cũng không bao giờ tôi xỉn, tôi vì rượu mà để con tôi mồ côi".

Nói về chi tiết này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết: "Đây là một trong các cột mốc quan trọng để tạo ra những bước rẽ trong câu chuyện và làm nổi bật được những rạn nứt của hai cha con. Cách Nhót đáp trả như sự phản kháng cho những cảm xúc bản thân đã chịu đựng suốt nhiều năm".

Trong những dòng cảm xúc của “Tôi Thương Ba”, người xem nhìn thấy hình ảnh ông Xỉn (Thái Hòa) bất lực, ngồi lặng lẽ trước hiên nhà, riêng Nhót (Thu Trang) lại thẫn thờ đi dưới mưa với khuôn mặt buồn bã như báo hiệu cho một trận tranh cãi dữ dội vừa xảy đến.

Dẫu chứa đựng những cảm xúc đầy bất hạnh, những giọt nước mắt và nỗi đau, bất lực vỡ òa, người xem vẫn hy vọng “Con Nhót mót chồng” sẽ mang đến một cái kết viên mãn. Điều đó được tăng thêm phần khẳng định qua chi tiết ông Xỉn cầm tay Nhót "trao cho người đàn ông tuyệt vời, thật lòng yêu thương chính con". Hình ảnh Nhót trong bộ váy cưới và nụ cười an lòng của ông Xỉn để lại nhiều ấn tượng mạnh.

photo-1-16825240394931601107632.jpg
Thu Trang - Thái Hòa khiến khán giả xúc động với Con Nhót Nót Chồng

Thông qua sự kết hợp của hai giọng ca Văn Mai Hương và Hồ Trung Dũng, cùng với câu hát: "Con luôn phải mạnh mẽ để cuộc đời đừng bỏ rơi chúng ta. Con chưa từng suy nghĩ cuộc đời này đầy những thứ tha. Vì thế không nhận ra những vết thương lòng cha", thông điệp qua ca khúc đã được thể hiện: Người nhà dù có tổn thương nhau cũng không trách móc nhau mà thấu hiểu và chữa lành cho nhau./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hai giọng ca gây xúc động với nhạc phim “Con Nhót mót chồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO