Âm nhạc

Tiểu Vy “lột xác” khi kết hợp trong MV của MLee

Phương Anh (t/h) 10:10 22/04/2023

Sau MV “Mộc” kết hợp cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên, MLee tiếp tục tung MV “Kim” – sản phẩm thứ 2 trong chuỗi album kỷ niệm 10 năm ca hát.

photo1682089996349-1682089996572751776543.jpg
MV “Kim” là sản phẩm thứ 2 trong chuỗi album kỷ niệm 10 năm ca hát của MLee

Trong MV “Kim”, Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc đỉnh cao cùng những vũ đạo quyến rũ. Đây có thể được coi là một bướt đột phá lớn của nàng hậu khi phá lệ tham gia một sản phẩm thuần Dance.

Là một trong những người được xem sớm MV “Kim” tại cuộc họp báo ra mắt, Hari Won cho biết rất "ghen" với Tiểu Vy vì cùng mệnh Kim mà không được MLee mời quay MV. Tuy nhiên, ngay sau khi Tóc Tiên tiết lộ để quay MV cho MLee, khách mời phải trải qua những ngày tập vũ đạo rất căng thẳng, Hari Won đã lập tức… hối hận vì trót "dỗi" đàn em.

anh-chup-man-hinh-2023-04-21-luc-221449-16820902116891969757962.jpg
Nhan sắc gây "choáng ngợp" của hai nghệ sĩ
anh-chup-man-hinh-2023-04-21-luc-221514-1682090211698936104012.jpg

Không chỉ gây ấn tượng mạnh về vũ đạo, MV “Kim” còn bùng nổ visua với nhan sắc "một chín một mười" của MLee và Tiểu Vy. Ở nhiều khung hình, cả hai có nhiều nét khá giống nhau cả về vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là đôi chân dài miên man.

MV "Kim" nằm trong dự án kỷ niệm 10 năm làm nghệ thuật mang tên WHO I AM - bao gồm 5 MV và 1 album của MLee. Đây là dự án âm nhạc được đầu tư nhất và có nhiều cái "đầu tiên" nhất trong hành trình sự nghiệp của MLee, được cô và ekip dày công chuẩn bị suốt 1 năm qua. Dự án được phát triển từ chủ đề Ngũ Hành. Ứng với 5 MV là những nội dung ẩn dụ từ 5 yếu tố Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Để làm nổi bật chủ đề này, MLee cùng ekip đã khéo léo mời những khách mời tương ứng với từng yếu tố, và trang phục trong mỗi MV cũng dựa trên màu sắc và đặc tính mỗi yếu tố để chuẩn bị kỹ lưỡng.

maxresdefault(1).jpg
Đây là một bướt đột phá lớn của nàng hậu khi phá lệ tham gia một sản phẩm thuần Dance

Điểm đặc biệt là toàn bộ 5 MV sẽ thiên về vũ đạo. Với sự kết hợp của rất nhiều thể loại âm nhạc thịnh hành trên thế giới, khán giả sẽ thấy giọng hát của MLee chỉ chiếm 60% trong các MV, vì cô muốn mang một màu sắc mới mẻ nhất cho sản phẩm. MV Mộc mở màn chuỗi dự án có ca sĩ Tóc Tiên là khách mời đầu tiên. MV Kim có sự tham gia bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy. 3 MV còn lại sẽ đều có mặt của những nhân vật nổi tiếng Vbiz, được dần dần bật mí từ nay cho đến 18/5./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Tiểu Vy “lột xác” khi kết hợp trong MV của MLee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO