Âm nhạc

“Show của Đen” tại Hà Nội sẽ được đầu tư mạnh mẽ và chỉn chu hơn

Phương Anh (t/h) 06:59 27/04/2023

Tối 25/4, rapper Đen đã chính thức gửi đến khán giả thông tin về liveshow “Show của Đen” được tổ chức tại Hà Nội.

Sau 4 năm kể từ thời điểm “Show của Đen” lần đầu tiên diễn ra thành công tại TP.HCM, Đen đang chuẩn bị trở lại với show thứ 2 trong sự nghiệp. Theo đó, “Show của Đen” sẽ diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào lúc 20:00 ngày 27/5/2023.

trailer-show-cua-den-1632194442.jpg
“Show của Đen” tại TP Hồ Chí Minh 4 năm trước đã để lại tiếng vang lớn

Hiện tại, phần sơ đồ, giá vé, quà tặng và cách thức mua vé đã được Đen đăng tải đầy đủ trên mạng xã hội. Lúc 20:00 ngày 8/5 tới đây, liveshow “Show của Đen” Hà Nội sẽ mở bán vé độc quyền trên 1 nền tảng với mỗi tài khoản mua được tối đa 2 vé.

Bên cạnh sự mong chờ ngày được hội ngộ cùng người hâm mộ tại “Show của Đen” Hà Nội, Đen chia sẻ: “... Liveshow này là cách mà Đen bày biện ra tất cả những gì mình có, không dám nói là chiêu đãi, mà như một phiên chợ tinh thần, mọi người cần gì thì nhặt lấy mang về nhé. Mong là hôm đó mọi người sẽ đến và mang về đầy ắp những niềm vui”.

Trước đó, “Show của Đen” TP.HCM đánh dấu hành trình 10 năm theo đuổi âm nhạc của Đen, thu hút hơn 5000 khán giả tham dự và cháy vé chỉ trong vòng 8 phút mở bán. Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Đen trình diễn đến 20 ca khúc được phối mới hoàn toàn, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt, show quy tụ những cái tên đình đám trong giới Indie, Underground tại Việt Nam - Vũ, Ngọt Band, Lynk Lee, Linh Cáo, Kimmese, ban nhạc Màu Nước và hai khách mời bất ngờ xuất hiện trên sân khấu - ca sĩ Ngọc Linh và Hoa hậu H'Hen Niê. Ngọc Linh song ca với Đen ca khúc 10 Năm đầy ý nghĩa, còn Hoa hậu H’Hen Niê lại rạng rỡ, catwalk đầy thần thái bên cạnh Đen trong phần trình diễn Bài Này Chill Phết.

Theo bảng giá được công bố, vé “Show của Đen” Hà Nội sẽ giao động từ 650.000 đồng cho đến 2.950.000 đồng cho 6 khu vực khác nhau, tùy vào độ xa - gần sân khấu. Ở mỗi hạng vé, khán giả còn được tặng những món quà dành riêng cho “Show của Đen” như nón, túi, áo. Được Đen và ê-kíp chuẩn bị chu đáo trong một thời gian dài, kết hợp với những kinh nghiệm tổ chức, sản xuất từ liveshow TP.HCM trước đó, “Show của Đen” Hà Nội hứa hẹn sẽ được đầu tư mạnh mẽ và chỉn chu hơn nữa./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
“Show của Đen” tại Hà Nội sẽ được đầu tư mạnh mẽ và chỉn chu hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO