Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau

Daniel Ryan| 29/05/2017 16:59

Những ngày Cannes bận rộn Phạm Băng Băng phải ra chồng yêu của mình, để một mình chồng ở nhà. Hôm nay là ngày kỉ niệm 2 năm yêu nhau của cặp đôi đình đàm Hoa ngữ này.


Trên trang cá nhân của mình Lý Thần có chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái đầy sến xẩm, khiến người hâm mộ thổn thức, hi vọng vợ yêu sẽ sớm về bên Lý Thần, để không phụ sự mong chờ của anh.


Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau
Dòng chia sẻ kèm hình ảnh của Lý Thần trên trang cá nhân. (Ảnh weibo)


Đăng kèm hình ảnh cuộc gặp gỡ gần đây nhất ở trời Tây Lý Thần viết vài lời gửi đến vợ ‘Bắc Kinh đang có gió đầu mùa hè thổi, mát lắm vợ ạ. Khiến anh nhớ về những ngày hai đứa mình ở Cannes, cùng nắm tay nhau đi dạo bên bờ biển trong ánh nắng vàng. Bốn mùa trong 1 năm nó cứ trôi qua đều đều như vậy. Thời gian nó cứ thế trôi qua chỉ có tình yêu luôn ở lại. Cám ơn em đã đến bên anh, chúng ta sẽ mãi hạnh phúc như vậy dưới mái nhà, cùng ăn với nhau vui vẻ bước qua năm tháng. Yêu em’.


Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau
Lý Thần gửi ngàn lời yêu đến vợ hi vọng sẽ mãi ở bên nhau hạnh phúc. (ảnh weibo)


Có thể nói mối nhân duyên của Lý Thần và Phạm Băng Băng đến với nhau từ một bộ phim mặc dù kết thúc hai người không đến được bên nhau, nhưng mối nhân duyên này có thể nói đẹp nhất và trong sáng nhất xuyên suốt bộ phim đó.


Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau
Cắp đôi ‘Thanh mai – trúc mã’ khuynh đảo màn ảnh 2 năm về trước. (Ảnh sina)


Đã hai năm kể từ khi yêu nhau, mỗi người một công việc tuy nhiên hai người vẫn dành tình cảm cho nhau mỗi khi có dịp. Khoảng thời gian này, mỹ nhân họ Phạm đang bận rộn với vai trò ban giám khảo trong liên hoan phim quốc tế ở Cannes Pháp. Lý Thần cũng vậy anh đang tham gia cùng ekip với AngelaBaby, Lộc Hàm tại cộng hòa Séc.


Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau
Ngay sau khi kết thúc công việc ở Séc Lý Thần sang Cannes hội ngộ với vợ. (Ảnh sina)


Khi kết thúc công việc anh tức tốc bay sang hội ngộ với vợ mình tại Cannes hai người đã cùng nắm tay nhau dạo chơi trước thềm Cannes 2017, những hình ảnh tình cảm của anh và vợ yêu được người hâm mộ chụp lại khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao.


Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau
Nhớ vợ quá nên Lý Thần phải nói chuyện với bé mèo. (Ảnh weibo)


Xa vợ nhiều ngày, Lý Thần đáng yêu đến nỗi gọi điện nói chuyện với ‘bé mèo’ mà mỹ nhân họ Phạm đem đến Cannes cũng khiến dân mạng thích thú về tính đáng yêu của Nam Thần C-Biz này. Nhiều người còn cho rằng Lý Thần không cho vợ được thở nữa, đi chấm thi đã mệt về còn bị chồng làm nũng.


Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau
Người hâm mộ xôn xao chúc mừng hạnh phúc cặp đôi đình đám C-Biz. (Ảnh weibo)


Ngày hôm qua kết thúc công việc ở Cannes nhưng vợ chưa về, Lý Thần đã đăng dòng trạng thái biểu lộ sự nhớ nhung, kỷ niệm 2 năm bên nhau và hi vọng cuộc sống của hai vợ chồng sẽ mãi hạnh phúc.

(0) Bình luận
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • TP. Điện Biên Phủ miễn phí tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa dịp 30/4 - 1/5
    Cụ thể, nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh Điện Biên sẽ được miễn phí tham quan ngày 30/4 và 1/5 tại tất cả các điểm di tích lịch sử có thu phí tại hệ thống các bảo tàng, các điểm di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ.
  • Phim về địa đạo Củ Chi mừng ngày thống nhất đất nước
    Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30-4, ê kíp bộ phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" tung teaser với cảnh chiến trường hoành tráng, có xe tăng, vũ khí và cảnh bom rơi, cháy nổ như thật.
  • Khai mạc chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024
    Chương trình Thuận An Biển gọi năm 2024 là sự kiện nhằm tôn vinh, quảng bá bản sắc văn hóa dân gian của cư dân vùng biển và góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Thừa Thiên Huế về kinh tế, văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững.
  • Hoa chiến dịch Tây Bắc
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hoa chiến dịch Tây Bắc của tác giả Nguyễn Tiến Luận.
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • Từ Hội quán Quảng Đông tới không gian sáng tạo
    Người ta xem nơi ấy là ngã ba tiếp xúc giữa 3 nền văn hóa và kiến trúc Việt - Hoa - Pháp, người ta cũng gọi nơi ấy là điểm hẹn văn hóa cất giữ ký ức xôn xao một thời của Phố cổ Hà thành. Trung tâm văn hóa nghệ thuật số 22 Hàng Buồm, nơi mà những người thuộc thế hệ trước ở Hà Nội vẫn quen gọi là Hội quán Quảng Đông, giờ đã trở thành một điểm hẹn văn hóa chuyên chở những ký ức đậm sắc hương Hà Nội, những ký ức ghi dấu ấn giao thoa văn hóa từ khoảng 400 năm trước cho đến ngày hôm nay.
  • Cảm tác Điện Biên
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Cảm tác Điện Biên của tác giả Trần Quang Bình.
  • Chuyện chưa biết về cây Thị hơn 300 năm tuổi ở Cố đô Huế
    Cây thị 324 năm tuổi gắn với lịch sử hình thành họ Thân Văn ở Thừa Thiên - Huế và đã được công nhận Cây Di sản Việt Nam năm 2010. Tuy nhiên, rất ít người biết đến do “cụ” thị được trồng trên triền bán sơn địa Dương Xuân Hạ (phường Thủy Xuân, TP Huế).
  • Hà Nội đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp văn hóa
    Thủ đô Hà Nội sẽ tăng cường nhiều giải pháp thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU ngày 22/2/2022 của Thành ủy về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thành phố, trước mắt đến năm 2025 với các lĩnh vực: Điện ảnh, Thời trang, Quảng cáo, Thủ công mỹ nghệ, Ẩm thực, Xuất bản, Kiến trúc…
  • Hà Nội: Nhiều hoạt động văn hoá, giải trí được tổ chức dịp lễ 30/4 - 1/5
    Hà Nội tổ chức gần 20 sự kiện phục vụ du khách và người dân trong 5 ngày nghỉ dịp lễ 30/4 - 1/5/2024, kéo dài từ ngày 19/4 đến 10/5/2024. Theo Sở Du lịch Hà Nội, ngoài thu hút du khách, loạt sự kiện cũng là các gợi ý dành cho người dân Thủ đô không đi chơi xa và muốn tham gia các hoạt động trong ngày.
Sau tất cả Phạm Băng Băng lại trở về bên Lý Thần kỷ niệm 2 năm bên nhau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO